Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÓC KHÓA CUNG HOÀNG ĐẠO, THỂ HIỆN CÁ TÍNH RIÊNG

Mỗi cung hoàng đạo đại diện cho từng đặc điểm, tính cách riêng của mỗi người. Sở hữu một chiếc móc khóa gỗ in biểu tượng cung hoàng đạo kèm theo tên, tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để bạn thể hiện cá tính thông qua món phụ kiện độc đáo.

Mỗi chiếc móc khoá cung hoàng đạo mang màu sắc tính cách của riêng bạn. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi chiếc móc khoá cung hoàng đạo mang màu sắc tính cách của riêng bạn. Ảnh: Nau Factory

1. NỔI BẬT DẤU ẤN CÁ NHÂN QUA PHỤ KIỆN GỖ IN HÌNH CUNG HOÀNG ĐẠO

Mỗi người đều mang trong mình một chòm sao riêng, có tính cách, vận mệnh, con đường tình duyên và sự nghiệp khác nhau. Theo thiên văn học, mặt trời sẽ chuyển động đi qua các chòm sao tạo thành một vòng tròn lớn. Vòng tròn này được chia thành 12 phần bằng nhau tương ứng với 12 chòm sao đó là: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

Mỗi chiếc móc khoá gỗ cung hoàng được in UV tỉ mỉ sẽ là món phụ kiện xinh xắn giúp bạn thể hiện cá tinh riêng. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá gỗ cung cự giải được in UV tỉ mỉ sẽ là món phụ kiện xinh xắn giúp bạn thể hiện cá tinh riêng. Ảnh: Nau Factory

Có nhiều bài viết phân tích sự khác nhau và các đặc điểm nổi trội, riêng biệt của mỗi cung và mỗi người cũng bị ảnh hưởng hay ít nhiều cũng thể hiện những nét tính cách này. Vì vậy, khi sở hữu một món phụ kiện gỗ, như một chiếc móc khóa nhỏ xinh in hình cung hoàng đạo của bản thân bên người, không chỉ dùng trang trí mà còn thể hiện được bản ngã, nét cá tính riêng của bạn.
 
Nếu bạn là tín đồ đam mê thiên văn học, hay chỉ đơn thuần là thích ngắm nhìn bầu trời, những vì sao đại diện cho mỗi cung được in UV trên móc khoá sẽ sự lựa chọn phù hợp. Hoặc đơn giản hơn là ký hiệu đại diện cho chòm sao cung hoàng đạo của bạn, kèm với tên riêng đã đủ để làm nổi bật dấu ấn cá nhân độc đáo rồi đấy!
 

Móc khoá gỗ mặt in hình, một mặt in tên theo yêu cầu đầy tinh tế. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá gỗ một mặt in hình, một mặt in tên theo yêu cầu đầy tinh tế. Ảnh: Nau Factory

2. MÓC KHÓA GỖ CUNG HOÀNG ĐẠO, LỰA CHỌN QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn với thiết kế dán nổi viền tinh tế, mỗi chiếc móc khóa gỗ tại Nâu đều được gia công tỉ mỉ, hình in sắc nét. Không chỉ giúp tạo nên món phụ kiện độc đáo mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng bạn bè nhân dịp đặc biệt. 
 

Là món quà luôn đi theo bên người nhận mỗi khi ra khỏi nhà. Ảnh: Nâu Factory

Là món quà luôn đi theo bên người nhận mỗi khi ra khỏi nhà. Ảnh: Nau Factory

Móc khóa cung hoàng đạo sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng người nhận. Bởi lẽ mỗi ngày tháng sinh khác nhau sẽ ứng với 1 chòm sao, nên phải hiểu rõ đối phương mới có thể chọn được món quà phù hợp. Vì vậy chẳng cần nói thành lời, chỉ thông qua chiếc móc khóa gỗ đã có thể giúp bạn ngầm thể hiện sự quan tâm chân thành, thành ý lớn gửi đến người nhận.
 

Lựa chọn quà tặng tinh tế là móc khoá cung Bọ cạp cho bạn thân. Ảnh: Nâu Factory

Lựa chọn quà tặng tinh tế là móc khoá cung Bọ cạp cho bạn thân. Ảnh: Nau Factory

Bên cạnh đó, để mỗi sản phẩm trao tay luôn được Nâu hoàn thiện chỉn chu. Từ khâu thiết kế, chỉnh sửa tỉ mỉ để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt mà bạn muốn gửi gắm. Đến khâu gia công, áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại để chất lượng sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất. 
 
 
Mỗi chiếc móc khóa gỗ đều được Nâu gói trong hộp giấy kraft nhỏ xinh, thân thiện với môi trường, có lót rơm khô cẩn thận. Bởi món quà gỗ tuy nhỏ nhưng được gói ghém cẩn thận luôn sẽ tạo được điểm nhấn đặc biệt.
 

Sản phẩm gỗ tại Nâu luôn được đóng gói cẩn thận để gửi đến bạn. Ảnh: Nâu Factory

Chiếc móc khoa cung Thiên Bình sẽ là món quà ý nghĩa gửi tặng người sinh tháng 10. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu: 
  • Phần móc khoá: gỗ Beech kết hợp viền gỗ Walnut. 
  • Phần khoen: inox cao cấp mạ đen (blackgun) sang trọng, không gỉ. 
Kích thước: 
  • Độ dày gỗ: 9 mm. 
  • Khoen: đường kính 30 mm. 
  • Phần hình gỗ: đường kính 46 mm. 
  • Trọng lượng:  khoảng 15 gram. 
KẾT 
 
Cá tính sẽ được bộc lộ ở mỗi cử chỉ, hành động và cả cách bạn sử dụng vật dụng cá nhân. Nhắn tin cho Nâu để giúp bạn thể hiện phong cách của bạn nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat