Tìm kiếm
Giỏ hàng

BẢN ĐỒ VIỆT NAM NỔI BẬT TRÊN CHIẾC ĐỒNG HỒ GỖ 3D

Những chiếc đồng hồ gỗ của Nau Factory đều có những thiết kế và hiệu ứng riêng biệt. Chiếc đồng hồ 3D bản đồ Việt Nam, cùng màu sắc bắt mắt chính là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy tại Nâu. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này nhé!

1. THIẾT KẾ 3D VỚI HIỆU ỨNG 5 TẦNG GỖ

Chiếc đồng hồ có thiết kế như một bản đồ Việt Nam thu nhỏ, bao gồm cả đất liền và vùng biển. Mỗi một lớp gỗ tượng trưng cho những vùng khác nhau của Việt Nam. Những vùng đất liền và tiếp giáp đất liền có màu trắng ngà đậm nhạt khác nhau. Đường biên giới và hai thành phố lớn được in màu đỏ bắt mắt. Các thành phố trực thuộc trung ương được in với chấm tròn đậm. Các tỉnh thành phố khác được phân chia rõ ràng, chính xác như một chiếc bản đồ thật.

Tái hiện đất nước Việt Nam trên chiếc đồng hồ để bàn nhỏ nhắn. Ảnh: Nau Factory

Tái hiện đất nước Việt Nam trên chiếc đồng hồ để bàn nhỏ nhắn. Ảnh: Nau Factory

3 lớp gỗ màu xanh tượng trưng cho vùng biển, càng ra xa biển càng sâu vì vậy mà màu xanh càng đậm. Sự kết hợp giữa màu sắc và các nét cắt của từng tầng gỗ tạo chiều sâu sống động, chân thực hơn cho chiếc đồng hồ. Hai lớp trên cùng là phần đất liền, với những nét cắt về đường bờ biển và đường biên giới một cách chi tiết, tỉ mỉ, giúp bức tranh bản đồ Việt Nam hiện lên rõ nét và hoàn hảo.

Chiếc đồng hồ để bàn sống động như một chiếc bản đồ thu nhỏ. Ảnh: Nau Factory

Chiếc đồng hồ bản đồ Việt Nam sống động như một chiếc bản đồ thu nhỏ. Ảnh: Nau Factory

Những tầng gỗ được cắt laser cực kỳ tinh xảo, chính xác đến từng milimet, kể cả những phần nhô ra, thụt vào của đất liền, biển khơi, hay hải đảo đều được thể hiện tỉ mỉ, sắc nét. Mỗi một thành phần, mỗi một công đoạn đều giúp hoàn thiện chiếc đồng hồ bản đồ Việt Nam trở nên sắc sảo và chính xác tuyệt đối. 

2. CHẤT LIỆU GỖ BỀN CHẮC VỚI THỜI GIAN

Phần mặt đồng hồ sử dụng gỗ Beech sáng màu, các lớp gỗ sau đều được in màu thu hút, đẹp mắt. Màu gỗ sáng, đường vân nhạt giúp các họa tiết được in vô cùng nổi bật. Với chiếc đồng hồ bản đồ Việt Nam, phần viền có hai loại đó là viền đen tuyền hoặc viền gỗ Walnut. Các loại gỗ đều đã được xử lý kỹ lưỡng và phủ một lớp bảo vệ chống mối mọt, cong vênh. 

Ngoài ra, đồng hồ sử dụng động cơ kim trôi nên khi sử dụng không có tiếng động, giúp người dùng tập trung hơn vào công việc của mình.

Chất gỗ cao cấp bền chắc theo thời gian. Ảnh: Nau Factory

Chất gỗ cao cấp bền chắc theo thời gian. Ảnh: Nau Factory

3. CÁ NHÂN HÓA THEO YÊU CẦU

Khách hàng có thể lựa chọn in UV, hoặc khắc laser logo, slogan, hình ảnh, … lên chiếc đồng hồ. Vừa làm cho sản phẩm trở nên đặc biệt, lại còn thể lưu giữ được những kỷ niệm đặc biệt hay thể hiện phong cách cá nhân của riêng mình. 

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế theo ý thích. Ảnh: Nau Factory

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế theo ý thích. Ảnh: Nau Factory

4. LỰA CHỌN NAU FACTORY, LỰA CHỌN QUÀ TẶNG BỀN VỮNG

4.1 SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỚI CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU

Tại Nâu có đa dạng các mặt hàng làm từ gỗ như đồng hồ, lịch gỗ, bút, sổ, hay móc khóa,... Mỗi một sản phẩm đều có đa dạng mẫu mã và hoàn thiện chỉn chu từng chi tiết. Ngoài ra, vào các dịp lễ lớn trong năm, Nâu cũng sẽ cho ra mắt BST với vô vàn những họa tiết, thiết kế cầu kỳ, bắt mắt.

Quà tặng đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Ảnh: Nau Factory

Mặc dù có khá nhiều các sản phẩm khác nhau, nhưng sản phẩm nào cũng được hoàn thiện trọn vẹn và hoàn chỉnh. Cho dù sản xuất 1 sản phẩm, hay hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm, Nâu tự tin rằng toàn bộ mặt hàng đều có chất lượng đồng đều tuyệt đối. Khách hàng có thể xem chi tiết hơn về năng lực sản xuất của Nâu tại trang hồ sơ năng lực.

4.2 SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI VÀ KỸ THUẬT CAO CẤP

Các họa tiết đa màu, các hình ảnh phức tạp, các đường nét nhỏ lẻ đều được Nâu sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại làm nên. Công nghệ in UV cao cấp giúp cho các hoa văn, con chữ được hiện lên rõ ràng, sắc nét, chuẩn màu. Với các họa tiết cần tạo hiệu ứng 3D thì khắc laser hay cắt shape là sự lựa chọn tuyệt vời. Đi kèm với đó là kỹ thuật tô màu thủ công điêu luyện và chuyên nghiệp.

Thể hiện nét riêng trên chiếc đồng hồ nhờ những kỹ thuật và công nghệ cao cấp. Ảnh: Nau Factory

Thể hiện nét riêng trên chiếc đồng hồ nhờ những kỹ thuật và công nghệ cao cấp. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Thiết kế ấn tượng, chất liệu bền bỉ, tất cả tạo nên một món quà tặng ý nghĩa. Chiếc đồng hồ để bàn không chỉ tô điểm cho không gian sống mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, tính nghệ thuật của khách hàng. Hãy nhắn tin cho Nâu, để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về chiếc đồng hồ gỗ để bàn được người người ưa chuộng này nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat