Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÓC KHÓA HÌNH RỒNG CHO NĂM GIÁP THÌN ĐONG ĐẦY TÀI LỘC

Một sản phẩm nổi bật trong BST Tết 2024 là những chiếc móc khóa in hình con rồng, đại diện cho Xuân Giáp Thìn sắp dạm ngõ. Chiếc móc khóa là phụ kiện quen thuộc, cũng là món quà dễ thương làm quà tặng dịp năm mới. Hãy cùng Nâu khám phá những mẫu móc khóa xinh xắn trong BST Tết này nhé!

1. CHÚ RỒNG VỚI BIẾN TẤU ĐỘC LẠ TRÊN CHIẾC MÓC KHÓA

Móc khóa gỗ in UV trong BST Tết có 2 kiểu, bao gồm móc khóa hình tròn và móc khóa hình chữ nhật. Phần mặt móc khóa sử dụng loại gỗ Beech sáng màu dễ dàng làm nổi bật hình ảnh khi in ấn. Phần viền được làm từ gỗ Walnut nâu trầm, 2 màu sắc tương phản mang lại điểm nhấn đặc biệt cho chiếc móc khoá.

Nếu bạn thích sự đáng yêu, dễ thương, những họa tiết chú rồng với 2 màu chủ đạo lam, hồng cùng với nét vẽ chibi cute sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thế nhưng, Nâu cũng có những thiết kế chú rồng theo kiểu truyền thống, mang đậm nét đẹp quyền lực, sức mạnh với màu sắc đen tuyền, ánh vàng, pha bạc,... cực kỳ thu hút. 

Công nghệ in UV mang đến những chú Rồng nổi bật trên nền gỗ sáng màu. Ảnh: Nau Factory

Công nghệ in UV mang đến những móc khoá Rồng Phát Lộc nổi bật trên nền gỗ. Ảnh: Nau Factory

Bên cạnh các chú rồng, những họa tiết như hoa đào, đám mây,... cùng được Nâu chăm chút để tạo nên một thiết kế với tổng thể hài hòa và đẹp mắt. Các hình ảnh, họa tiết cũng được nghiên cứu kỹ càng nhằm mang đến những mẫu họa tiết độc đáo và ấn tượng với khách hàng.

Mẫu móc khóa trong BST Tết sử dụng công nghệ in UV tiên tiến cùng mực in cao cấp đến từ Nhật Bản, nên các hình ảnh được in trên nền gỗ sẽ vô cùng sắc nét và hài hòa. Với chất lượng tuyệt vời, những hình ảnh này sẽ không bao giờ bị bay màu theo thời gian. Công nghệ hiện đại cùng với cách phối màu bắt mắt, sẽ mang đến cho bạn những chú rồng chân thực.

Những thiết kế được hiện lên sắc nét, tinh tế nhờ công nghệ tân tiến. Ảnh: Nau Factory

Móc khoá Rồng Ước Nguyện dễ thương, mang theo những lời cầu chúc may mắn cho năm mới. Ảnh: Nau Factory

2. MÓN QUÀ ĐỘC ĐÁO NHỎ XINH

Chiếc móc khóa gỗ chính là phụ kiện xinh xắn để các bạn trang trí cho balo, túi xách, thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế hay sự đáng yêu, dễ thương của mình. Chiếc móc khóa nhỏ nhắn nên rất thuận tiện mang đi đây đi đó, nó chính là vật dụng có thể mang theo suốt mọi nẻo đường. Vì thế mà nếu bạn chọn nó làm quà tặng năm mới sẽ càng ý nghĩa hơn, mỗi khi người nhận nhìn thấy hay chạm vào chiếc móc khóa sẽ nhớ đến người tặng, dường như nó như một sự hiện hữu rằng chúng ta luôn bên cạnh nhau vậy.

Chiếc móc khóa có họa tiết là những trong dịp Tết Giáp Thìn vừa là món quà trao tặng yêu thương, vừa là món quà chứa đựng những lời chúc cho dịp năm mới thịnh vượng, bình an. Bởi biểu tượng rồng trong tâm thức dân tộc mang những ý nghĩa to lớn, nó mang đến sự bình an, khỏe mạnh, phồn vinh, quyền lực. 

Rồng với những ý nghĩa thiêng liêng giúp món quà càng trở nên trân quý và ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Móc khoá Rồng Tài Lộc mang theo lời chúc năm mới Phát Tài Phát Lộc. Ảnh: Nau Factory

Khách hàng cũng có thể lưu giữ lại những kỷ niệm dễ thương trong năm con Rồng với những chiếc móc khóa được thiết kế theo yêu cầu. Từ hình ảnh, màu sắc, bối cảnh đều sẽ được Nâu tư vấn kỹ càng, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

3. GỖ TỰ NHIÊN CAO CẤP

Với móc khóa in UV, Nâu sử dụng gỗ Beech màu trắng ngà ở phần mặt móc khóa, kết hợp với gỗ Walnut nâu sẫm ở phần viền. Gỗ Beech màu be sáng cùng đường vân nhạt, phù hợp với in ấn những họa tiết nhiều màu sắc, còn gỗ Walnut nâu trầm mang đến cảm giác bền chắc và an toàn cho chiếc móc khóa.

Cả 2 loại gỗ này đều có độ bền cao, chống cong vênh và va đập khá tốt. Khi gia công đã được phủ một lớp bảo vệ giúp chống mối mọt, khi dính bẩn cũng có thể dễ dàng dùng khăn lau đi. Các hình ảnh, chữ viết trên bề mặt gỗ được in tiệp vào nền gỗ, không bị phai, nhòe theo thời gian dài, cũng sẽ không thấm ướt dù dính nước. Đường vân gỗ có sự khác biệt nên mỗi chiếc móc khóa đều có nét độc đáo riêng, không cái nào giống cái nào, dù cho thiết kế giống nhau đi chăng nữa.

Sự kết hợp màu sắc giữa hai loại gỗ mang đến tổng thể vừa sang trọng, hài hòa, lại bền chắc cho chiếc móc khóa. Ảnh: Nau Factory

Sự kết hợp màu sắc giữa hai loại gỗ mang đến tổng thể vừa sang trọng, hài hòa, lại bền chắc cho chiếc móc khóa. Ảnh: Nau Factory

Phần khoen của chiếc móc khóa sử dụng inox mạ đen cao cấp, không gỉ, màu sắc đen tuyền trang trọng, huyền bí. Độ dày vừa phải, chắc chắn, không gây nặng nề cho người sử dụng. Phần chân được cố định vào gỗ rất chắc chắn, không dễ bị rơi ra.

4. ĐÓNG GÓI NHƯ MỘT MÓN QUÀ

Mỗi chiếc móc khóa đều được Nâu đặt trong một chiếc hộp giấy cứng cáp. Bên trong có lót một lớp rơm khô chống va đập, chống sốc khi vận chuyển. Nâu hy vọng với cách đóng gói chỉn chu như thế này, khi khách hàng nhận được thành phẩm sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, tựa như chính mình đang tặng quà năm mới tự thưởng cho bản thân vậy.

Quà tặng trao tay, Tết Rồng vui sum vầy. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng trao tay, Tết Rồng sum vầy. Ảnh: Nau Factory

Do phần đóng gói kỹ càng nên bạn hoàn toàn có thể tặng trực tiếp cho người nhận. Món quà tuy nhỏ nhưng được gói ghém cẩn thận sẽ ghi được dấu ấn sâu đậm với người được nhận món quà. Chiếc móc khoá dù nhỏ nhắn nhưng từng đường nét đều được Nâu trau chuốt, hoàn thiện tỉ mỉ, không chỉ giúp mang đến cho bạn sản phẩm đẹp mắt mà còn là đôi chút niềm vui trong năm mới.

KẾT

Với chiếc móc khóa gỗ nhỏ nhắn, sẽ là phụ kiện khoe trọn cá tính của bạn. Những mẫu mã trong BST Tết sẽ giúp món quà của bạn thêm phần ý nghĩa và bền lâu hơn. Hãy nhắn tin cho Nâu để tậu cho mình và người thân yêu những móc khóa chú rồng cho năm mới tấn tài tấn lộc nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat