Tìm kiếm
Giỏ hàng

5 LÝ DO BẠN NÊN MUA MỘT CUỐN SỔ TAY GHI CHÉP

Sổ tay là một người bạn đồng hành của tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày, giúp lưu giữ những thông tin cần thiết. Hãy cùng Nâu tìm hiểu 5 lý do bạn nên mua một cuốn sổ tay để ghi chép nhé!

1. QUẢN LÝ VÀ THỜI GIAN HIỆU QUẢ

Khi bạn có quá nhiều công việc cần hoàn thành thì sẽ dễ khiến cho tâm trí bạn trở nên “quá tải”. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là mở một cuốn sổ tay ra và liệt kê các đầu việc cần hoàn thành theo thứ tự ưu tiên từ lớn đến bé. Việc này tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ giúp bạn tìm ra các phương pháp cho vấn đề một cách nhanh chóng. Phân chia công việc một cách khoa học không những giúp chất lượng xử lý công việc cao hơn mà việc quản lý quỹ thời gian của bạn hiệu quả hơn.

Một cuốn sổ tay gỗ Maple khắc laser sẽ giúp bạn nắm bắt quỹ thời gian của mình.

Sổ tay gỗ Maple khắc laser sẽ giúp bạn ghi chép những công việc cần làm. Ảnh: Nau Factory 

2. GHI NHỚ ĐIỀU QUAN TRỌNG 

Cuộc sống nhiều bộn bề, lo toan đôi khi làm ta bị cuốn mình vào công việc mà quên đi những điều quan trọng. Đây là lúc cuốn sổ tay ghi chép phát huy tác dụng để giúp bản thân không bao giờ bỏ lỡ những dịp yêu thương. 

Mỗi ngày một lần mở cuốn sổ tay trên bàn làm việc giúp bạn ghi nhớ những dịp quan trọng một cách dễ dàng. Ngoài ra, khi đã đặt bút ghi chép một lưu ý nào vào cuốn sổ tay, não bộ của bạn có thể tập trung vào chùm thông tin này khiến ta ghi nhớ chúng lâu hơn.

3. GHI LẠI NHỮNG Ý TƯỞNG MỌI LÚC, MỌI NƠI

Bạn có thể vô tình nảy sinh những ý tưởng hay ho khi đi dạo trên phố hay trong một chuyến du lịch nào đó. Sẽ thật phiền toái nếu phải mang theo chiếc laptop dày cộp mọi nơi, rồi lại ngồi gõ những điều thú vị ấy trước khi chúng biến mất khỏi đầu mình. 

Sổ tay gỗ Walnut trơn giúp bạn ghi lại ý tưởng kịp thời.

Sổ tay gỗ Walnut trơn giúp bạn ghi lại ý tưởng kịp thời. Ảnh: Nau Factory 

Những lúc đó, một cuốn sổ tay ghi chép sẽ trở thành phương án tuyệt vời cho bạn vì nó có thể dễ dàng bên bạn mọi lúc bởi kích thước nhỏ gọn. Chỉ cần một chiếc bút và một trang giấy, bạn có thể nhanh chóng lưu giữ được tất cả những ý tưởng mới “nhảy số”.

4. KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO 

Hóa dòng suy nghĩ lên những trang sổ sẽ giúp bạn có nhiều góc nhìn mới về mọi việc trong cuộc sống. Bàn tay của người ghi chép là bàn tay của kẻ sáng tạo. Khi viết ra, tâm trí bạn sẽ xử lý gọn gàng những vấn đề phức tạp. 

Đọc thêm: ĐÓNG LAPTOP LẠI, MỞ SỔ RA 

Chất giấy dày dặn của cuốn sổ tay là một yếu tố cho bạn cảm hứng sáng tạo.

Một cuốn sổ tay với chất giấy dày dặn là một yếu tố cho bạn cảm hứng sáng tạo. Ảnh: Nau Factory 

5. LÀ QUÀ TẶNG ẤN TƯỢNG, ĐỘC ĐÁO 

Sổ tay là món quà được nhiều người đón nhận vì tính hữu dụng cũng như nét đẹp truyền thống của nó. Và nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sổ tay gỗ để có thể in tên, logo,.. của mình lên bìa sổ như là một cách tinh tế ghi dấu ấn thương hiệu vào lòng người nhận. 

Sổ tay gỗ Maple in UV sắc nét sẽ là quà tặng ý nghĩa tri ân cộng sự.

Sổ tay gỗ là quà tặng ý nghĩa tri ân cộng sự. Ảnh: Nau Factory 

KẾT

Bất chấp những ứng dụng ghi nhớ hiện đại ngày nay thì ghi chép bằng sổ tay vẫn là thói quen được nhiều bạn trẻ gìn giữ. Đặt những suy nghĩ, ý tưởng lên sổ tay gỗ sẽ làm cho suối nguồn sáng tạo không bao giờ cạn kiệt. Hãy để một em sổ tay gỗ nhà Nâu giúp bạn làm điều đó nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat