Tìm kiếm
Giỏ hàng

ỐP LƯNG GỖ TÔ MÀU THỦ CÔNG - NÂU CHĂM CHÚT TỪ CHI TIẾT NHỎ NHẤT

Mỗi chiếc ốp lưng gỗ đều được Nâu cẩn trọng gia công tỉ mỉ. Nâu chọn tự tay tô màu thủ công để nâng tầm giá trị sản phẩm của mình, cũng như mong muốn đem đến một góc nhìn khác, sâu hơn về nghệ thuật sáng tạo trên gỗ. 

Màu trên mỗi chiếc ốp lưng là tự tay nhà Nâu tô lên.

Ốp lưng hoa sen được Nâu tỉ mỉ tô màu từng đường nét, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ. Ảnh: Nau Factory 

1. CẬN CẢNH TÔ MÀU THỦ CÔNG – MINH CHỨNG CHO SỰ TỈ MỈ 

Lâu nay, vẫn có nhiều bạn nghĩ rằng màu trên những chiếc ốp lưng gỗ nhà Nâu là dùng công nghệ hiện đại để tô. Thế nhưng, Nâu đã lựa chọn tô màu thủ công lên mỗi sản phẩm chỉ với mong muốn đem lại sự khác biệt và giá trị đến từng khách hàng đã đặt niềm tin ở Nau Factory. 
 

Mỗi chiếc ốp lưng gỗ tô màu thủ công là một nét đẹp của sự gia công.

Ốp gỗ đôi chim hạc anh đào được Nâu quét cọ cẩn thận trên mỗi họa tiết. Ảnh: Nau Facrory

Những họa tiết sau khi được khắc laser xong sẽ được nhân viên của Nâu tự tay trộn màu và cẩn thận đặt lên các đường khắc ấy những nét tô nhẹ nhàng và căn chỉnh chính xác độ đậm nhạt khác nhau. 

Vì lẽ đó, dù là loại gỗ nào của ốp lưng, Nâu cũng có thể phối màu hoàn hảo giữa màu tô và màu gỗ. Nâu ưu tiên sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất để màu tô thủ công trên từng chi tiết sau khi thấm vào vân gỗ sẽ không bao giờ phai theo thời gian.

2. TẠI SAO KHÔNG NÊN BỎ LỠ ỐP LƯNG GỖ TÔ MÀU THỦ CÔNG?

Để đảm bảo có được gam màu như ý trên mỗi họa tiết thì đòi hỏi sự chăm chút, tỉ mẩn từ người tô. Dưới bàn tay "múa cọ" khéo léo của các bạn nhà Nâu, các hình ảnh trên ốp gỗ trở nên chân thực và sắc sảo hơn bao giờ hết.
 
Vì tô màu thủ công nên mỗi chiếc ốp đều mang một “vẻ đẹp lao động”. Nó khẳng định giá trị của chiếc ốp lưng không chỉ nằm ở chất liệu gỗ mà còn ở sự tâm huyết và tận lòng của người sản xuất. 
 

Ốp lưng gỗ tô màu thủ công nhỏ xinh nhưng giá trị.

Ốp lưng gỗ tô màu thủ công nhỏ xinh nhưng giá trị. Ảnh: Nau Factory 

Việc sử dụng sản phẩm được cá nhân hoá hay tự thiết kế đang được ưa chuộng ngày nay. Ốp lưng tô màu thủ công cũng dần gia nhập vào xu hướng đó. Chiếc ốp lưng gỗ bé xinh được tỉ mỉ tô màu bằng tay sẽ là phụ kiện xinh đẹp và ý nghĩa cho điện thoại của bạn. 

Đọc thêm: PHỦ MÀU XANH MƯỚT CHO NGÀY HÈ VỚI BST ỐP LƯNG HOẠ TIẾT MÀU XANH LÁ

3. BẠN CẦN MÀU NÀO, NÂU CHIỀU LÒNG MÀU ẤY 

Do ốp lưng gỗ được tô màu thủ công nên việc chiều lòng sở thích của bạn là việc không khó đối với Nâu. Các bạn chỉ cần gửi yêu cầu về họa tiết và màu sắc, Nâu sẽ giúp bạn hữu hình hóa chúng bằng cách tự tay trộn màu và tự tay “quét cọ” lên từng thớ gỗ tự nhiên.
 

Mang gam màu ưa thích của bản thân đặt trên chiếc ốp lưng gỗ tô màu thủ công

Ốp lưng mặt thổ dân với những gam màu khác nhau được Nâu chăm chút tô màu hoàn toàn thủ công. Ảnh: Nau Factory

KẾT 

Nâu không ngại chi tiết dù là nhỏ nên bạn đừng chần chờ nhắn tin Nâu để sở hữu cho mình một chiếc ốp lưng gỗ được tỉ mỉ tô màu thủ công nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat