Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG CHIẾC ỐP LƯNG GỖ MÀU CHERRY KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI NÂU

Với những bạn theo dõi đã lâu chắc hẳn đã quen thuộc với 2 màu gỗ Maple và Walnut được xuất hiện với tần suất cao trong tất cả sản phẩm tại Nâu, nhưng màu Cherry lại là gam màu chỉ được Nâu sử dụng riêng cho ốp lưng gỗ. Hãy cùng Nâu khám phá điểm đặc biệt của những chiếc ốp gỗ Cherry này nhé!

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG CHIẾC ỐP LƯNG GỖ MÀU CHERRY KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI NÂU

Màu gỗ Cherry đặc biệt riêng của chiếc ốp lưng bản đồ Việt Nam sở hữu. Ảnh: Nau Factory

1. MÀU GỖ CHERRY CÓ GÌ ẤN TƯỢNG ĐỂ BẠN PHẢI TRẦM TRỒ?

Gỗ Cherry hay còn được gọi với cái tên là gỗ cây anh đào nổi bật với màu sắc, hương thơm,... có sự khác biệt lớn so với 2 loại gỗ còn lại là Maple (gỗ Phong) và Walnut (gỗ Óc Chó) mà có thể bạn chưa biết. Theo chân Nâu tìm hiểu rõ hơn trong lúc cân nhắc chọn một chiếc ốp lưng gỗ Cherry làm phụ kiện cho dế yêu của mình nhé.

1.1. ƯU ĐIỂM

Xét về màu sắc, gỗ Cherry mang gam màu cam đất đặc trưng, đôi khi hơi ánh vàng hoặc ánh đỏ tạo nên sự ấm áp cho món phụ kiện ốp gỗ. Sắc độ có thể thay đổi từ nhạt đến sẫm tùy theo thời gian, càng lâu năm màu thân gỗ sẽ càng đậm. 
 
Điều đó giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn khi chọn một chiếc ốp màu Cherry bởi mỗi sản phẩm đều mang những tông màu khác nhau, không hề trùng lẫn tạo nên sự riêng biệt, độc nhất cho món phụ kiện điện thoại.
 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG CHIẾC ỐP LƯNG GỖ MÀU CHERRY KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI NÂU

Gỗ Cherry mang nhiều tông màu để bạn có đa dạng sự lựa chọn. Ảnh: Nau Factory

Không riêng về màu sắc, vân gỗ cũng là một trong những yếu tố quyết định sự bắt mắt cho chiếc ốp lưng của bạn. Gỗ anh đào vừa đẹp màu vừa đẹp vân từ những đường nét thẳng đặc trưng hay gợn sóng nhẹ tạo nên sự bắt mắt, thu hút hơn cho thị giác. 
 
Đôi lúc trên các bề mặt ốp lưng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên những vết đốm màu nâu, các bạn cũng đừng lo lắng vì đây là mắt gỗ tự nhiên trong ruột cây, minh chứng cho việc Nâu sử dụng gỗ 100% nguồn gốc từ tự nhiên không phải là mdf hay giả gỗ.
 
Và điểm cộng lớn nhất của gỗ cây anh đào đó là việc dễ dàng vệ sinh, lau chùi và có khả năng chống lại sâu bọ, mối mọt. Bởi mỗi chiếc ốp gỗ đều được Nâu gia công và phủ một lớp bảo vệ nên chất liệu có tính ổn định khá cao, chống nước trong quá trình sử dụng.

1.2. NHƯỢC ĐIỂM

Vì gỗ anh đào có màu sắc đa dạng có thể ngả từ cam đất sang sắc đỏ đậm nên đôi khi một số thớ gỗ sẽ tối hơn, không còn giữ được màu sắc đặc trưng. Vì vậy trong quá trình gia công, Nâu đều chú ý sàng lọc những tấm gỗ có màu sắc tương đối ngang nhau để mang lại chất lượng đồng đều trong mỗi sản phẩm khi gửi đến tay bạn.
 
Bên cạnh đó, màu gỗ Cherry ánh cam nên khá kén chọn màu tô trên hình khắc laser vì nếu kết hợp cùng nhiều gam màu quá nổi bật sẽ làm chìm đi tông màu chủ đạo của ốp gỗ. Nhưng nếu bạn quá thích màu gỗ anh đào nhưng vẫn muốn ốp lưng có nhiều tông màu thì hãy nhắn riêng cho Nâu để Nâu giúp bạn chọn một chiếc ốp có màu phù hợp để kết hợp tô nhiều màu nhé.
 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG CHIẾC ỐP LƯNG GỖ MÀU CHERRY KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI NÂU

Mỗi sản phẩm ốp gỗ màu Cherry đều được Nâu lựa chọn màu sắc hài hoà để tô thủ công. Ảnh: Nau Factory

2. BIẾN HOÁ ĐỘC ĐÁO CÙNG CHIẾC ỐP LƯNG GỖ MÀU CHERRY

Vì trong toàn bộ các sản phẩm đang có tại Nâu, chỉ có ốp lưng là sở hữu màu gỗ Cherry nên mang lại sự độc đáo cho chiếc điện thoại của bạn. Nhằm thể hiện tính cá nhân hoá trong mỗi sản phẩm, Nâu đặc biệt khắc hình, logo, tên,... theo yêu cầu để mỗi chiếc ốp bạn sở hữu là một phiên bản độc nhất. 
 
Mỗi nét khi khắc laser xuống gỗ sẽ đều có sự căn chỉnh phù hợp để không làm gãy chất liệu trong quá trình sử dụng mà vẫn mang đến sự tinh xảo trên mỗi chi tiết. Màu tô cũng được tỉ mỉ, chăm chút giúp ốp lưng luôn bền đẹp, không phai màu theo thời gian.
 
 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG CHIẾC ỐP LƯNG GỖ MÀU CHERRY KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI NÂU

Khắc logo, hình ảnh, slogan công ty theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Phần viền camera đã được thiết kế cao hơn để bảo vệ tối ưu, cũng như viền silicon đen nhám vừa khít máy, không bị mất form theo thời gian. Mặt trước sẽ được bao bọc bởi nhựa silicon cao cấp, có độ dày vừa phải để tránh trầy xước điện thoại và bảo vệ tối đa nếu xảy ra va chạm trong quá trình sử dụng.
 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG CHIẾC ỐP LƯNG GỖ MÀU CHERRY KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI NÂU

Mỗi chiếc ốp gỗ đều được gia công tỉ mỉ giúp mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM 

Chất liệu: 

  • Mặt lưng: gỗ Cherry tự nhiên nguyên khối, độ dày 1.5mm 
  • Viền và lớp lớp là silicon cao cấp, màu đen nhám.

Cân nặng: 27 - 38 gram (tuỳ dòng điện thoại)

Bảo hành: 30 ngày (Không bảo hành với trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Ghé qua website nhà Nâu để tham khảo nhiều mẫu ốp lưng cherry đẹp.Nếu bạn cần tư vấn quà tặng cho người thân của mình, hãy nhắn tin cho Nâu nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat