Tìm kiếm
Giỏ hàng

5 LÝ DO NÊN “RINH” MỘT EM MÓC KHÓA GỖ QOOBEE

Móc khóa gỗ hình Quoobee “tuy nhỏ nhưng có võ” bởi độ dễ thương thương của chúng hứa chắc sẽ làm xiêu lòng ngay cả những người dùng khó tính. Cùng Nâu tìm hiểu những lý do nên mua chiếc móc khoá Quoobee kỳ đáng yêu trong bài viết này nhé!

1. QOOBEE ĐÁNG YÊU NHƯ VẬY, LÀM SAO BẠN NỠ BỎ LỠ  

Có một thực tế là dù tuổi của con người có già đi hơn nhưng trong suy nghĩ họ vẫn là một người thích sự tươi trẻ. Do đó, một em bé Qoobee với những biểu cảm “cute phô mai que” sẽ mang đến cho bạn sự vui vẻ và thích thú mà chỉ cần nhìn thôi bạn cũng đã yêu.

Sự dễ thương của Qoobee là việc không cần bàn cãi quá nhiều

Sự dễ thương của Qoobee là việc không cần bàn cãi quá nhiều. Ảnh: Nau Factory

Móc khóa gỗ cắt shape hình Qoobee một cách tỉ mỉ và khéo léo, tạo nên độ chân thực ở những biểu cảm của “mấy nhỏ này”. Sắm cho mình một chiếc móc khóa, chưa cần dùng mà chỉ cần cầm trên lòng bàn tay cũng đã đủ làm tâm trí bạn xao xuyến không thôi rồi đấy!

Móc khóa gỗ Qoobee đáng yêu như này thì khó lòng ai có thể cưỡng nổi

Móc khóa gỗ Qoobee đáng yêu như này thì khó lòng ai có thể cưỡng nổi. Ảnh: Nau Factory

2. ĐÁNH DẤU CHÌA KHÓA NHỜ ĐỘ DỄ THƯƠNG CỦA MỖI NHỎ QOOBEE TRÊN MÓC KHÓA GỖ

Mỗi chiếc móc khóa trong BST Qoobee mang hình thù và biểu cảm khác nhau của “ẻm” nên rất dễ dàng giúp ta đánh dấu những chiếc chìa khóa của mình. Đây chính là món phụ kiện giúp phân biệt và bảo vệ chìa khóa, tránh khỏi sự nhầm lẫn hay bị rơi. 

Nếu bỏ chìa khóa trong túi quần thì dễ rơi mất, để trên bàn làm việc dễ bị chèn lên, mà thỉnh thoảng bạn còn chẳng nhớ đã để chìa khóa ở đâu. Tuy nhiên, với một chiếc móc khóa xinh xắn kích thước vừa phải thì bạn sẽ chẳng phải mất thời gian đi tìm chìa khóa hoặc lo mất vì độ dễ thương của chúng sẽ giúp bạn nhận diện chìa khóa nhanh chóng. 

Qoobee cười tít mắt này sẽ dễ dàng cho bạn thấy chìa khóa nằm đâu

Qoobee cười tít mắt sẽ dễ dàng cho bạn thấy chìa khóa nằm đâu. Ảnh: Nau Factory

3. MÓC KHÓA GỖ LÀ PHỤ KIỆN THỜI TRANG TĂNG CÁ TÍNH CHO BẠN 

Những món đồ handmade từ chất liệu gỗ hiện đang chiếm được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt là khi những chiếc móc khoá - một món phụ kiện đã quá quen thuộc với mọi người nay được thổi hồn vào bằng sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của Qoobee. 

Món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng nổi bật

4. MÓC KHÓA GỖ QOOBEE LÀ QUÀ TẶNG ĐƠN GIẢN NHƯNG TINH TẾ  

Ai cũng sẽ có những chiếc chìa khóa của mình nên tặng móc khóa cho người thân, bạn bè,... là món quà vừa hữu dụng lại được lòng người người nhận vì sự dễ thương của Qoobee. Với các hình thù cắt shape đơn giản nhưng điểm cộng là các biểu cảm siêu yêu của mấy nhỏ này, thì quà tặng là móc khóa gỗ này lại trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Đọc thêm: BST MÓC KHÓA GẤU TRÚC - SỰ ĐÁNG YÊU TRÊN TỪNG MẢNH GỖ

Qoobee dễ thương chắc hẳn sẽ hợp lòng tất cả mọi người

Qoobee dễ thương chắc hẳn sẽ hợp lòng tất cả mọi người. Ảnh: Nau Factory

5. TỪ MỘT CHIẾC MÓC KHÓA NHỎ, DOANH NGHIỆP GHI DẤU ẤN LỚN TRONG LÒNG NGƯỜI NHẬN

Độ cute của Qoobee là cách làm cho đối tượng nhân thêm ấn tượng về thương hiệu của doanh nghiệp khi được chọn làm quà tặng. Ngoài ra, nếu muốn chuyên nghiệp hơn thì Nâu cũng có thể cắt shape, in UV hoặc khắc laser logo của doanh nghiệp trên chiếc móc khóa nhỏ. Mức chi phí đầu tư cho quà tặng này cũng vô cùng tiết kiệm nhưng lại để dấu ấn lớn trong lòng người nhận. 

KẾT 

Những điều trên hẳn đã thuyết phục được bạn phần nào về việc nên mua một em móc khóa Qoobee cho mình. Nhắn tin cho Nâu để lắng nghe thêm nhiều điều thú vị về BST móc khóa Qoobee và nhiều sản phẩm khác nữa nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat