Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐIỂM DANH 3 MẪU ĐỒNG HỒ GỖ BÁN CHẠY NHẤT NỬA ĐẦU NĂM 2023

Đồng hồ gỗ nhà Nâu là sự phối hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến vẻ ngoài ấn tượng và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Cùng điểm qua top 3 đồng hồ gỗ “best seller” nửa đầu năm 2023 tại Nau Factory nhé!

1. ĐỒNG HỒ BẢN ĐỒ VIỆT NAM - NGHỆ THUẬT TRÊN MỖI TẦNG GỖ

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này khiến nó luôn được săn đón là tạo hình 3D cực “nghệ” khi các tầng gỗ được xếp chồng lên nhau và được cắt tỉa tinh tế. Đồng hồ bản đồ Việt Nam là một món nội thất được gia công tỉ mỉ khéo léo, mang đến hình dáng mềm mại của chữ S xinh đẹp.

Đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam - thiết kế tinh tế trên từng thớ gỗ

Đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam được thiết kế tinh tế trên từng thớ gỗ. Ảnh: Nau Factory 

Đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam nhà Nâu hiện có 2 phiên bản: thường và đặc biệt. Phiên bản đặc biệt tạo chiều sâu hơn về phần biển (màu xanh) với 5 tầng gỗ xếp lên nhau. Với việc nâng cấp này, sự hài hòa của các chi tiết dù là nhỏ nhất đều được phô bày trên từng thớ gỗ mịn màng. 

Món nội thất luôn chiếm vị trí đầu bảng bởi thiết kế mới lạ từ mặt đồng hồ cho đến chiếc kim. Bằng sự khéo léo và tỉ mỉ của mình, Nâu đã làm cho kim đồng hỗ trở nên đặc biệt với việc khắc logo, cách điệu theo yêu cầu của khách hàng. 

Kim đồng hồ càng tạo nên chất nghệ cho chiếc đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam.

Kim đồng hồ càng tạo nên chất nghệ cho chiếc đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam. Ảnh: Nau Factory

2. ĐỒNG HỒ THUẦN GỖ WALNUT - BẮT NHỊP XU HƯỚNG MINIMALISM 

Chiếc đồng hồ mang sắc nâu trầm chủ đạo của gỗ Walnut với những đường vân gỗ tự nhiên uốn lượn mềm mại. Trên nền màu tối ấy, bật lên là những con số la mã và kim mang tone trắng kem ấm áp của gỗ Maple. Sự kết hợp tưởng chừng đối lập nhưng lại mang đến sự hài hòa giữa cổ điển đan xen hiện đại

Đọc thêm: ĐỒNG HỒ THUẦN GỖ TRANG TRÍ NỘI THẤT SANG TRỌNG

Mẫu đồng hồ thuần gỗ có thể dễ dàng phối hợp ăn ý với bất kỳ thiết kế logo nào bởi công nghệ in UV Nhật Bản mang đến hình in chân thực. Điều này sẽ giúp hình ảnh tiệp vào gỗ một cách hài hoà, sắc nét tuyệt đối, mang lại vẻ sang trọng và dấu ấn riêng cho chiếc đồng hồ. 

Đồng hồ gỗ La Mã in logo không viền là món nội thất nâng tâm không gian sống của bạn.

Đồng hồ gỗ La Mã in logo không viền mang thiết kế đơn giản, sang trọng và dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất. Ảnh: Nau Factory 

3. ĐỒNG HỒ IN THEO YÊU CẦU - KHI CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN HOÁ LÊN NGÔI

Vị trí thứ 3 trong bảng “best seller” là chiếc đồng hồ in UV theo yêu cầu. Đây là sản phẩm vừa giúp bạn có thể quản lý tốt hơn về thời gian biểu, vừa giúp bạn tự do thể hiện cá tính riêng với hoạ tiết được in lên đồng hồ theo sở thích. Mỗi hình ảnh sẽ được in lên mặt gỗ bởi công nghệ in UV hiện đại, giúp từng đường nét được thể hiện chân thực và không bao giờ phai màu.

Đồng hồ để bàn in hình Sài Gòn - thiết kế nhỏ xinh thổi luồng gió mới cho góc làm việc

Đồng hồ để bàn in hình Sài Gòn  nổi bật với hình ảnh được in UV sắc nét và bền màu. Ảnh: Nau Factory 

Đồng hồ mini bản đồ Việt Nam là món đồ decor cao cấp và sang trọng.

Đồng hồ để bàn bản đồ Việt Nam mang đến hiệu ứng 3D nghệ thuật nhờ thiết kế các tầng gỗ xếp chồng lên nhau. Ảnh: Nau Factory

KẾT 

Đồng hồ gỗ nhà Nâu chiếm trọn cảm tình người dùng bằng chất liệu gỗ cao cấp và thiết kế sang trọng, tinh tế. Ngoài top 3 mẫu đồng hồ bán chạy này thì ở Nâu còn rất nhiều sản phẩm cho bạn thỏa thích lựa chọn để thế hiện cá tính của mình đấy!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat