Tìm kiếm
Giỏ hàng

Tái hiện bản đồ Việt Nam trên món nội thất - Đồng hồ gỗ 3D

Những chiếc đồng hồ gỗ 3D tại Nâu luôn thu hút ánh nhìn bởi thiết kế dán nổi các lớp gỗ, tạo hiệu ứng chiều sâu vô cùng độc đáo. Nổi bật hơn cả chính là đồng hồ gỗ với thiết kế tái hiện bản đồ Việt Nam, tạo nên một món quà - một món đồ nội thất ấn tượng và có tính nghệ thuật cao.

1. YẾU TỐ CÁ NHÂN HÓA ĐẶC BIỆT TRÊN CHIẾC ĐỒNG HỒ NHÀ NÂU

Dịch vụ in theo yêu cầu tại Nâu chính là một nét độc đáo, làm nên thương hiệu cũng như giúp sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Từ thiết kế, thêm thắt các chi tiết logo, slogan hay tên thương hiệu lên những món quà lưu niệm là cách thức quảng bá sản phẩm mà doanh nghiệp ưa chuộng. 

Các chi tiết thiết kế theo yêu cầu giúp sản phẩm gỗ thêm độc đáo và đặc biệt. Ảnh: Nau Factory

Các chi tiết thiết kế theo yêu cầu giúp chiếc đồng hồ gỗ để bàn thêm độc đáo và đặc biệt. Ảnh: Nau Factory

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể biến tấu các chi tiết gỗ như cắt, khắc laser hay dán nổi tên thương hiệu trên sản phẩm. Với đơn hàng đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam này, chi tiết bảng tên được dán nổi vừa tạo điểm nhấn nhưng cũng vô cùng hài hòa với tổng thể, giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ đặc biệt. 

Doanh nghiệp có thể yêu cầu tùy chỉnh thiết kế của đồng hồ, thêm thắt các chi tiết theo mục đích sử dụng. Ảnh: Nau Factory

Doanh nghiệp có thể yêu cầu tùy chỉnh thiết kế của đồng hồ, thêm thắt các chi tiết theo mục đích sử dụng. Ảnh: Nau Factory

2. THIẾT KẾ TINH XẢO TRONG TỪNG CHI TIẾT

2.1. HIỆU ỨNG CHIỀU SÂU ĐẾN TỪ 5 TẦNG GỖ DÁN NỔI

Đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam 3D là sự kết hợp giữa sự sang trọng của chất liệu gỗ với đường nét tinh xảo của bản đồ Việt Nam, tạo nên một chiếc đồng hồ không chỉ đẹp mắt mà còn đầy ý nghĩa. Với sự sáng tạo trong thiết kế và tỉ mỉ trong quá trình hoàn thiện, bản đồ Việt Nam được tái tạo một cách chân thực và sống động với 5 tầng gỗ được dán nổi 3D, tạo hiệu ứng chiều sâu vô cùng đặc biệt. 

Những tầng gỗ không tạo cảm giác cứng cáp mà ngược lại vô cùng uyển chuyển nhờ công nghệ cắt laser chính xác đến từng milimet. Các chi tiết gỗ đều được Nâu xử lý kỹ lưỡng, phủ lớp bảo vệ chống mối mọt, cong vênh, giúp sản phẩm hạn chế ảnh hưởng từ môi trường ngoài và bền bỉ theo thời gian.

Chiếc đồng hồ được làm từ gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Ảnh: Nau Factory

5 tầng gỗ được dán chồng tỉ mỉ tạo nên một chiếc đồng hồ 3D độc đáo. Ảnh: Nau Factory

2.2. MÀU SẮC, CHỮ VÀ SỐ SẮC NÉT VỚI CÔNG NGHỆ IN UV

Màu sắc cũng là một điểm cộng giúp chiếc đồng hồ thêm phần thu hút. 5 tầng gỗ là sự chuyển màu giữa các sắc xanh ngọc dịu mắt, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Bên cạnh đó, các tên tỉnh thành và đường nét trên bản đồ cũng hiện lên rõ ràng, sắc nét. Nhờ công nghệ in UV tiệp lên từng thớ gỗ, những chi tiết và màu sắc trên chiếc đồng hồ sẽ luôn giữ được độ nét, chuẩn màu và không bao giờ phai.

Từng chi tiết của bản đồ Việt Nam đều được tái hiện trọn vẹn nhờ công nghệ in UV. Ảnh: Nau Factory

Từng chi tiết của bản đồ Việt Nam đều được tái hiện trọn vẹn nhờ công nghệ in UV. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT ĐỒNG HỒ GỖ BẢN ĐỒ VIỆT NAM

  • Chất liệu: kết hợp từ gỗ Beech và Walnut, kim đồng hồ bằng kim loại.
  • Kích thước: Đa dạng kích thước cho cả treo tường và để bàn, cụ thể:
    • Để bàn, kèm đế gỗ: Đường kính 14cm / 20cm / 30cm.
    • Treo tường: 30cm / 38cm.
  • Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng.

KẾT

Đẹp mắt trong thiết kế và bền bỉ trong chất liệu, những chiếc đồng hồ gỗ bản đồ Việt Nam 3D chắc chắn sẽ là một món đồ nội thất tô điểm không gian sống của bạn thêm phần đẳng cấp. Nếu “xiêu lòng” với chiếc đồng hồ có vẻ ngoài ấn tượng này, hãy nhắn tin Nâu ngay để được tư vấn thật chi tiêt nhé!
 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat