Tìm kiếm
Giỏ hàng

4 LÝ DO TRANH GỖ LÀ QUÀ TẶNG LÝ TƯỞNG CHO NGÀY 20/10

Những bức tranh gỗ lưu giữ kỷ niệm đang là xu hướng quà tặng hiện nay bởi sự trang trọng và vô cùng độc đáo của chúng. Hãy cùng Nâu điểm qua 4 lý do vì sao tranh gỗ lại là một lựa chọn hoàn hảo để trở thành quà tặng 20/10 sắp tới nhé!

1. SỨC HÚT TỪ CHẤT LIỆU MỘC MẠC

Ngày nay, sử dụng nội thất được làm từ gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên đang trở thành xu hướng vì yếu tố “lành tính”, mang những ưu điểm như: thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, đa dạng sản phẩm,...  

Nau Factory tự hào là đơn vị ghi dấu ấn trong lòng khách hàng qua những sản phẩm gỗ mang ý tưởng mới lạ, hoàn thiện chỉn chu và đặc biệt là dịch vụ thiết kế theo yêu cầu đề cao tính cá nhân trong mỗi sản phẩm.

Những món đồ trang trí bằng gỗ bền đẹp, an toàn khi sử dụng. Ảnh: Nau Factory.

 Tranh gỗ để bàn bền đẹp, an toàn khi sử dụng. Ảnh: Nau Factory

Khác với các món đồ nội thất từ gỗ mang trên mình định kiến về vẻ ngoài cầu kỳ và giá thành đắt đỏ, tranh gỗ được Nâu phát triển với ý tưởng tạo ra một dòng sản phẩm gỗ đơn giản nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt.

Từ đó, những chiếc tranh gỗ với vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và có một mức giá hợp lý đã trở thành lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt như ngày tôn vinh phụ nữ 20/10. 

2. VẪN LÀ HÌNH ẢNH, NHƯNG MANG MỘT DIỆN MẠO MỚI LẠ

Việc lưu giữ những kỷ niệm qua hình ảnh từ lâu đã không còn xa lạ nhờ sự hỗ trợ của những thiết bị kỹ thuật số, nhưng tại Nâu, các bạn có một lựa chọn độc đáo hơn, riêng biệt hơn để cất giữ những hình ảnh ý nghĩa của mình. Đó chính là những chiếc tranh bằng gỗ - một món quà dễ dàng gây ấn tượng với người nhận với hình thức có 1-0-2 của mình.

Ngoài hình ảnh, bạn cũng có thể lựa chọn những câu quote, những lời nhắn gửi yêu thương để in lên tranh gỗ như một cách truyền tải tình cảm và động lực khác biệt và đầy ý nghĩa.

Tranh gỗ là món quà tặng độc đáo cho ngày 20/10. Ảnh: Nau Factory

Tranh gỗ để bàn với đế gỗ Walnut là món quà tặng độc đáo cho ngày 20/10. Ảnh: Nau Factory

Ở Nâu có nhiều kích thước tranh gỗ để các bạn lựa chọn, từ tranh treo tường trang trọng đến tranh để bàn nhỏ xinh. Dù kích thước to hay nhỏ, tranh gỗ đều có thể lưu giữ hình ảnh sắc nét và bền đẹp, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

3. TRANH GỖ MANG CHẤT LƯỢNG CAO CẤP

3.1. TRANH GỖ KHÔNG BAO GIỜ PHAI MÀU

Tranh gỗ mini dùng tô điểm bàn làm việc thêm sinh động. Ảnh: Nau Factory

Tranh gỗ mini giúp tô điểm bàn làm việc thêm sinh động. Ảnh: Nau Factory

Những chiếc tranh gỗ lưu giữ sắc sảo từng đường nét trên bức ảnh nhờ công nghệ in UV hiện đại cùng chất mực in cao cấp. Các chi tiết được in lên tranh sẽ không bao giờ bị bong tróc và phai màu theo thời gian. Lựa chọn tranh gỗ làm quà tặng vào ngày 20/10 giúp bạn gửi gắm sự trân trọng và chân thành vào món quà và ghi dấu ấn sâu đậm và lâu dài trong lòng người yêu thương.

3.2. TRANH GỖ CÓ ĐỘ BỀN CAO

Tại Nâu, các sản phẩm gỗ nói chung và tranh gỗ nói riêng đều được xử lý bề mặt kỹ lưỡng và phủ lớp bảo vệ giữ cho gỗ không bị cong vênh và chống mối, mọt hiệu quả. Hơn cả thế, tranh gỗ còn có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Bạn có thể dễ dàng dùng khăn ướt lau đi những vết bụi bẩn vì tranh gỗ chống nước rất tốt và không bị phai màu

Tranh gỗ với chất liệu cao cấp và công nghệ in hiện đại chống thấm nước, không phai màu . Ảnh: Nau Factory

Tranh gỗ với chất liệu cao cấp và công nghệ in hiện đại chống thấm nước, không phai màu . Ảnh: Nau Factory

4. ĐÓNG GÓI CHỈN CHU TẠO NÊN SỰ TRANG TRỌNG CHO TỪNG MÓN QUÀ

Vào những dịp đặc biệt như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những món quà không chỉ cần tinh tế trong ý nghĩa mà còn phải trang trọng trong hình thức. Tại Nâu, mỗi đơn hàng đều được đóng gói vô cùng chu đáo và cẩn thận giúp bạn thể hiện trọn vẹn sự trân trọng gửi gắm cho người phụ nữ của cuộc đời.

KẾT
Với những lý do trên, Nâu tin rằng tranh gỗ xứng đáng trở thành một lựa chọn quà tặng cho dịp 20/10 sắp tới. Nâu luôn sẵn sàng cùng bạn trao gửi yêu thương bằng những bức tranh gỗ cá nhân hóa, hãy nhắn Nâu ngay để được tư vấn kỹ hơn, bạn nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat