Tìm kiếm
Giỏ hàng

TẠI SAO TRANH IN TRÊN GỖ NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Tranh gỗ vừa có thể lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của bạn vừa là món nội thất sang trọng. Xu hướng dùng gỗ để in tranh đang dần phổ biến và lan rộng. Cùng Nâu khám phá xem tranh in UV trên gỗ có điểm gì đặc biệt mà thu hút người dùng nhé!

1. XU HƯỚNG THẨM MỸ MỚI 

Tranh gỗ là sản phẩm chứa đựng giá trị nghệ thuật cao, được thổi hồn từ đôi bàn tay khéo léo và khối óc tài hoa của người nghệ nhân. Tuy nhiên, việc gia công những khối gỗ thô sơ thành tác phẩm nghệ thuật để trưng bày trong nhà cửa phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp, tỉ mỉ và giá thành đắt đỏ.
 
Bạn muốn có một bức tranh để tạo nên nét truyền thống pha lẫn hiện đại thì tranh in trên gỗ là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề của bạn. Nhờ công nghệ hiện đại, máy in UV trên gỗ có thể in nhiều tranh khác nhau trong một thời gian ngắn nên giá thành rẻ, có thể phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau.
 

Tranh gỗ treo tường khung gỗ Teak là món nội thất đơn giản nhưng trang hoàng không gian ngôi nhà thêm sang trọng.

Tranh gỗ treo tường khung gỗ Teak là món nội thất đơn giản nhưng trang hoàng không gian ngôi nhà thêm sang trọng. Ảnh: Nau Factory 

Nhờ vậy, tranh gỗ in UV đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng yêu thích nét truyền thống pha chút hiện đại trong việc trang trí không gian nhà ở. Tranh in trên gỗ trở thành xu hướng thẩm mỹ mới trong việc sản xuất nội thất. 

2. ĐỘ BỀN CAO 

Khác với dòng tranh kính, tranh gỗ in UV có khả năng chống được va đập rất tốt, do đó mà tranh sẽ không dễ bị biến dạng hay móp méo. Đồng thời, việc sử dụng mực in chất lượng cao in trực tiếp lên bề mặt gỗ cùng tia UV làm khô mực nhanh chóng, tranh gỗ in ra sẽ sắc nét, đều màu và giữ được lâu.

Đọc thêm: TRANH GỖ TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN - ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ

Tranh gỗ để bàn in UV có độ nét cao, màu sắc hoàn hảo và không hai màu.

Tranh gỗ để bàn in UV có độ nét cao, màu sắc hoàn hảo và không hai màu. Ảnh: Nau Factory 

3. AN TOÀN CHO SỨC KHỎE 

Sử dụng gỗ để làm nên bức tranh là chất liệu thân thiện với môi trường đang được nhiều người ưa dùng. Mùi hương từ gỗ là hương thơm của tự nhiên, nhẹ nhàng, không mang chất độc hại hay khó chịu. Từ đó, cho thấy tranh in UV trên gỗ đạt được mức an toàn cần thiết cho bạn. 

Mực in UV về cơ bản không chứa những chất gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trong quá trình in mực đã được làm khô ngay lập tức. Chính vì vậy mà khi sử dụng tranh, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình.

Tranh gỗ treo tường viền gỗ walnut đảm bảo an toàn, không mùi gây hại

Tranh gỗ treo tường viền gỗ Walnut đảm bảo an toàn, không mùi gây hại. Ảnh: Nau Factory

4. DỄ DÀNG VỆ SINH, BẢO QUẢN

Tranh in UV lên gỗ rất dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần dùng một tấm khăn ướt lau trên bề mặt tranh là đã trả bức tranh trở về dáng vẻ xinh đẹp vốn có của nó. Điểm tuyệt vời ở tranh gỗ in UV là trong quá trình lau chùi tranh gỗ với nước thì các bạn không phải lo tranh sẽ bị phai màu. Vì trong quá trình sản xuất, tranh đã được xử lý để chống nước và ẩm mốc. 

Tranh mini vẽ art tiện gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng vệ sinh.

Tranh mini vẽ art tiện gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng vệ sinh. Ảnh: Nau Factory

5. CÓ THỂ IN BẤT CỨ HÌNH ẢNH, HỌA TIẾT DÙ PHỨC TẠP

Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn in bất cứ hình ảnh trang trí nào trên gỗ, dù cho đường nét phức tạp đến đâu. Bạn cũng có thể chọn in những hình ảnh về gia đình, bạn bè lên gỗ để lưu giữ kỉ niệm. Đây cũng có thể là món quà tinh tế và ý nghĩa gửi tặng mọi người nhân dịp quan trọng. 

Tranh in gỗ lưu giữ mọi kỷ niệm của bạn một cách đơn giản.

Tranh in gỗ lưu giữ mọi kỷ niệm của bạn một cách đơn giản. Ảnh: Nau Factory

6. NÊN MUA TRANH IN GỖ Ở ĐÂU?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm cho bạn lựa chọn để in tranh gỗ. Nâu tự hào có thể mang đến dịch vụ in tranh chất lượng tốt đến bạn. Bởi ở Nâu, cung cấp đa dạng các loại tranh cho bạn lựa chọn: tranh treo tường, tranh để bàn, tranh mini,...

Sử dụng công nghệ in Nhật Bản hiện đại cùng mực in chất lượng cao nên mỗi bức tranh tại Nâu đều sắc nét, hình ảnh tươi mới, cùng màu sắc không bao giờ phai, giữ được độ chân thực và bền đẹp cho tranh.

Nhiều khách hàng doanh nghiệp đã tin tưởng sản phẩm tranh in gỗ của Nâu để làm quà tặng khách hàng, đối tác như: BIDV, Nestle, Anpro,... Tranh gỗ chiếm lòng người dùng bởi độ đẹp và cả dịch vụ phục vụ của nhà Nâu. 

KẾT 

Ở Nâu đang có nhiều dòng tranh in UV theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm cách lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống tay cho các tấm ảnh thì nhắn tin cho Nâu để được tư vấn lựa chọn kích thước và dạng tranh phù hợp nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat