Tìm kiếm
Giỏ hàng

SET QUÀ TẶNG GỖ - SỰ LỰA CHỌN SANG TRỌNG TỪ AEON MALL

Aeon Mall đã lựa chọn những món quà từ gỗ để làm quà tặng dành cho những người đồng hành. Set quà tặng từ gỗ cao cấp như một lời chúc tốt lành mà doanh nghiệp muốn trao gửi dịp đầu năm. Hãy cùng Nâu khám phá set quà đặc biệt này nhé!

1. NHỮNG SẢN PHẨM ĐƯỢC AEON MALL LỰA CHỌN

1.1 LỊCH GỖ KHAY BÚT

Lịch gỗ để bàn có mặt lưng được làm từ gỗ Walnut nâu trầm kết hợp cùng với khay bút làm từ gỗ Maple màu be nhạt có khả năng lên màu và giữ màu sắc nét. Hai gam màu khác nhau của hai loại gỗ tạo nên sự tương phản ấn tượng, nhưng tổng thể lại vẫn hài hoà pha giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại.

Nét đẹp tương phản của 2 màu gỗ tạo nên một chiếc lịch gỗ khay bút ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Nét đẹp tương phản của 2 màu gỗ tạo nên một chiếc lịch gỗ khay bút ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Cả hai loại gỗ đều cứng cáp và có đường vân gỗ khác biệt, không cái nào giống cái nào. Khi in ấn, logo tiệp vào từng thớ gỗ, kết hợp với đường vân đặc biệt, tạo thành điểm nhấn cho từng tấm lịch gỗ. 

Dù thiết kế giống nhau nhưng mỗi chiếc lịch lại có vẻ đẹp riêng biệt. Ảnh: Nau Factory

Dù thiết kế giống nhau nhưng mỗi chiếc lịch lại có vẻ đẹp riêng biệt. Ảnh: Nau Factory

Phần giấy được làm từ giấy Eco Heim màu beige dày dặn, khi in cũng không bị lem qua mặt sau. Hơn nữa, màu sắc của giấy cũng nhẹ nhàng nên không khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Trên tờ lịch còn có in cả ngày âm và ngày dương, giúp chúng ta thuận tiện hơn khi xem lịch, cũng như không bị bỏ lỡ những ngày đặc biệt.

Chất giấy cao cấp thích hợp để in ấn. Ảnh: Nau Factory

Chất giấy cao cấp thích hợp để in ấn. Ảnh: Nau Factory

Đặc biệt, khay đựng bút được chia làm hai ngăn giúp giữ thẳng bút, còn có cả ngăn đựng đồ phía dưới rộng rãi và tiện ích. 

1.2 BÚT GỖ WALNUT

Vỏ ngoài bút gỗ được làm từ gỗ Walnut nguyên khối. Chất liệu gỗ cứng cáp, bề mặt gỗ được xử lý mịn màng và được phủ một lớp bảo vệ nên rất bền chắc và không dễ bị cong vênh hay mối mọt. Thêm vào đó, phần bút gỗ được làm rất đằm tay, khi cầm cực kỳ chắc chắn, khi viết không bị trơn trượt hay đau tay.

Chiếc bút gỗ được chế tác kỹ càng, chắc chắn. Ảnh: Nau Factory

Chiếc bút gỗ được chế tác kỹ càng, chắc chắn. Ảnh: Nau Factory

Khách hàng có thể yêu cầu khắc laser logo, tên công ty,... lên phần nắp bút. Chiếc bút gỗ được khắc tên không chỉ là món quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời, mà còn là vật dụng thiết thực, cần thiết trong đời sống. Chiếc bút gỗ khắc laser mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp, làm nổi bật các đặc trưng tính cách, cũng như màu sắc cá nhân.

Từng nét khắc trên nắp bút được hiện ra tinh xảo và ấn tượng . Ảnh: Nau Factory

Từng nét khắc trên nắp bút được hiện ra tinh xảo và ấn tượng . Ảnh: Nau Factory

1.3 ĐỒNG HỒ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

Đồng hồ gỗ để bàn được làm theo yêu cầu có 4 lớp layer, mỗi lớp là những thiết kế khác nhau, khi ghép tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh, bắt mắt. Mỗi một lớp layer đều sử dụng các loại gỗ riêng biệt, tạo nên điểm nhấn từ màu sắc đến bố cục. Các hình ảnh trên thể hiện trên đồng hồ đều là hình ảnh đặc trưng của thương hiệu.

Đồng hồ gỗ có thiết kế mang đậm nét đặc trưng của doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ gỗ thiết kế theo yêu cầu, mang đậm nét đặc trưng của doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

Mặt dưới cùng và trên cùng là gỗ Maple màu trắng ngà, với đường vân nhẹ nhàng. Với lớp gỗ có màu sắc nhạt khi làm lớp nền sẽ dễ dàng làm nổi bật các chi tiết hơn. Lớp gỗ thứ 2 là gỗ Walnut màu nâu trầm, lớp thứ 3 là gỗ Cherry ánh cam. Hai loại gỗ có màu sắc độc đáo, nên các hình ảnh khi cắt shape và in ấn lên mặt gỗ đều được hiện lên rõ ràng.

Ngay cả phần viền và kim giờ, kim phút cũng được làm hoàn toàn từ gỗ. Chiếc đồng hồ sử dụng động cơ kim trôi không gây tiếng ồn khi sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng tập trung hơn khi làm việc.

Từng tầng gỗ mang những màu sắc và hình ảnh khác nhau. Ảnh: Nau Factory

Từng tầng gỗ mang những màu sắc và hình ảnh khác nhau. Ảnh: Nau Factory

2. ĐÓNG GÓI KỸ LƯỠNG, CẨN THẬN

Set quà tặng làm theo yêu cầu được đóng gói đẹp mắt và an toàn sao cho chống va đập khi vận chuyển. Mỗi một sản phẩm đều được gói trong hộp giấy cứng cáp, dày dặn, bên trong miếng đệm lót chống sốc bảo vệ ở 4 góc và mặt bên. Trên mỗi hộp giấy đóng gói đều có đính kèm thêm logo của doanh nghiệp, chính vì vậy mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể mang đi tặng trực tiếp mà không cần phải đóng gói lại.

Ngoài cách đóng gói bằng hộp giấy, Nâu cũng có đóng gói bằng hộp gỗ tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Đóng gói chỉn chu cho quà tặng thêm phần ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Đóng gói chỉn chu cho quà tặng thêm phần ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

3. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP TẠI NAU FACTORY?

3.1 SẢN PHẨM ĐƯỢC THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU MANG ĐẬM DẤU ẤN DOANH NGHIỆP

Các sản phẩm tại Nâu được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt. Nếu khách hàng muốn có những mẫu thiết kế theo mong muốn thì với công nghệ tân tiến, cùng kỹ thuật cao cấp của Nâu, có thể dễ dàng đáp ứng những yêu cầu khó nhắn. Những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, đến những chữ viết, con số, màu sắc lạ mắt, đều được Nâu tiếp thu và chỉnh sửa sao cho phù hợp với yêu cầu khách hàng đề ra.

Thiết kế đặc biệt, nâng tầm doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

Thiết kế đặc biệt, nâng tầm doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

Cùng với đội hỗ trợ, tư vấn tận tâm nhiệt tình, chắc chắn Nau Factory sẽ giúp khách hàng tạo nên những sản phẩm có 1 không 2. Giúp cho doanh nghiệp ghi được những dấu ấn đặc sắc, cũng như để lại ấn tượng với những người đồng hành.

3.2 CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU TRÊN TỪNG SẢN PHẨM

Cho dù đặt hàng với số lượng bao nhiêu, Nâu cũng đảm bảo sẽ cho ra những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo tuyệt đối. Dù là đơn hàng số lượng lớn hay nhỏ, các sản phẩm được tạo ra đều giống y như nhau, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể xem thêm về các sản phẩm, quy trình sản xuất, chất liệu sử dụng tại trang hồ sơ năng lực của Nâu.

Chất lượng đồng đều đến từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory

Chất lượng đồng đều đến từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Set quà tặng thuần gỗ vừa thiết thực lại có tính ứng dụng cao, phù hợp với đa số các khách hàng, đối tác. Đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng nhân dịp cuối năm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay cần giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, hãy liên hệ với Nâu để được tư vấn chi tiết nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat