Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ VIỆT NAM SKYLINE - TÔN VINH NHỮNG CÔNG TRÌNH THỜI ĐẠI

Đồng hồ Việt Nam Skyline được ra mắt với mong muốn đem đến món nội thất độc đáo, tôn vinh những công trình kiến trúc tiêu biểu từ xưa đến nay. Cùng Nâu khám phá những điều thú vị của chiếc đồng hồ Việt Nam Skyline này nhé!

1. ĐỒNG HỒ GỖ VIỆT NAM SKYLINE - MỘT BỨC TRANH THU NHỎ

Đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline được lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của khắp Việt Nam. Chiếc đồng hồ không chỉ là một công cụ đong đo thời gian mà còn là một món nội thất ẩn chứa sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, mang ý nghĩa về nghệ thuật, kiến trúc và lịch sử của dân tộc ta thông qua những công trình mang tính thời đại. 

Đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline sở hữu thiết kế như một bức tranh thu nhỏ của các toà kiến trúc nổi bật. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline sở hữu thiết kế như một bức tranh thu nhỏ của các toà kiến trúc nổi bật. Ảnh: Nau Factory

Thông qua hình ảnh đan xen giữa các tòa kiến trúc cũ và những công trình chọc trời mời, đồng hồ thể hiện thông điệp về sự vươn lên của dân tộc trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. 

Đồng hồ Việt Nam Skyline mang ý nghĩa về sự kết nối giữa ngày xưa và hiện tại. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ Việt Nam Skyline mang ý nghĩa về sự kết nối giữa ngày xưa và hiện tại. Ảnh: Nau Factory

2. THIẾT KẾ PHÁ CÁCH VÀ SÁNG TẠO TỪ CHẤT LIỆU GỖ 

Đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với sự kết hợp hài hoà từ gỗ Beech Walnut, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Gỗ không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện mà còn thể hiện sự bền vững và tư duy thiết kế sáng tạo. Việc sử dụng chất liệu gỗ cũng giúp bảo vệ môi trường và tạo ra sản phẩm thân thiện với thiên nhiên.

Chất liệu gỗ đem đến hơi thở sang trọng cho đồng hồ Skyline. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu gỗ đem đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho đồng hồ Việt Nam Skyline. Ảnh: Nau Factory 

Một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là thiết kế 4 tầng gỗ được xếp chồng lên nhau một cách cẩn thận, tạo nên phong cách nghệ thuật độc đáo và mang đến hiệu ứng chiều sâu cho sản phẩm, thu hút mọi ánh nhìn. 

Tư duy thiết kế thể hiện trên mỗi tầng gỗ. Ảnh: Nau Factory

Tư duy thiết kế thể hiện trên mỗi tầng gỗ. Ảnh: Nau Factory  

Mỗi tầng gỗ đều được cắt và khắc laser sắc nét từng chi tiết nhỏ bằng công nghệ hiện đại. Các đường nét được khắc tinh xảo đến 0.1mm, giúp thể hiện các chi tiết trên toà nhà một cách chân thực, tỉ mỉ, tạo nên sự tinh tế cho chiếc đồng hồ.

Những toà nhà được khắc tỉ mỉ hứa chắc sẽ thu hút ánh nhìn của bạn. Ảnh: Nau Factory

Những toà nhà được khắc tỉ mỉ hứa chắc sẽ thu hút ánh nhìn của bạn. Ảnh: Nau Factory 

3. MÓN ĐỒ TRANG TRÍ NỘI THẤT Ý NGHĨA

Đồng hồ gỗ Việt Nam Skyline không chỉ đáp ứng nhu cầu xem giờ mà còn là một món đồ trang trí nội thất tuyệt vời. Với thiết kế độc đáo và tinh tế, nó có thể trở thành điểm nhấn cho mọi không gian sống.

Không chỉ có chức năng xem giờ, đồng hồ Việt Nam Skyline còn là làn gió mới đầy nghệ thuật cho không gian nội thất của bạn. Ảnh: Nau Factory

Không chỉ có chức năng xem giờ, đồng hồ Việt Nam Skyline còn mang đến làn gió mới đầy nghệ thuật cho không gian bàn làm việc. Ảnh: Nau Factory

Được thiết kế theo các size treo tường hoặc để bàn, đồng hồ gỗ Skyline sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau, cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và công nghệ cắt laser tiên tiến, sản phẩm này hẳn sẽ là nét chấm phá đầy tính nghệ thuật và sang trọng cho không gian sống của bạn. 

Đọc thêm: ĐỒNG HỒ THUẦN GỖ TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG

Đồng hồ phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc. Ảnh: Nau Factory

 

Chiếc đồng hồ mang ý nghĩa đa tầng. Ảnh: Nau Factory

Chiếc đồng hồ mang ý nghĩa đa tầng. Ảnh: Nau Factory 

4. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phiên bản:
- Đồng hồ Việt Nam Skyline
- Đồng hồ Hà Nội Skyline
- Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline

Chất liệu:
- Mặt đồng hồ: Gỗ Beech (gỗ Dẻ gai) kết hợp viền gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.
- Kim đồng hồ: Gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.

Kích thước:
- Đường kính:

  • Treo tường: 300mm/380mm/500mm/600mm
  • Để bàn: 140mm/200mm

- Độ dày: 15mm - 18mm 

- Cân nặng: 380g 
 
Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói chỉn chu, đẹp mắt, có thể dùng làm quà tặng.
 
Sử dụng, bảo quản và bảo hành: Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian nhà ở có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.
 
Bảo hành: 02 năm cho tất cả các bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài).

 


 
KẾT
 
Đồng hồ Việt Nam Skyline không chỉ đơn thuần là một món nội thất tinh tế, mà còn mang trong mình ý nghĩa văn hoá và nghệ thuật sâu sắc. Những công trình kiến trúc được tái hiện trên chính là cách Nâu tôn vinh những tác phẩm nghệ thuật xây dựng từ xưa tới nay. Nhắn tin cho Nâu để sở hữu chiếc đồng hồ đặc biệt này nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat