Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ THUẦN GỖ TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG

Đồng hồ thuần gỗ mang phong cách tối giản hay phiên bản 3D đặc biệt với những mảng chi tiết chồng ghép tinh tế, đâu sẽ là món đồ trang trí nội thất chân ái của bạn. Cùng Nâu khám phá nhé!

Đồng hồ thuần gỗ tinh tế. Ảnh Nâu Factory

Đồng hồ thuần gỗ Maple mang vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế. Ảnh Nau Factory

1. ĐỒNG HỒ THUẦN GỖ

1.1. VÌ SAO GỌI LÀ “THUẦN GỖ” ?

Các mẫu đồng hồ sản xuất ở Nâu được gọi là thuần gỗ bởi lẽ bên cạnh động cơ và kim thì tất cả chi tiết đều được sử dụng chất liệu gỗ 100% tự nhiên. Điều này tạo nên phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, mang sức hút đặc biệt riêng.
 
Được gia công tỉ mỉ nên những chiếc đồng hồ gỗ vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có chất lượng tuyệt vời. Mang đường cong hoàn mỹ cùng những đường vân uốn mềm mại, màu sắc ấm áp, cùng hương thơm nhẹ nhàng, đồng hồ gỗ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dù được đặt ở bất kỳ đâu. 
 

Mỗi chi tiết gỗ đều được Nâu gia công vô cùng tinh xảo. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi chi tiết gỗ đều được Nâu gia công vô cùng tinh xảo. Ảnh: Nau Factory

1.2. MANG VẺ ĐẸP KẾT HỢP CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI

Đồng hồ thuần gỗ tại Nâu có 3 phiên bản: số la mã, số thường và số gạch, được cắt laser tinh xảo và dán nổi tỉ mỉ. Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển do màu sắc trầm ấm ánh từ gỗ Walnut nhưng vẫn mang vẻ ngoài hiện đại, ấn tượng khi được kết hợp hài hoà cùng gam màu kem của gỗ Maple

Đây sẽ là người đồng hành giúp bạn trang hoàng cho ngôi nhà, nâng tầm không gian sống. Được tạo thành từ chất liệu gỗ cứng cáp, dày dặn nhưng trọng lượng mỗi chiếc chỉ từ 700gram. Và đã được gia công kỹ càng nên hoàn toàn chịu được nước, chống ẩm mốc, cong vênh và mối mọt giúp món đồ trang trí nội thất luôn bền lâu.

Dù được đặt ở góc phòng nào, đồng hồ thuần gỗ luôn tạo nên nét thu hút đặc biệt. Ảnh: Nâu Factory

Dù được đặt ở góc phòng nào, đồng hồ thuần gỗ La Mã không viền luôn tạo nên nét thu hút đặc biệt. Ảnh: Nau Factory

2. ĐỒNG HỒ GỖ 3D

2.1. TẠO CHẤT “NGHỆ” TRÊN MỖI TẦNG GỖ XẾP CHỒNG

Mỗi chiếc đồng hồ gỗ bản đồ handmade tại Nâu khi soi chiếu qua lăng kính nghệ thuật luôn mang nét đẹp hoàn mỹ và tinh xảo. Không chỉ là đồng hồ, đây còn là bức tranh trang trí cho không gian của bạn thêm phần ý nghĩa.

Đồng hồ gỗ 3D hiện có 2 phiên bản: thường và đặc biệt. Với mẫu thường, đồng hồ gỗ được xếp chồng 1 lớp gỗ dày dặn. Nhưng khi nâng cấp lên phiên bản đặc biệt, với 5 tầng gỗ được xếp chồng hài hòa cùng những chi tiết được cắt laser tinh xảo, mực in sắc nét.

Được xếp chồng từ nhiều tầng gỗ, đồng hồ gỗ 3D Việt Nam mang lại sự tinh tế cho món đồ nội thất. Ảnh: Nâu Factory

Được xếp chồng từ nhiều tầng gỗ, đồng hồ gỗ 3D Việt Nam mang lại sự tinh tế cho món đồ nội thất. Ảnh: Nau Factory

2.2. VÌ SAO ĐƯỢC THIẾT KẾ KHÔNG KÍNH?

Đồng hồ bên Nâu hoàn toàn bằng gỗ và được thiết kế không kính vì với đồng hồ gỗ khi bị bao bọc bởi tấm kính chắn sẽ tạo cảm giác khó nhìn vào những chi tiết nhỏ. Bởi lẽ, với những tầng gỗ xếp chồng đầy nghệ thuật, chỉ nhìn thôi là chưa đủ, chỉ khi chạm vào bạn mới có thể cảm nhận được hết nét đặc biệt của món đồ nội thất gỗ. 

Mỗi chi tiết trên đồng hồ gỗ sẽ độc đáo hơn khi có thể nhìn và chạm trực tiếp. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi chi tiết trên đồng hồ gỗ sẽ độc đáo hơn khi có thể nhìn và chạm trực tiếp. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu: kết hợp từ gỗ Walnut và Maple. 

Kích thước : đường kính 140mm hoặc 200mm, độ dày 18mm 

Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng.

Sử dụng, bảo quản & bảo hành: Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian trong nhà, có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.

Bảo hành: 02 năm cho tất cả bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài) 

KẾT 

Nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng vừa thể hiện những giá trị riêng biệt, hãy ghé nhà Nâu để tham khảo nhé. Nhắn tin cho Nâu để được tư vấn kỹ hơn ạ. 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat