Tìm kiếm
Giỏ hàng

SET SỔ BÚT HỘP SỈ - NGÂN HÀNG HSBC

Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn quà tặng doanh nghiệp như thế nào để thể hiện nổi bật sự sang trọng cũng như nâng cao giá trị thương hiệu thì hãy cùng Nâu tham khảo đơn hàng set sổ bút hộp của Ngân hàng HSBC nhé!

1. LỰA CHỌN MÀU GỖ WALNUT CHO SET SỔ BÚT GIÚP NỔI BẬT SỰ SANG TRỌNG

Màu sắc là yếu tố quyết định đầu tiên đến sự cảm nhận về mặt thị giác với mong muốn nâng tầm giá trị, thể hiện sự sang trọng cho món quà tặng doanh nghiệp cũng như khẳng định được độ nhận diện thương hiệu trong lòng đối tác, khách hàng.
 
Màu gỗ Walnut là tone màu được nhiều công ty chọn lựa và ngân hàng HSBC cũng không phải là ngoại lệ. Với đơn đặt hàng lần này của nhà HSBC, cả set quà tặng gồm sổ tay, bút hộp được khoác lên mình màu gỗ Óc chó, tuy có trầm lắng nhưng vẫn làm nổi bật được logo được khắc tinh tế trên mỗi sản phẩm.
 

Màu gỗ Walnut mang lại cảm giác sang trọng cho set quà tặng. Ảnh: Nau Factory.

Vì sử dụng 100% gỗ tự nhiên xuất xứ Châu Âu nên gỗ Walnut sở hữu gam màu nâu sẫm đặc trưng tựa như cà phê hoặc socola. Tuy mang sắc trầm nhưng vẫn có độ tươi sáng nhất định, không bị xỉn màu. Từng thớ gỗ mịn màng được gia công kỹ để đảm bảo độ chắc chắn, và ổn định cao, vì vậy sổ gỗ hay set hộp bút gỗ làm từ Walnut sẽ vừa có khả năng đảm bảo cho việc sử dụng hiệu quả vừa có tính thẩm mỹ, tinh tế vượt trội khi khắc logo, tên thương hiệu.
 
 
Vì vậy gỗ Walnut không chỉ mang lại sự thu hút, bắt mắt cho set quà tặng mà còn mang lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thành công bước đầu trong việc chinh phục khách hàng thông qua những món quà tặng.
 

Mỗi nét khắc sâu được tô màu thủ công Acrylic mang lại độ bền cao cho sản phẩm gỗ. Ảnh: Nau Factory.

2. QUÀ TẶNG GỖ THỦ CÔNG MANG GIÁ TRỊ BỀN VỮNG THEO THỜI GIAN

Với xu hướng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng phổ biến, quà tặng gỗ được sản xuất thủ công được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi lẽ nó không chỉ mang đến những giá trị bền vững trong tiêu dùng mà thông qua việc áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại tạo nên những sản phẩm có độ bền cao.
 
Chính vì vậy, chất liệu gỗ không còn tạo cảm giác nặng nề vì bề mặt sần sùi mà giờ đây đã được xử lý gia công tỉ mỉ để tạo nên những sản phẩm có đường nét tinh tế. Chính vì muốn đáp ứng nhu cầu ấy, Nâu vẫn luôn học hỏi, cải tiến quá trình sản xuất để mỗi set quà gỗ khi trao tay sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.
 

Từng chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ để mang lại set quà tặng doanh nghiệp thêm tinh tế. Ảnh: Nau Factory

Set quà tặng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng HSBC. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Dù là số lượng ít hay nhiều, chất lượng luôn được Nâu đảm bảo tuyệt đối 100 cái như 1 và bất kỳ yêu cầu nào Nâu cũng có thể hiện thực hoá giúp mang đến bộ quà tặng tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm, đừng ngần ngại mà nhắn tin cho Nâu để thực hiện hoá những ý tưởng của bạn nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat