Tìm kiếm
Giỏ hàng

Ốp gỗ trao tay, Giáng sinh sum vầy

Ốp lưng gỗ Giáng sinh với những thiết kế mới mẻ, trẻ trung sẽ là món quà tặng dễ thương, ấm cúng cho những người thân yêu khi một mùa không khí lạnh sắp tràn về. Cùng Nâu khám phá những chiếc ốp xinh xắn này nhé!

1. THIẾT KẾ ĐA DẠNG MANG ĐẬM KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH

Hoà nhịp không khí Giáng sinh dịp cuối năm này, Nau Factory mang đến những mẫu ốp lưng gỗ có thiết kế mới lạ và độc đáo. Sự kết hợp hài hòa giữa những hoạ tiết quen thuộc, được khắc họa trên nền gỗ sẽ mang đến cho bạn những chiếc ốp nổi bật và chất lượng.

Nét đẹp độc đáo được thể hiện qua từng chiếc ốp. Ảnh: Nau Factory

Nét đẹp độc đáo được thể hiện qua từng chiếc ốp. Ảnh: Nau Factory

Với những hình ảnh Giáng sinh quen thuộc như bông tuyết, cây thông, chú tuần lộc,... hay là những màu sắc xanh, đỏ, trắng mang đậm hơi thở mùa Noel, dưới sự biến tấu tài tình đã tạo ra những mẫu ốp cực kỳ độc đáo. Ngoài ra, bộ sưu tập ốp gỗ Giáng sinh nhà Nâu còn được lấy ý tưởng từ họa tiết của thổ cẩm mang đến sự kết hợp một cái hài hòa và mới lạ.

Sự thay đổi họa tiết táo bạo tạo nên thiết kế mới mẻ và thu hút. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng thổ cẩm giáng sinh mang đến hình ảnh mới mẻ và thu hút. Ảnh: Nau Factory

 

Nét vẽ cách điệu tạo nên nét đẹp muôn hình vạn trạng cho chú tuần lộc. Ảnh: Nau Factory

Nét vẽ cách điệu tạo nên nét đẹp muôn hình vạn trạng cho ốp lưng chú tuần lộc. Ảnh: Nau Factory

 

Họa tiết giản đơn nhưng thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng nhánh tầm gửi giản đơn nhưng mang đậm đặc trưng của mùa Giáng sinh. Ảnh: Nau Factory

2. CHIẾC ỐP LƯNG ĐỘC ĐÁO NHỜ KHẮC LASER VÀ TÔ MÀU THỦ CÔNG

Ốp lưng mùa Giáng sinh với vô vàn những thiết kế mới mẻ, đi kèm với đó cũng là công nghệ khắc laser tiên tiến giúp hoàn thiện chiếc ốp lưng tối ưu và đẹp mắt. Ốp lưng tại Nâu sử dụng các chất liệu gỗ hoàn toàn từ tự nhiên như gỗ Walnut, gỗ Maple hay gỗ Cherry đã qua xử lý mịn, được phủ một lớp bảo vệ giúp chống thấm nước, ẩm mốc, cong vênh và mối mọt. Chính vì vậy khi khắc laser các hình hay họa tiết lên bề mặt gỗ đều tạo cảm giác trơn nhẵn và mang đến hiệu ứng 3D đẹp mắt. 

Công nghệ khắc laser cao cấp giúp các hình ảnh được hiện rõ trên nền gỗ. Ảnh: Nau Factory

Công nghệ khắc laser cao cấp giúp các hoạ tiết trên ốp lưng hươu Giáng sinh vô cùng tinh xảo. Ảnh: Nau Factory

Đặc biệt, sự độc đáo và gây thu hút ở chiếc ốp lưng gỗ bên Nâu còn đến từ sự kết hợp giữa công nghệ khắc laser kết hợp với tô màu thủ công đẹp mắt và chỉn chu. Cho dù là chi tiết lớn hay nhỏ khi được khắc laser đều được gia công lại một cách cẩn thận, không gây thô ráp hay gai tay, mà vô cùng chân thực. Thêm vào đó, những chi tiết đều được tô bằng màu acrylic có độ bền cao, thấm nhanh trên mỗi thớ gỗ, nên khi tô xuống không bị lem hay bết màu. 

Mỗi họa tiết đều được quét cọ cẩn thận và tỉ mẩn. Ảnh: Nau Factory

Mỗi họa tiết đều được tô màu cẩn thận và tỉ mẩn. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng được viền với chất liệu silicone cao cấp giúp giữ form hiệu quả, cho dù sử dụng thời gian dài cũng không bị giãn nở. Với chất liệu bền bỉ giúp chống trầy, chống trơn trượt khi sử dụng điện thoại, điểm đặc biệt là sẽ không gây nóng máy kể cả khi sạc.

3. ĐÁP ỨNG ĐA DẠNG CÁC DÒNG ĐIỆN THOẠI DÙ THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN

Ốp lưng thiết kế theo yêu cầu đáp ứng đầy đủ với các dòng điện thoại iPhone và các dòng điện thoại Samsung Galaxy hay Samsung Note. Một mùa Giáng sinh sắp tới, cùng thay áo cho chiếc điện thoại của bạn, với những dòng điện thoại phổ biến bên Nâu luôn cố gắng làm hài lòng tất cả khách hàng thông qua những chiếc ốp xinh, mang đến những sản phẩm tuyệt vời và lâu bền.

Nau Factory có ốp lưng cho các dòng iPhone và Samsung. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng hoạ tiết Giáng sinh có cho tất cả các dòng iPhone. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Không khí lạnh đang đến gần, chiếc ốp lưng Giáng sinh chính là lựa chọn hoàn hảo cho những món quà ấm áp, yêu thương. Hãy nhắn tin với Nâu để tìm kiếm cho bản thân và những người thân yêu một phần quà ấm áp và ý nghĩa nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat