Tìm kiếm
Giỏ hàng

SỔ MAPLE QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - MEKONG CAPITAL

Nâu rất hân hạnh được hỗ trợ Công ty Mekong Capital sản xuất những cuốn sổ tay gỗ in UV làm quà tặng nhân viên, khách hàng doanh nghiệp, đối tác,... Hãy cùng Nâu tìm hiểu các yếu tố giúp món quà này trở nên bền đẹp, thể hiện hình ảnh thương hiệu sắc nét nhất nhé!
 

1. SỔ GỖ MAPLE TRANG NHÃ LÀM NỔI BẬT NHỮNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Với các tiêu chí bền đẹp, hình in sắc nét, lên chuẩn màu thì gỗ Maple (gỗ Phong) sẽ là chất liệu phù hợp cho những cuốn sổ quà tặng doanh nghiệp. Mang màu sắc trắng sáng tạo cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng và tươi sáng, gỗ Maple khi khoác lên mình những sắc màu khác nhau sẽ càng tạo thêm điểm nhấn cho hình ảnh, câu chữ mang giá trị thương hiệu in trên bìa sổ.
 
 
Bên cạnh đó, vì là gỗ 100% tự nhiên xuất xứ Châu Âu và đã được gia công kỹ càng nên hoàn toàn có thể chống nước, chống ẩm mốc, cong vênh và mối mọt giúp những giá trị thương hiệu được lưu giữ bền bỉ theo thời gian.
 

SỔ MAPLE IN UV THEO YÊU CẦU - MEKONG CAPITAL

Màu sổ maple giúp hình ảnh thương hiệu được in nổi bật, làm tăng độ nhận diện trong lòng người nhận. Ảnh: Nâu Factory

Một cuốn sổ gỗ in logo sắc nét sẽ mang lại cảm giác tinh tế trong mỗi lần chạm bởi được xử lý tỉ mỉ trong từng thớ gỗ giúp nâng tầm quà tặng doanh nghiệp. Không chỉ vậy, nhờ sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, sổ in logo mang lại sử dụng trải nghiệm tốt cho đối tác, khách hàng,... sẽ là điểm cộng trong lòng người nhận.
 

SỔ MAPLE IN UV THEO YÊU CẦU - MEKONG CAPITAL

Chất liệu gỗ được lựa chọn kỹ càng, chăm chút cho từng sản phẩm. Ảnh: Nâu Factory

2. CÔNG NGHỆ IN HIỆN ĐẠI, QUY TRÌNH QUẢN LÝ CHẶT CHẼ TẠI XƯỞNG NÂU FACTORY

Việc áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất, đã và đang giúp Nâu Factory giữ được lòng tin của nhiều khách hàng vì sự đồng đều về chất lượng trong mỗi sản phẩm. Dù là số lượng ít hay nhiều, chất lượng luôn được Nâu đảm bảo tuyệt đối 100 cái như 1.
 
Bất kỳ yêu cầu nào Nâu cũng có thể hiện thực hoá giúp mang đến bộ quà tặng tốt nhất cho khách hàng. Đối với sổ tay nhà Mekong Capital, nhờ vào chất lượng mực in UV Nhật Bản qua quy trình quản lý chặt chẽ, mỗi cuốn sổ đều thể hiện được hình ảnh thương hiệu một cách sắc nét, bền đẹp nhất.
 

SỔ MAPLE IN UV THEO YÊU CẦU - MEKONG CAPITAL

Dây chuyền sản xuất và quản lý chặt chẽ giúp chất lượng sản phẩm đồng đều. Ảnh: Nâu Factory.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

▪️ CHẤT LIỆU:

- Bìa gỗ: gỗ Maple (gỗ Phong), độ dày bìa 3,2 mm 

- Giấy: Premium Ivory paper - màu Cream, có chấm Dot grid, thích hợp viết ngang, dọc hoặc vẽ. Định lượng giấy: 100gms

▪️ KÍCH THƯỚC BÌA GỖ (chưa tính lò xo):

- B6: 125mm x 183mm x 18mm (độ dày) 

- A5: 150mm x 210mm x 18mm (độ dày)

▪️ CÂN NẶNG: 260 - 375 gram

 ▪️ SỐ TRANG GIẤY: 150 trang

KẾT

Sổ tay gỗ sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa và tinh tế dành cho doanh nghiệp muốn gửi đến đối tác, nhân viên hay khách hàng,... Nâu sẽ thay bạn gửi gắm hết tình cảm vào từng quyển sổ vậy nên hãy nhắn tin cho Nâu tại đây ngay để Nâu tư vấn cho bạn nhé!

 

 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat