Tìm kiếm
Giỏ hàng

5 LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ LỠ BST ỐP LƯNG RỒNG DỊP TẾT GIÁP THÌN CỦA NAU FACTORY

Dịp Tết đến, không chỉ là dịp mà chúng ta tận hưởng hơi ấm đoàn viên, mà còn là dịp để chúng ta tân trang những món đồ của bản thân. Thay áo mới cho em ốp lưng cũng là sự lựa chọn thú vị và ý nghĩa. Hãy cùng điểm qua những em ốp lưng họa tiết rồng trong BST Tết Giáp Thìn mới toanh của Nâu và một vài lý do không thể bỏ qua nó.

1. HỌA TIẾT HÌNH RỒNG VỚI VÔ VÀN KIỂU DÁNG ĐẶC SẮC

Ốp lưng là phụ kiện nhỏ gọn thể hiện trọn vẹn phong cách cá nhân, vì thế mà những mẫu ốp mới trong BST Tết của Nâu sẽ mang đến cho bạn những niềm vui, sự phấn khởi của dịp năm mới sắp về. Trong BST Tết lần này, những chiếc ốp lưng có thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh những chú rồng trong văn hóa Á Đông. Với hình dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt, cùng nhiều họa tiết mới lạ độc đáo, chiếc ốp lưng Tết của Nau Factory chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phô bày những biểu tượng truyền thông của Tết cổ truyền trên chiếc ốp lưng nhỏ. Ảnh: Nau FactoryLinh vật năm Giáp Thìn nổi bật trên chiếc ốp lưng gỗ. Ảnh: Nau Factory

Nếu như bạn thích sự dễ thương, đáng yêu, những họa tiết chú rồng cute cùng với màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những mẫu ốp này được thiết kế với đa dạng màu sắc, những chú rồng được vẽ chibi cách điệu với những tư thế khác nhau, kết hợp cùng với những hình nền được khắc thêm vào như hoa đào, đám mây, những chữ “Lộc” càng làm cho chiếc ốp lưng hài hòa và bắt mắt hơn. 

Thiết kế, màu sắc, hình nền được hòa quyện độc đáo, hài hòa. Ảnh: Nau Factory

Những chú Rồng được tô điểm màu sắc bắt mắt và hòa quyện hài hòa với màu gỗ. Ảnh: Nau Factory

Còn nếu bạn thích những hình ảnh chân thực, đúng với hình tượng rồng truyền thống, mong muốn những hình ảnh chỉn chu, đẹp mắt, đường nét hoa văn sang trọng, hài hòa thì những chú rồng trưởng thành đạp gió rẽ mây, với các nét chấm phá độc đáo, kết hợp với những màu sắc bắt mắt, ấn tượng sẽ phù hợp với bạn.

Chú rồng trưởng thành trên chiếc ốp giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân độc đáo. Ảnh: Nau Factory

Ốp lưng Rồng dũng mãnh giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân độc đáo. Ảnh: Nau Factory

Các họa tiết hình rồng đều được thiết kế rất tỉ mỉ, tạo cảm giác hài hòa, ấm áp nhưng cũng có những nét phá cách, mới lạ, làm cho chiếc ốp lưng trông đẹp mắt và sang trọng hơn. Những ốp lưng hình rồng dù là quen thuộc hay được cách điệu, sáng tạo đều là những vật dụng tuyệt vời thể hiện màu sắc đặc trưng của bản thân, phô bày được những nét đẹp văn hóa trong tết Nguyên đán của Việt Nam. 

Thể hiện nét đẹp văn hóa cổ truyền thông qua chiếc ốp lưng gỗ. Ảnh: Nau Factory

Dấu ấn năm Giáp Thìn được thể hiện rõ nét trên chiếc ốp lưng gỗ Rồng cưỡi mây. Ảnh: Nau Factory

2. CHẤT LIỆU MỘC MẠC MANG ĐẾN DIỆN MẠO MỚI

Các ốp điện thoại tại Nâu có mặt lưng sử dụng những loại gỗ tự nhiên như gỗ Walnut, Maple, Cherry. Khác với những chất liệu quen thuộc khác, ốp lưng gỗ ở Nâu mang đến cảm giác mới lạ nhưng bền chắc. Các loại gỗ đều có độ bền cao và khả năng chống mối mọt nhờ được phủ lớp bảo vệ, đảm bảo sự bền vững và độ lâu bền cho các sản phẩm.

Chất liệu gỗ cao cấp giúp chiếc ốp lưng như được nâng cấp hơn rất nhiều. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu gỗ cao cấp giúp chiếc ốp lưng như được nâng cấp hơn rất nhiều. Ảnh: Nau Factory

Mỗi một loại gỗ có màu sắc khác nhau, từ màu nâu trầm của Walnut, đến màu trắng be của Maple, màu cam đỏ của Cherry, cùng với sự biến đổi của vân gỗ và đốm đặc trưng giúp cho những chiếc ốp dù có họa tiết giống nhau, nhưng không cái nào giống cái nào hoàn toàn. 

Chất liệu gỗ với vân gỗ tự nhiên không trùng lặp mang đến chiếc ốp lưng có một không hai. Ảnh: Nau Factory

Vân gỗ tự nhiên uốn lượn đẹp mắt trên chiếc ốp lưng Rồng dũng mãnh. Ảnh: Nau Factory

Viền điện thoại sử dụng silicon đen nhám, cầm rất chắc tay. Phần viền vừa khít thân máy, không gây giãn nở theo thời gian dù có dính nước hay không. Hơn hết, nó không làm nóng điện thoại khi sử dụng, kể cả khi sạc.

Viền silicon chắc chắn giúp bảo vệ điện thoại của bạn an toàn. Ảnh: Nau Factory

Viền silicon chắc chắn giúp bảo vệ điện thoại của bạn an toàn. Ảnh: Nau Factory

3. CÔNG NGHỆ KHẮC LASER HIỆN ĐẠI VÀ TÔ MÀU TỈ MỈ

Nâu dùng công nghệ khắc laser hiện đại, cao cấp để cho ra những nét khắc sắc mịn và tinh tế. Với công nghệ tân tiến cho phép tạo ra các họa tiết với độ chính xác cực cao, thậm chí là nét mảnh và trên các bề mặt nhỏ, phức tạp, cũng được khắc rõ ràng. Họa tiết được khắc sâu trên bề mặt gỗ, tạo hiệu ứng 3D ấn tượng, hoàn hảo.

Công nghệ tiên tiến cho ra những thành phẩm tuyệt vời. Ảnh: Nau Factory

Công nghệ khắc laser mang đến ốp lưng Rồng đa sắc đầy tinh xảo. Ảnh: Nau Factory

Các hoạ tiết khi được khắc laser sẽ được tô màu thủ công, giúp các họa tiết trở nên sống động và bắt mắt hơn rất nhiều. Nâu sử dụng màu acrylic có độ bền cao, màu sau khi thấm vào vân gỗ và khô lại sẽ không bao giờ phai cho dù tiếp xúc với nước. Màu thấm nhanh trên mỗi thớ gỗ, nên khi tô không bị lem hay bết màu mà vô cùng mượt mà và mịn màng, giúp thành phẩm trở nên hoàn hảo đến từng chi tiết.

Các họa tiết được quét cọ rất tỉ mẩn và kỹ càng. Ảnh: Nau Factory

Các họa tiết được quét cọ rất tỉ mẩn và kỹ càng. Ảnh: Nau Factory

4. MÓN QUÀ BÉ XINH NHƯNG ĐONG ĐẦY Ý NGHĨA

Chiếc ốp điện thoại không chỉ là vật dụng cá nhân mà nó còn thể hiện bản sắc và nét đẹp của mỗi người. Mỗi một vật dụng bên người đều có những vai trò và ý nghĩa riêng biệt. Năm mới sắp đến, thay áo mới cho chiếc điện thoại không chỉ giúp chúng ta thay đổi tâm trạng, mà mỗi họa tiết hoa văn còn là lời nhắn gửi, lời mong mỏi, chờ đợi về một năm mới sắp về.

Những mong đợi, hy vọng được gửi gắm thông qua chiếc ốp may mắn vào dịp Tết cổ truyền. Ảnh: Nau Factory

Những mong đợi, hy vọng được gửi gắm thông qua chiếc ốp lưng Rồng ước nguyện vào dịp Tết cổ truyền. Ảnh: Nau Factory

Món quà nhỏ nhoi này vừa thích hợp để tự thưởng cho bản thân sau một năm dài chăm chỉ, cũng có thể dành tặng cho người thân, gia đình, bạn bè với những lời chúc đáng yêu, may mắn. Món quà này có thể bảo vệ cho chiếc điện thoại của mọi người bền lâu và an toàn, nó vừa thân thuộc, gần gũi lại rất thực tế và hữu dụng.

Món quà thân thuộc, gần gũi cho bản thân và người yêu thương nhân dịp một năm sắp khép lại. Ảnh: Nau Factory

Món quà thân thuộc, gần gũi cho bản thân và người yêu thương nhân dịp một năm sắp khép lại. Ảnh: Nau Factory

5. ĐÓNG GÓI ĐẸP MẮT, TRANG TRỌNG

Mỗi một sản phẩm tại Nâu khi trao gửi đến tay khách hàng đều được đóng gói cực kỳ cẩn thận và tỉ mỉ. Bên ngoài là hộp giấy cứng cáp, bên trong các hộp đều sẽ được phủ một lớp rơm chống sốc và va đập trong quá trình vận chuyển, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nguyên vẹn và an toàn. Từng chiếc ốp lưng sẽ được gói trong lớp giấy kraft có dán sticker logo của Nâu, khiến món quà chỉn chu và thẩm mỹ hơn.

Chiếc ốp lưng được đóng gói chỉn chu, khi giao đến bạn tựa như một món quà năm mới an lành. Ảnh: Nau Factory

Chiếc ốp lưng được đóng gói chỉn chu, khi giao đến bạn tựa như một món quà năm mới an lành. Ảnh: Nau Factory

Cách thức đóng gói rất chỉn chu và hoàn thiện, bạn hoàn toàn có thể mang đi tặng quà trực tiếp mà không phải mất công đóng gói hay chỉnh sửa lại. Những chiếc ốp lưng dù nhỏ thôi, nhưng từng họa tiết, chất liệu, hình ảnh trong đó lại ẩn chứa những lời chúc cho một năm mới đầy tài lộc và may mắn. 

KẾT

Món quà Tết dành tặng bản thân, hay những người thân yêu không cần quá cao sang, cầu kỳ. Chỉ với chiếc ốp lưng gỗ họa tiết hình rồng trong BST Tết 2024 tại Nau Factory cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà ưng ý. Hãy liên hệ với Nâu để được tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết hơn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat