Tìm kiếm
Giỏ hàng

NAM CHÂM IN HÌNH - TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN

Để chiếc tủ lạnh của nhà bạn không còn nhàm chán, buồn tẻ giữa không gian bếp thì nam châm gỗ dán tủ lạnh sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp thay áo mới cho thiết bị dự trữ thực phẩm nhà bạn.

1. ỨNG DỤNG CỦA NAM CHÂM DÁN TỦ LẠNH

Nam châm dán tủ lạnh được nhiều người yêu chuộng không chỉ với công dụng trang trí tủ lạnh, tủ sắt... mà còn mang đến vẻ ngoài ấn tượng, thú vị cho không gian sống, văn phòng làm việc, bếp và nhiều không gian khác trong ngôi nhà của bạn.

Tô điểm cho chiếc tủ lạnh đơn thuần bằng những nam châm đủ hình dạng. Ảnh: Nâu Factory

Tô điểm cho chiếc tủ lạnh đơn thuần bằng những nam châm gỗ với đủ hình dạng. Ảnh: Nau Factory 

Bên cạnh công dụng trang trí tủ lạnh, nam châm dán tủ lạnh ngày nay được sử dụng rộng rãi cho mục đích quà tặng khuyến mãi, quà tặng PR, quà lưu niệm du lịch,... Khách hàng có thể yêu cầu in logo, hình ảnh hoặc câu nói truyền động lực lên nam châm,...

Đọc thêm: MAGNET GỖ - TẠO ĐIỂM NHẤN CHO NƠI NOTE GHI CHÚ CỦA BẠN

Nam châm giúp lưu trữ những hình ảnh đáng nhớ.Ảnh: Nâu Factory

Nam châm giúp lưu trữ những hình ảnh đáng nhớ.Ảnh: Nâu Factory 

Ngoài những mục đích trên, người ta thường dùng nam châm để cố định giấy nhớ (giấy note) ở những nơi dễ chú ý nhất như tủ lạnh. Thông qua đó, chúng ta có thể nhắn nhủ lời yêu thương, nhắc nhở người thân và bản thân những công việc cần làm.

Nam châm giúp bạn không quên ghi chú. Ảnh: Nâu Factory

Nam châm giúp bạn không quên ghi chú. Ảnh: Nâu Factory 

2. NHỮNG LỜI ĐỒN VỀ NAM CHÂM DÁN TỦ LẠNH

Trên mạng hiện đang lan truyền câu chuyện chuột có nguy cơ ung thư đến 87% do ăn phải thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh được trang trí bằng nam châm, điều này đã gây ra sự lo lắng và hoang mang trong cộng đồng các bà nội trợ, vì nhiều gia đình hiện đang "thay áo mới" cho chiếc tủ lạnh và các vật dụng khác trong gia đình bằng nam châm.

Tuy nhiên, đây thực sự là một thông tin sai lệch đã được khoa học chứng minh, về cơ bản, con người sống trong từ trường Trái đất và chúng ta cũng tiếp xúc với từ trường trong máy móc, thiết bị hàng ngày. Sự tiếp xúc này chắc chắn còn nhiều hơn so với chuột tiếp xúc với từ trường bởi vì ngay cả những việc đơn giản như đắp chăn, nấu trên bếp từ, mặc áo len ... chúng ta đều tạo ra từ trường riêng. 

Vì vậy, việc sử dụng nam châm dán tủ lạnh gây ung thư là hoàn toàn sai sự thật. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng khi có ý định chọn lựa nam châm để trang trí cho các vật dụng trong ngôi nhà của bạn, đặc biệt là chiếc tủ lạnh thân yêu.

3. ĐỊA ĐIỂM MUA UY TÍN

Nau Factory chuyên cung cấp đa dạng các loại sản phẩm với chất liệu gỗ cùng với mẫu mã đa dạng. Đơn vị này hiện đang kinh doanh rất nhiều loại nam châm dán tủ lạnh với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt với giá thành tương xứng với chất lượng.

Mẫu nam châm gỗ (Magnet gỗ) tại Nâu được thiết kế với phần bề mặt được làm bằng gỗ đã qua xử lý bụi mịn, chống mối mọt, phần đế là nam châm được thiết kế gọn nhẹ, hít chặt trên bề mặt tủ lạnh hoặc các bề mặt được làm từ sắt. 

Khác với các chất liệu khác trên thị trường, nam châm tại Nâu Factory với chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn, dễ dàng bảo quản dưới điều kiện nhiệt độ khác nhau, không bị rơi vỡ mang đến giá trị sử dụng lâu dài cho sản phẩm và sự mới mẻ và tinh tế cho chính ngôi nhà của bạn. Nhắn tin Nâu để sở hữu những chiếc nam châm xinh đẹp này nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat