Tìm kiếm
Giỏ hàng

HÔ BIẾN ẢNH CỦA BẠN THÀNH NHỮNG NÉT VẼ ART SỐNG ĐỘNG TRÊN NỀN GỖ

Mang đậm tính cá nhân hoá cao, các hình ảnh của bạn giờ đây sẽ được hô biến thành những nét vẽ art đầy sống động và in Uv nổi bật trên nền gỗ tự nhiên bền bỉ. Hãy cùng Nâu tìm hiểu những món phụ kiện gỗ có thể được biến hoá độc đáo đến nhường nào nhé!

Những sản phẩm sổ gỗ được in hình vẽ chibi đầy độc đáo. Ảnh: Nâu Factory

Những sản phẩm sổ gỗ được in hình vẽ chibi đầy độc đáo. Ảnh: Nau Factory

1. BIẾN ẢNH THÀNH NHỮNG NÉT VẼ ART ĐẦY ĐỘC ĐÁO

Chẳng cần là hoạ sĩ, chỉ cần gửi ảnh về Nâu bạn đã có ngay một món phụ kiện gỗ in hình vẽ chibi, cartoon art đầy nghệ thuật. Từ hình ảnh gốc bạn gửi, Nâu sẽ thiết kế thành những nét vẽ hoạt hình với màu sắc bắt mắt. 
 
Cùng đa dạng các style vẽ được phối màu hài hoà sẽ tạo nên món đồ xinh xắn giúp trang trí góc học tập, làm việc của bạn thêm sinh động. Hay đặc biệt hơn, đây sẽ là món quà gỗ độc nhất, ghi dấu ấn cá nhân gửi đến những người thân yêu.
 

Từng đường nét màu sắc được in tiệp vào nền gỗ bền bỉ với thời gian. Ảnh: Nâu Factory

Từng đường nét màu sắc được in tiệp vào nền gỗ bền bỉ với thời gian. Ảnh: Nau Factory

Là thời đại của kỹ thuật số lên ngôi, Nâu cũng không ngừng tìm tòi và ứng dụng những công nghệ mới đặc biệt là AI trong quá trình thiết kế hình ảnh. Vì vậy thời gian dành cho việc phác hoạ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, phù hợp với khách hàng có nhu cầu đặt quà tặng trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo độ đẹp, bền, độc đáo. 

2. CÓ GOUT HƠN VỚI PHỤ KIỆN GỖ CARTOON ART ĐẦY NGHỆ THUẬT

Lựa chọn một món phụ kiện gỗ như móc khoá, ốp lưng, sổ tay, tranh gỗ,... in hình cartoon art bắt mắt sẽ giúp bạn trông có gout hơn. Điều này không chỉ bởi nét đẹp của những bức tranh in mà còn bởi sự tinh tế trong mỗi đường nét vân uốn lượn tự nhiên.
 
Với các sản phẩm gỗ in ấn tại Nâu tạo cảm giác thu hút về mặt thị giác khi được phối hợp cùng màu gỗ Maple. Bởi lẽ bản thân gỗ Maple đã mang vẻ đẹp của sự trang nhã, nhẹ nhàng nên dù kết hợp nhiều màu sắc khác nhau đều có thể tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm.
 

Hình ảnh được cartoon hoá và in tỉ mỉ sẽ tạo nên món phụ kiện độc đáo, mang

Hình ảnh được cartoon hoá và in tỉ mỉ sẽ tạo nên món phụ kiện độc đáo, mang "chất" riêng của bạn. Ảnh: Nau Factory

Bên cạnh đó, sở hữu cho mình một món đồ gỗ in hình cartoon art nghệ thuật không chỉ thể hiện phong cách cá nhân, mà khi lựa chọn làm quà tặng còn giúp bạn ghi điểm trong lòng người nhận. Bởi lẽ những nét vẽ in hình độc đáo có thể thể hiện khả năng thẩm mỹ của bản thân cũng như tấm lòng chân thành mà bạn muốn gửi gắm.
 
Không chỉ in hình theo yêu cầu, bạn có thể thông qua món quà gỗ để bày tỏ tình cảm bằng những câu chúc ý nghĩa. Một vài điều tưởng chừng như đơn giản đó đã đủ để tạo thiện cảm tốt trong mắt của đối phương rồi đấy ạ!
 
 

Bạn có thể in thêm chữ, tên theo yêu cầu để giúp món quà gỗ thêm đặc sắc và ý nghĩa. Ảnh: Nâu Factory

Bạn có thể in thêm chữ, tên theo yêu cầu để giúp món quà gỗ thêm đặc sắc và ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn cho mình muốn sản phẩm gỗ handmade độc đáo, thể hiện được dấu ấn cá nhân thì hãy thử tham khảo sản phẩm ảnh vẽ art tại nhà Nâu nhé. Mỗi món đồ gỗ đều được Nâu chăm chút trong từng khâu sản xuất giúp hình vẽ sống động được in UV sắc nét không bao giờ phai. Nhắn tin nếu bạn cần tư vấn nhé! 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat