Tìm kiếm
Giỏ hàng

MAGNET GỖ - TẠO ĐIỂM NHẤN CHO NƠI NOTE GHI CHÚ CỦA BẠN

Là căn bếp nhỏ xinh hay văn phòng làm việc, nam châm gỗ là món phụ kiện độc đáo, mang đến vẻ ngoài ấn tượng và thú vị hơn cho không gian sống của bạn. Không chỉ vậy, nam châm gỗ cũng sẽ giúp cố định những lời note mà bạn muốn nhắc nhở tới người thân hay bản thân.

MAGNET GỖ - TẠO ĐIỂM NHẤN CHO NƠI NOTE GHI CHÚ CỦA BẠN

Nam châm là món phụ kiện trang hoàng cho không gian sống của bạn thêm bắt mắt. Ảnh: Nau Factory

1. TRANG TRÍ KHÔNG GIAN NHÀ CỬA BẰNG MAGNET GỖ

Sử dụng chất liệu gỗ Beech đã qua gia công kỹ càng, magnet gỗ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tạo nên sự tinh tế ngôi nhà của bạn. Mặt trước được mài dũa và xử lý bụi mịn tỉ mỉ, phần đế là nam châm chất lượng tốt. Một chiếc magnet gỗ nhỏ xinh có thể trang trí cho đồ gia dụng trở nên bắt mắt hơn, giúp không gian nhà cửa của bạn thêm ngọt ngào.
 
Bên cạnh những mẫu nam châm gỗ cắt shape xinh xắn, Nâu còn nhận in hình, chữ,... theo yêu cầu. Một chiếc magnet in hình gia đình dán trên tủ lạnh hay in một câu nói truyền động lực,... có thể giúp ngày mới của bạn thêm tràn đầy năng lượng. 
 

MAGNET GỖ - TẠO ĐIỂM NHẤN CHO NƠI NOTE GHI CHÚ CỦA BẠN

Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn trên chiếc magnet gỗ. Ảnh: Nau Factory

2. NAM CHÂM GỖ, NƠI NHẮN GỬI LỜI YÊU THƯƠNG

Nam châm gỗ không chỉ là món phụ kiện trang trí nhà cửa mà còn có công dụng cố định giấy nhớ (giấy note). Như một người bạn đồng hành, magnet gỗ giúp chúng ta có thể nhắc nhở người thân và chính mình về những công việc cần làm, về những sự kiện đặc biệt quan trọng.
 

MAGNET GỖ - TẠO ĐIỂM NHẤN CHO NƠI NOTE GHI CHÚ CỦA BẠN

Nam châm tạo điểm nhấn cho những tờ note ghi chú của bạn thêm độc đáo. Ảnh: Nau Factory

Đôi khi nam châm gỗ còn đóng vai trò của người truyền tin, hỗ trợ chúng ta nhắn nhủ lời yêu thương. Một sớm tinh mơ, đi làm, đi học sớm để lại một lời note đáng yêu cố định bằng magnet trên tủ lạnh đã đủ để khiến tình cảm những người thân trong gia đình trở nên khăng khít hơn đấy!
 
Vì sử dụng 100% chất liệu gỗ tự nhiên và được phủ bảo vệ chống cong vênh, mối mọt nên dù nam châm được đặt ở vị trí nào cũng giữ được độ bền đẹp theo năm tháng. Bên cạnh đó, Nâu áp dụng máy in và mực in công nghệ Nhật bản, hình ảnh được in trực tiếp lên gỗ nên màu in luôn đảm bảo độ chuẩn và không phai. 
 
Khác với các chất liệu khác trên thị trường, nam châm tại Nau Factory với chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn, dễ dàng bảo quản dưới điều kiện nhiệt độ khác nhau, hứa hẹn sẽ trở thành món phụ kiện gỗ mới mẻ và tinh tế tô điểm cho không gian sống của bạn.
 
 

MAGNET GỖ - TẠO ĐIỂM NHẤN CHO NƠI NOTE GHI CHÚ CỦA BẠN

Magnet gỗ hỗ trợ bạn gửi những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến người thân yêu. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu: Gỗ Dẻ gai 
Kích thước 
  • Độ dày: 7 mm 
  • Kích thước: 55.5 x 78 mm (tuỳ hình dạng: tròn, vuông, chữ nhật, trái tim) 
Cân nặng: Khoảng 12 gram 

KẾT 

Nam châm gỗ không chỉ dùng để đánh dấu giấy note mà còn là vật dụng cho không gian sống của bạn thêm sinh động. Nếu bạn hứng thú với sản phẩm nam châm gỗ, liên hệ Nâu để được tư vấn thêm nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat