Tìm kiếm
Giỏ hàng

NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ ĐỒNG HỒ VIỆT NAM SKYLINE

Đồng hồ Việt Nam Skyline không chỉ là vật dụng xem thời gian hay để trang trí không gian sống, mà còn là sản phẩm mang ý nghĩa tôn vinh những công trình thời đại của đất nước. Hãy cùng Nâu khám phá những lý do bạn không nên bỏ lỡ chiếc đồng hồ này nhé!

1. CHẤT LIỆU GỖ MANG LẠI VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN VÀ TRANG NHÃ CHO ĐỒNG HỒ VIỆT NAM SKYLINE

Sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc, qua quá trình xử lý tỉ mỉ giúp mặt đồng hồ đạt độ phẳng hoàn hảo, không còn bụi mịn mà chỉ còn lại những đường vân gỗ uốn lượn mềm mại trên bề mặt. 

Chất liệu gỗ tạo nên nét cổ điển và sang trọng cho Việt Nam Skyline. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu gỗ tạo nên nét cổ điển và sang trọng cho Việt Nam Skyline. Ảnh: Nau Factory

Bằng việc kết hợp màu trắng kem của gỗ Beech cùng với gam nâu trầm của Walnut đã tạo nên nét cổ điển, trang nhã cho chiếc đồng hồ này. Sự tương phản của tone màu gỗ cũng đã mang lại cho món nội thất chiều sâu đẹp mắt và nghệ thuật. Mang đường cong hoàn mỹ cùng những đường vân uốn mềm mại, màu sắc ấm áp, cùng hương thơm nhẹ nhàng, đồng hồ gỗ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dù được đặt ở bất kỳ đâu. 

Đồng hồ Việt Nam Skyline là món nội thất trang trọng cho không gian sống. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ Việt Nam Skyline là món nội thất trang trọng cho không gian bàn làm việc của bạn. Ảnh: Nau Factory

2. MỘT THIẾT KẾ TINH TẾ VỚI CẢM HỨNG BẮT NGUỒN TỪ CÁC CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC ĐẶC SẮC 

Ý tưởng thiết kế của chiếc đồng hồ Việt Nam Skyline này bắt nguồn từ những công trình kiến trúc từ xưa tới nay của dân tộc. Các tòa nhà này Nâu thể hiện rõ nét trên mặt đồng hồ qua sự sắp xếp cẩn thận 4 tầng gỗ cùng độ hoàn thiện trong quá trình cắt laser. Mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, từng đường nét được khắc tinh xảo để đem đến cái nhìn chân thực nhất cho bạn về các công trình biểu tượng trên khắp đất nước. 

Các công trình kiến trúc tiêu biểu của Việt Nam trên đồng hồ gỗ. Ảnh: Nau Factory

Các công trình kiến trúc tiêu biểu của Việt Nam trên đồng hồ gỗ. Ảnh: Nau Factory

Không chỉ chú trọng vào sự hoàn thiện về vẻ ngoài mà chất lượng của sản phẩm cũng đã được Nâu nghiên cứu và kiểm nghiệm trong một thời gian dài trước khi ra mắt, để đảm bảo rằng đồng hồ gỗ có thể bền bỉ và giữ được vẻ đẹp lâu dài theo thời gian.

Đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline là thành quả qua nhiều giờ nghiên cứu và thử nghiệm của Nâu. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline là thành quả qua nhiều giờ nghiên cứu và thử nghiệm của Nâu. Ảnh: Nau Factory

3. Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA ĐỒNG HỒ VIỆT NAM SKYLINE 

Có thể nói, đồng hồ Việt Nam Skyline là một bức tranh mang dòng chảy thời gian bởi nó chứa đựng những công trình kiến trúc tiêu biểu cho từng giai đoạn phát triển của đất nước ta. Những toà nhà đó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện lịch sử, văn hoá và nghệ thuật xây dựng của từng thời kỳ. 
 
Đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline được lấy cảm hứng từ các kiến trúc nổi bật. Trên đó là sự kết hợp của những công trình lâu đời đậm kiến trúc thời xưa và các tòa nhà “chọc trời" hiện đại mang ấn tượng do thế hệ mới xây nên. Qua chiếc đồng hồ gỗ này, bạn sẽ cảm nhận được sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, sự tiếp nối tinh hoa nghệ thuật của thời gian và cũng ngầm cho thấy hành trình phát triển của đất nước, con người Việt Nam. 

Đồng hồ Việt Nam Skyline mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, tạo ấn tượng sâu sắc cho bạn. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ Việt Nam Skyline mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, tạo ấn tượng sâu sắc cho bạn. Ảnh: Nau Factory

4. LÀ MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA VÀ TRANG TRỌNG 

Chọn đồng hồ Việt Nam Skyline để làm quà tặng hẳn sẽ không làm bạn thất vọng, bởi lẽ đây không chỉ là một công cụ để xem thời gian mà nó còn là món nội thất mang ý nghĩa đặc biệt - tôn vinh những công trình thời đại của Việt Nam. Đây cũng sẽ là món quà lý tưởng giúp quảng bá hình ảnh đất nước tới bạn bè quốc tế. 

Đồng hồ Việt Nam Skyline là món quà vừa hữu dụng vừa mang ý nghĩa quan trọng. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ Việt Nam Skyline là món quà vừa hữu dụng vừa mang ý nghĩa quan trọng. Ảnh: Nau Factory

Mặt trước và mặt sau của đồng hồ bạn có cũng có thể in UV theo yêu cầu. Việc đóng gói sản phẩm cũng được Nâu chăm chút cẩn thận và chỉn chu, để khi món quà được trao đi thì sẽ làm hài lòng người nhận và giúp bạn thành công tạo điểm nhấn trong lòng họ.

Đọc thêm: ĐỒNG HỒ VINUNIVERSITY - MÓN QUÀ TINH TẾ TỪ NGÔI TRƯỜNG CAO CẤP

Đồng hồ Việt Nam Skyline là món quà vừa hữu dụng vừa mang ý nghĩa quan trọng. Ảnh: Nau Factory

Tặng đồng hồ Việt Nam Skyline là phương thức hữu hiệu giúp bạn ghi dấu ấn trong lòng người nhận. Ảnh: Nau Factory

4. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phiên bản:
- Đồng hồ Việt Nam Skyline
- Đồng hồ Hà Nội Skyline
- Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline

Chất liệu:
- Mặt đồng hồ: Gỗ Beech (gỗ Dẻ gai) kết hợp viền gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên
- Kim đồng hồ: Gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.
 
Kích thước: 
-   Đường kính:

  • Treo tường: 300mm/380mm/500mm/600mm
  • Để bàn: 140mm/200mm

-   Độ dày: 15mm -18mm
 
Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói chỉn chu, đẹp mắt, có thể dùng làm quà tặng.
 
Sử dụng, bảo quản và bảo hành: Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian nhà ở có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.
 
Bảo hành: 02 năm cho tất cả các bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài).
 
KẾT

Đồng hồ VN City Skyline đã phần nào thể hiện được từng giai đoạn phát triển của đất nước, mang đến cho bạn góc nhìn mới về quá trình đi lên của dân tộc. Để sở hữu thiết kế độc đáo và ý nghĩa này thì nhanh tay nhắn tin cho Nâu nhé! Hơn nữa, khi bạn mua đồng hồ còn nhận được quà tặng hấp dẫn nữa đấy.

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat