Tìm kiếm
Giỏ hàng

CHÀO XUÂN GIÁP THÌN VỚI BST ỐP RỒNG QUYỀN UY

Rồng là loài vật biểu trưng cho sức mạnh, may mắn về tài lộc và địa vị trong tâm thức dân gian Việt Nam. Xuân Giáp Thìn cận kề, Nau Factory cho ra mắt BST Ốp lưng Tết với những thiết kế hình rồng cực kỳ ấn tượng và bắt mắt. Hãy cùng Nâu điểm qua những chiếc áo mới toanh cho chiếc điện thoại của bạn vào dịp xuân về nhé!

1. SỨC MẠNH QUYỀN UY, LỘC VÍA MAY MẮN TRÊN CHIẾC ỐP LƯNG GỖ

Rồng là linh vật cao quý trong đời sống tinh thần của đất Việt ta, nó không chỉ là biểu tượng của sức mạnh quyền lực, của sự giàu sang, sung túc, mà còn mang ý nghĩa mưa thuận gió hòa, sự phồn vinh, may mắn, đủ đầy. Có lẽ vì vậy mà đây là con vật cực kỳ linh thiêng trong tâm thức người Việt. 

Rồng là biểu tượng cao quý, uy quyền, mang đến tài lộc, thịnh vượng. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng gỗ Long Thần thể hiện sự uy quyền, tài lộc, thịnh vượng. Ảnh: Nau Factory

Mừng năm của Rồng, Nau Factory đã cho ra những thiết kế với họa tiết về rồng sắc sảo, bắt mắt. Với sự tỉ mỉ qua từng chi tiết, giúp thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng, sự uy nghiêm, lộng lẫy thông qua hình dáng con rồng.

Biểu tượng dân gian được Nâu biến tấu mới mẻ trên chiếc ốp lưng nhưng vẫn giữ được những đặc trưng vốn có. Ảnh: Nau Factory

Biểu tượng dân gian được Nâu biến tấu mới mẻ trên ốp lưng gỗ Walnut Long Thần nhưng vẫn giữ được những đặc trưng vốn có. Ảnh: Nau Factory

Những hình con rồng được khắc trên nền gỗ với những tư thế và dáng bay khác nhau, mỗi hình ảnh đều mang đến những thông điệp và ý nghĩa riêng biệt. Kết hợp với màu sắc mạ vàng, ánh bạc,.... càng làm cho thiết kế con rồng quyền uy và ấn tượng hơn. Những thiết kế đều được Nâu sáng tạo với muôn vàn dáng hình và màu sắc khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Những thiết kế chú rồng độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng rồng xanh độc đáo gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Ảnh: Nau Factory

Từ những chú rồng ánh vàng, ánh xanh nổi bật trên nền hoa đào đỏ rực, đến những chú rồng có màu sắc ombre từ vàng, cam tới đỏ vươn mình trong mây xanh, mỗi mẫu đều hài hòa và bắt mắt. Hay đơn giản chỉ là những chú rồng truyền thống với màu sắc trải từ đỏ tới xanh, xanh hòa đen,... tất cả đều làm nổi bật lên chú rồng truyền thống, quyền uy như trong suy nghĩ của mọi người. 

Chú rồng linh thiêng mang đến phước báu và bình an được thể hiện hài hòa, sắc nét trên nền gỗ. Ảnh: Nau Factory

Chú rồng linh thiêng mang đến phước báu và bình an được thể hiện hài hòa, sắc nét trên nền gỗ. Ảnh: Nau Factory

Những mẫu ốp hình rồng này không chỉ để trang trí, mà còn có ý nghĩa mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Cho nên, nó rất phù hợp để làm quà tặng cho dịp năm mới sắp về, với những ý nghĩa ẩn chứa, nó còn là món quà cầu chúc cho người nhận một năm mới thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

2. CHẤT LIỆU CAO CẤP VÀ BỀN BỈ 

Mặt lưng của ốp được làm từ ba loại gỗ Walnut, Maple, Cherry. Mỗi loại gỗ đều có màu sắc và đặc điểm khác nhau như Walnut có màu nâu socola cùng đường vân dày, Maple màu trắng ngà với vân gỗ nhẹ nhàng, Cherry ánh cam với nét tuyền điểm xuyết. Cả 3 loại gỗ đều có độ bền cực cao, có khả năng chống va đập và cong vênh khá tốt. 

Mỗi một loại gỗ đều làm tôn lên những nét đẹp riêng biệt cho từng chiếc ốp lưng. Ảnh: Nau Factory

Mỗi một loại gỗ đều làm tôn lên những nét đẹp riêng biệt cho từng chiếc ốp lưng. Ảnh: Nau Factory

Sau khi được gia công kỹ càng, bề mặt gỗ sờ vào rất mịn màng, không bị gai tay. Hơn nữa bên ngoài được phủ một lớp bảo vệ chống mối mọt và có thể lau chùi dễ dàng khi dính vết bẩn. Với mặt gỗ được xử lý cẩn thận, có thể chạm khắc các họa tiết, hình vẽ dễ dàng và chỉn chu hơn.

Chất liệu gỗ cao cấp lâu bền với thời gian. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu gỗ cao cấp lâu bền với thời gian. Ảnh: Nau Factory

Phần viền ốp lưng được làm từ chất liệu silicon đen nhám, cầm rất chắc tay. Đây là chất liệu không bị giãn nở theo thời gian, từng phần đều được làm vừa khít với máy, đặc biệt là không gây nóng máy khi sử dụng, kể cả khi sạc.

Chất liệu silicon nhám giúp bảo vệ máy hiệu quả. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu silicon nhám giúp bảo vệ máy hiệu quả. Ảnh: Nau Factory

3. CÔNG NGHỆ KHẮC LASER CAO CẤP CÙNG KỸ THUẬT TÔ MÀU THỦ CÔNG ĐẸP MẮT

Nâu sử dụng công nghệ khắc laser cao cấp nên mỗi nét khắc đều vô cùng tinh tế và sắc nét. Mỗi nét khắc đều khá mảnh, mịn màng và từng nét khắc có thể chính xác đến 0.01mm. Các nét khắc in sâu vào bề mặt gỗ tạo nên hiệu ứng 3D ấn tượng và thích mắt. 

Các họa tiết được khắc laser đều mang đến cảm giác chân thật và bắt mắt. Ảnh: Nau Factory

Các họa tiết được khắc laser đều mang đến cảm giác chân thật và bắt mắt. Ảnh: Nau Factory

Mỗi nét khắc đều được đi màu mướt mắt và tinh tế. Nâu sử dụng màu acrylic có độ bám màu cao, cũng như bảng màu đa dạng và đẹp mắt, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua ốp tại Nâu.

4. ĐÓNG GÓI ĐẸP MẮT, ẤN TƯỢNG

Chiếc ốp lưng đáp ứng đa dạng các dòng điện thoại từ iPhone đến Samsung Galaxy S, Samsung Note, kết hợp với các họa tiết hình ảnh vừa thân thuộc lại ý nghĩa, mang đến cho bạn sản phẩm ý nghĩa cho năm mới. Hơn nữa, khi giao hàng Nâu đều đóng gói từng chiếc ốp lưng vào trong chiếc hộp giấy cực kỳ chỉn chu và kỹ càng. Hy vọng mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều nguyên vẹn và hoàn hảo.

Mỗi chiếc ốp lưng đều sẽ được gói trong giấy kraft có dán sticker in logo của Nâu. Sau đó sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp giấy có lót một lớp rơm, chống va đập và cong vênh trong quá trình vận chuyển. Từng khâu đóng gói, Nâu chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng và đẹp mắt, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Nâu đóng gói kỹ lưỡng giúp chống va đập khi vận chuyển đường xa. Ảnh: Nau Factory

Nâu đóng gói kỹ lưỡng giúp chống va đập khi vận chuyển đường xa. Ảnh: Nau Factory

KẾT

BST Xuân năm 2024 với những mẫu ốp độc đáo, mới lạ chắc chắn sẽ là món quà cao cấp và đáng quý. Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình và những người thân yêu những món quà tặng ý nghĩa, hãy liên hệ với Nâu để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat