Tìm kiếm
Giỏ hàng

BST HỌA TIẾT PHẬT GIÁO - Ý NGHĨA BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC

Họa tiết Phật giáo ngày nay dần được ưa chuộng nhiều hơn bởi nó mang “vẻ đẹp” chữa lành và bình an. Hãy cùng Nâu khám phá xem có gì trong BST họa tiết Phật giáo đầy ý nghĩa sau đây nhé!

1. CHỮA LÀNH TÂM HỒN TỪ SẢN PHẨM GỖ IN/KHẮC HỌA TIẾT PHẬT GIÁO

Phật giáo có nguồn gốc từ Ấn Độ và là một trong những tôn giáo lớn của thế giới. Ngày nay tôn giáo này được nhiều người sùng bái hơn và là nơi để trao gửi niềm tin của mình. Phật giáo đã lan rộng ra các nước trên thế giới đặc biệt là các nước châu Á, trong đó có Việt Nam

Nền tảng tôn giáo của đạo Phật dựa trên sự giảng dạy của một người được gọi là đức Phật, có nghĩa là "người giác ngộ". Đức Phật đã khuyên con người nên sống hài hòa với thiên bởi nó sẽ mang đến cho ta sự bình yên và gần gũi. Các sản phẩm làm từ gỗ là một trong những món đồ vật như thế.

Ốp lưng gỗ in hình Phật giáo mang đến cảm giác chữa lành. Ảnh: Nau Factory

2. BST HỌA TIẾT PHẬT GIÁO NHÀ NÂU CÓ NHỮNG GÌ?

2.1. ĐỒNG HỒ GỖ ĐỂ BÀN/TREO TƯỜNG HOẠ TIẾT PHẬT GIÁO 

Mẫu đồng hồ treo tường hình Phật được thiết kế hình tròn cổ điển, sử dụng chất liệu kết hợp giữa gỗ Beech Walnut tạo nên sự sang trọng pha nét hiện đại. Hình ảnh Phật hiện lên sắc nét, chân thực và bền bỉ theo thời gian qua công nghệ in UV hiện đại cùng mực in Nhật Bản.

Bên cạnh đó, đồng hồ để bàn Phật giáo mang lại cảm giác bình an, may mắn trong ngôi nhà của bạn. Đây là vật dụng thích hợp để trang trí cho căn nhà, đồng thời có thể sử dụng làm quà tặng khách hàng, người thân và đồng nghiệp.

Đồng hồ gỗ hoạ tiết Đức Phật vừa để xem giờ vừa mang ý nghĩa tinh thần. Ảnh: Nau Factory

2.2. ỐP LƯNG GỖ KHẮC LASER CHÂN DUNG ĐỨC PHẬT

Ốp lưng gỗ đang dần được biết đến hơn bởi nó là đồ dùng được ta sử dụng và nhìn thấy mỗi ngày. Cầm trên tay chiếc ốp lưng gỗ khắc hoạ chân dung Đức Phật đầy tinh tế với vân gỗ khác biệt nhau này giúp ta có cảm giác thanh thản hơn trong cuộc sống.

Ốp lưng được viền với chất liệu silicone cao cấp luôn giữ form, không bị giãn nở theo thời gian, đồng thời chống trầy, chống sốc. Mặt lưng gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ giúp chống thấm nước, ẩm mốc, cong vênh, mối mọt.

Nhà Nâu luôn chăm chút từng sản phẩm để cho ra đời chiếc ốp lưng chất lượng. Ảnh: Nau Factory

2.3. SỔ TAY HOẠ TIẾT MADALA PHỐI HỢP CÙNG CHỮ OM THẦN BÍ 

Hoạ tiết Mandala phối hợp cùng chữ Om là một biểu tượng cực kỳ tuyệt diệu. Sổ tay gỗ nhà Nâu để trở thành vật dụng không thể thiếu trong việc ghi chú những nội dung quan trọng của khách hàng. Song với đó, khi nhìn vào những họa tiết này, người xem sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái, giúp nguôi ngoai những nỗi tức giận,...

Ốp lưng họa tiết chữ Om thể hiện nét cổ xưa một cách tinh tế, thần bí. Ảnh: Nau Factory

Sổ tay gỗ họa tiết chữ Om với mực và công nghệ in Nhật Bản cho hình ảnh sắc nét. Ảnh: Nau Factory

2.4. MÓC KHOÁ GỖ IN UV BIỂU TƯỢNG PHẬT GIÁO 

Từ vật liệu 100% gỗ tự nhiên, biểu tượng Phật giáo đã được nhà Nâu sử dụng kỹ thuật in UV sắc nét cùng những đôi tay tô màu thủ công tỉ mỉ để cho ra đời nét mực chi tiết nhất. Và đặc biệt tính nhỏ gọn của móc khóa gỗ cũng sẽ cho ta cảm giác luôn có đức Phật bên cạnh.

Móc khoá được làm từ gỗ Beech, kết hợp với phần viền gỗ Walnut, họa tiết Phật giáo đã được phủ một lớp bảo vệ vừa để chống ẩm mốc vừa đảm bảo được cảm giác mộc mạc, bình an khi chạm vào.

KẾT

Con người sẽ được xoa dịu tâm hồn, dễ dàng xua tan đi nỗi bất an khi tiếp xúc mắt với các họa tiết in hình Phật giáo mỗi ngày. Hãy nhắn tin cho Nâu tại đây ngay nếu bạn muốn sở hữu món đồ dụng như vậy nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat