Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ KIM LỆCH KỲ LẠ - PHONG CÁCH THIẾT KẾ TỐI GIẢN

Đồng hồ gỗ lệch kim ít đi những con số, hình ảnh,... trên bề mặt gỗ nhưng nhiều hơn là sự tinh tế, làm góc tường trở nên ấn tượng và nổi bật. Đây chắc hẳn là món nội thất hợp với những tín đồ của phong cách Minimalism. 

1. PHONG CÁCH MINIMALISM CHƯA BAO GIỜ HẾT HOT 

Ngày nay khi nói về Minimalism, ta không chỉ nói đến thời trang, hội họa, kiến trúc hay nội thất, mà đây còn là phong cách sống, xu hướng của thời đại. 

Thời gian gần đây, chủ nghĩa tối giản đang được đông đảo mọi người theo đuổi từ giới trẻ đến trung niên. Những Minimalist sẽ tìm cách thanh lý tủ đồ, tối thiểu hóa đồ đạc cá nhân của mình. Bởi lẽ, họ tin rằng càng ít đồ - càng ít bộn bề. Phong cách Minimalism trong đời sống đi liền với tiêu chí “sống ít” – “sống đủ” – “sống tiết kiệm”.

Bên cạnh lối sống, phong cách Minimalism trong thiết kế nhà ở cũng trở nên phổ biến hơn. Nội thất cũng được tối giản hóa, không còn sự xuất hiện của những chi tiết thuần tính trang trí. Do đó, những món đồ tinh gọn đang được các gia chủ săn đón về để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. 

2. ĐỒNG HỒ KIM LỆCH KỲ LẠ MANG THIẾT KẾ TINH GỌN CHO TÍN ĐỒ MINIMALISM

2.1. THIẾT KẾ TUY ĐƠN GIẢN NHƯNG ĐỘC LẠ 

Đồng hồ kim lệch được thiết kế tinh giản khi bỏ đi những họa tiết trên bề mặt đồng hồ, vỏn vẹn còn lại là kim và vạch chỉ giờ. 

Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ gỗ này là việc kim và giờ đặt lệch sang một bên so với tổng thể của đồng hồ. Tuy mang trên mình thiết kế đơn giản hết mức nhưng sản phẩm này vẫn nổi bật và thu hút ánh nhìn của khách tới nhà bằng sự độc lạ phá cách của nó. 

Đồng hồ kim lệch đơn giản nhưng không đơn điệu.

Đồng hồ kim lệch đơn giản nhưng không đơn điệu. Ảnh: Nau Factory

2.2. GAM MÀU HOÀN TOÀN PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH TỐI GIẢN 

Màu trắng được biết đến như biểu tượng của phong cách Minimalism. Màu trắng khiến liên tưởng đến sự sạch sẽ, tinh tế để tạo cảm giác “đâu vào đấy” cho cả căn nhà. Với tone màu trắng kem hiện đại của gỗ Birch được xử lý bề mặt tỉ mỉ cùng những đường vân gỗ uốn lượn mềm mại, đồng hồ gỗ lệch kim đáp ứng được mảng màu sắc trong thiết kế nội thất của phong cách tối giản.
 

Màu sắc trang nhã của dòng gỗ Maple tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà mặc dù thiết kế đơn giản.

Màu sắc trang nhã của dòng gỗ Birch tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà mặc dù thiết kế đơn giản. Ảnh: Nau Factory

Hơn thế, viền ngoài của chiếc đồng hồ là tone đen huyền bí giúp cân bằng sự trơ trọi của sắc trắng nhưng vẫn giữ nguyên sự tinh tế cho ngôi nhà. Kim và động cơ của đồng hồ chạy êm, không phát ra tiếng động đem đến cảm giác tĩnh lặng thuần khiết , giúp bạn tập trung vào công việc.
 
 

Phong cách thiết kế hướng tới sự tối giản tuyệt đối.

Phong cách thiết kế hướng tới sự tối giản tuyệt đối. Ảnh: Nau Factory 

2.3. ÍT ĐI ĐỂ NHIỀU HƠN 

Nhiều nghiên cứu nói rằng, chúng ta sắp xếp nhiều đồ dùng trong nhà vì sợ nó đơn điệu, nhưng ý nghĩa của phong cách Minimalism lại đối lập với điều đó. Tối giản để đề cao sáng tạo, chừa khoảng không cho những suy nghĩ mở của con người.

Mỗi món nội thất đều được tinh gọn tới mức tối đa sẽ tạo ra một không gian làm việc khoáng đãng, giúp tâm trí và cơ thể chúng ta được thư giãn, tạo cảm giác êm ái. Một ngôi nhà sử dụng nội thất đơn giản hẳn sẽ làm ta có sức sống hơn là nhiều đồ vật nhưng không theo một trật tự cụ thể nào.

Less is more - ít đi để nhiều hơn.

Less is more - ít đi để nhiều hơn. Ảnh: Nau Factory 

KẾT 

Tối giản nhưng không đơn điệu, đơn giản nhưng không trống rỗng là những gì mà phong cách Minimalism mang lại cho không gian sống của gia đình. Ghé lại Nâu để sắm một em thiết kế tinh giản mà độc đáo này nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat