Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ GỖ FULL SỐ MAPLE PHỐI WALNUT THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

Đồng hồ gỗ Maple phối Walnut tại Nau Factory là mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng vẫn mang đến những nét độc đáo riêng. Hãy cùng Nâu điểm qua những điểm đặc biệt trên chiếc đồng hồ gỗ này nhé!

1. CHẤT LIỆU GỖ TỰ NHIÊN, HÀI HÒA

Mặt đồng hồ sử dụng gỗ Maple màu kem nhạt, với loại gỗ mang gam màu tươi sáng, các hình ảnh, chữ viết, họa tiết càng sẽ nổi bật và bắt mắt hơn. Màu gỗ nhẹ nhàng tạo nên nét đẹp thanh lịch và trang nhã cho chiếc đồng hồ gỗ. Hơn nữa bề mặt gỗ Maple có kết cấu mịn, đường vân nhạt màu mang đến sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế cho mẫu đồng hồ treo tường.

Chiếc đồng hồ sử dụng gỗ Maple dễ dàng phối cùng với các nội thất khác nhau trong nhà của bạn. Ảnh: Nau Factory

Chiếc đồng hồ thuần gỗ Maple in theo yêu cầu dễ dàng phù hợp với các nội thất khác nhau trong nhà của bạn. Ảnh: Nau Factory

Gỗ Maple thanh lịch, nhẹ nhàng nên khi phối cùng những loại gỗ có màu sắc tương phản sẽ càng tạo thêm điểm nhấn cho chiếc đồng hồ trang trí. Phần viền đồng hồ, kim giờ, kim phút và 12 chữ số trên mặt đồng hồ đều được làm từ gỗ Walnut màu nâu sẫm sang trọng. Với sắc nâu tự nhiên cùng đường vân gỗ lạ mắt, mới mẻ, mang đến cảm giác cổ điển, huyền bí hơn cho chiếc đồng hồ gỗ. 

Chất liệu gỗ Walnut tạo nên những nét chấm phá độc đáo trên chiếc đồng hồ gỗ. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu gỗ Walnut tạo nên những nét chấm phá độc đáo trên chiếc đồng hồ gỗ. Ảnh: Nau Factory

Cả 2 loại gỗ đều có độ cứng cao và khả năng chống va đập. Thêm vào đó, mỗi một chất liệu đều được phủ một lớp bảo vệ chống mối mọt, mục nát. Do vậy, những chiếc đồng hồ gỗ đều có độ bền cao, sử dụng lâu dài theo thời gian. Hơn nữa, với bề mặt gỗ được xử lý kỹ càng cho dù bạn có làm dính vết bẩn cũng có thể lau đi nhanh chóng, dễ dàng.

Mẫu đồng hồ nổi bật với hai chất liệu gỗ có gam màu tương phản. Ảnh: Nau Factory

Mẫu đồng hồ nổi bật với 2 chất liệu gỗ có gam màu tương phản. Ảnh: Nau Factory

2. 12 SỐ TRÊN ĐỒNG HỒ ĐƯỢC CẮT LASER VÀ DÁN NỔI TỈ MỈ

Mỗi con số được cắt shape đồng đều, trơn nhẵn, mịn màng, cũng như dán nổi 3D lên mặt gỗ sáng màu. Từng con số đều được gia công kỹ lưỡng, tạo cảm giác chân thật khi nhìn vào chiếc đồng hồ treo tường.

Đồng hồ gỗ Maple phối Walnut với 12 con số nổi bật trên thiết kế giản đơn. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ gỗ Maple phối Walnut với 12 con số nổi bật trên thiết kế giản đơn. Ảnh: Nau Factory

Với những thiết kế đơn giản như mẫu đồng hồ thuần gỗ, việc gắn 12 con số cũng làm cho chiếc đồng hồ trở nên đẹp hơn, nhưng không mang lại cảm giác bí bách. Nét đẹp nhẹ nhàng kết hợp cùng với chất liệu gỗ tự nhiên, đây chắc chắn là mẫu đồng hồ dành cho những ai theo đuổi phong cách Minimalism.

Sự mộc mạc của chiếc đồng hồ gỗ mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng cho không gian sống của bạn. Ảnh: Nau Factory

Sự mộc mạc của chiếc đồng hồ gỗ mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng cho không gian sống của bạn. Ảnh: Nau Factory

3. THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU VỚI CÔNG NGHỆ IN UV TIÊN TIẾN

Bởi bề mặt gỗ được gia công cẩn thận, kỹ càng, nên có thể dễ dàng in ấn màu sắc cá nhân, cũng như những mong muốn của riêng mình. Đồng hồ gỗ treo tường có thiết kế tối giản, cùng bề mặt đồng hồ sử dụng gỗ có gam màu sáng, nếu in hình ảnh, chữ viết sẽ càng nổi bật và ấn tượng hơn.

Ghi đậm dấu ấn bản thân với việc in logo, hình ảnh theo ý muốn. Ảnh: Nau Factory

Ghi đậm dấu ấn bản thân với việc in logo, hình ảnh theo ý muốn. Ảnh: Nau Factory

Nau Factory sử dụng công nghệ in UV cao cấp cùng mực in đến từ Nhật Bản, nên khi in các hình ảnh, chữ viết, hoa văn đều cho ra chất lượng sắc nét, rõ ràng. Dù là các màu trung tính như đen trắng, hay các màu cơ bản, thậm chí là cách in cách điệu thì với công nghệ in tân tiến cũng có thể phô bày trọn vẹn nét đẹp mà khách hàng mong muốn.

Đáp ứng toàn bộ những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Ảnh: Nau Factory

Đáp ứng toàn bộ những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Ảnh: Nau Factory

Những hình ảnh, họa tiết được in trên bề mặt đồng hồ sẽ tô điểm cho món quà tặng ấn tượng và thu hút hơn. Đây cũng là một trong những cách marketing hiệu quả đối với các doanh nghiệp mỗi khi người nhận nhìn vào chiếc đồng hồ gỗ này.

4. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG TẠI NAU FACTORY?

4.1 SẢN PHẨM ĐA DẠNG, MỚI MẺ

Việc lựa chọn quà tặng để hợp với hoàn cảnh, quy mô cũng như cá nhân người nhận cũng là một trong những thách thức khá lớn. Nhưng với sự đa dạng, độc đáo tên các sản phẩm từ gỗ của Nau Factory sẽ giúp bạn giải quyết bài toán hóc búa này.

Nếu bạn cần những món quà nhỏ nhắn, ở những sự kiện gần gũi, thân mật, bạn có thể lựa chọn các mẫu móc khóa gỗ hay bookmark gỗ. Nếu cần sự chỉn chu, đầu tư hơn với những khách hàng, đối tác quan trọng và cao cấp, thì đồng hồ gỗ và lịch để bàn gỗ là sự ưu tiên hàng đầu. Còn nếu đó là món quà dành tặng cho thầy cô giáo, hay y bác sĩ,... set sổ gỗ, bút gỗ và hộp bút gỗ cũng là món quà tặng ý nghĩa.

Mỗi một món quà đều mang đến những ý nghĩa khác nhau. Ảnh: Nau Factory

Mỗi một món quà đều mang đến những ý nghĩa khác nhau. Ảnh: Nau Factory

Mọi người cũng có thể tìm hiểu kỹ hơn về quy trình, chất lượng cũng như mẫu mã của Nâu thông qua hồ sơ năng lực. Nâu luôn cố gắng hoàn thiện các sản phẩm một cách hoàn hảo, mang đến sự vui vẻ cho cả người tặng và người nhận.

4.2 THỂ HIỆN MÀU SẮC CÁ NHÂN VỚI THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

Nau Factory có nhận thiết kế các mẫu sản phẩm theo yêu cầu. Khách hàng có thể tùy chỉnh về kích thước sản phẩm, vị trí của các phần trên sản phẩm, hay in ấn, khắc chữ, cắt shape theo ý muốn. 

Khách hàng có thể đặt hàng với thiết kế mong muốn. Ảnh: Nau Factory

Khách hàng có thể đặt hàng với thiết kế mong muốn. Ảnh: Nau Factory

Sử dụng các công nghệ tân tiến, hiện đại cùng với sự chăm chút, cẩn thận trong quá trình sản xuất, những thiết kế theo mong muốn của khách hàng đều được hoàn thiện cực kỳ chỉn chu. Những thiết kế theo yêu cầu như vậy không chỉ giúp khách hàng nâng cao được giá trị của mình, còn là cách giúp người nhận dễ dàng ghi nhớ mình một cách khéo léo, tinh tế.

KẾT

Đồng hồ gỗ Maple phối Walnut có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Đây cũng sẽ là một món quà tặng lâu bền và ý nghĩa. Nếu bạn muốn kiếm tìm những món quà tặng đẹp mắt như chiếc đồng hồ này, hãy nhắn tin cho Nâu để được tư vấn thêm nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat