Tìm kiếm
Giỏ hàng

SET BÚT HỘP SỔ AZIBAI - KHẮC LOGO ĐỒNG NHẤT THEO YÊU CẦU

Chỉ thông qua vài chi tiết trong cách lựa chọn quà tặng gỗ, tuy không nói thành lời nhưng các doanh nghiệp đã có thể thể hiện được sự trân trọng cũng như khẳng định vai trò và thành tích của mỗi cá nhân trong tập thể lớn.

1. SỬ DỤNG MÀU GỖ ĐỒNG NHẤT CHO MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Trong lần hợp tác này, mỗi set quà gỗ của nhà Azibai được Nâu sản xuất đồng nhất từ chất liệu gỗ Maple trang nhã với những đường nét khắc laser tinh xảo, màu tô tỉ mỉ không phai. Từ hộp quà gỗ lớn đến các món lẻ gói thành set như sổ tay, bút hộp gỗ đều được khoác trên mình màu kem nhạt đặc trưng của gỗ Maple tạo nên sự hài hoà cho món quà tặng.
 

Sử dụng màu gỗ Maple trang nhã tạo nên sự sang trọng cho set quà tặng tri ân. Ảnh: Nâu Factory

Sử dụng màu gỗ Maple trang nhã tạo nên sự sang trọng cho set quà tặng tri ân. Ảnh: Nau Factory

Set quà tặng gỗ của nhà Azibai. Ảnh: Nâu Factory

Set quà tặng gỗ của nhà Azibai. Ảnh: Nau Factory

Vì sử dụng chất liệu tự nhiên 100% nên dù có cùng loại gỗ, màu sắc và đường vân của mỗi sản phẩm khi đặt cạnh nhau vẫn có sự khác biệt, tạo nên sự nổi bật, độc đáo riêng.
 
Để có thể sản xuất những set quà tặng doanh nghiệp với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng mỗi sản phẩm, Nâu đã phải trải qua nhiều công đoạn từ sàng lọc chất liệu, thiết kế đơn hàng, gia công sản xuất để có thể mang đến thành phẩm hoàn hảo, giúp công ty tri ân đến những người cộng sự đã gắn bó với mình.
 

Bút gỗ khắc tên cá nhân theo yêu cầu, tạo nên nét độc đáo riêng. Ảnh: Nâu Factory

Bút gỗ khắc theo yêu cầu tạo nên nét độc đáo riêng. Ảnh: Nau Factory

2. MỖI SET QUÀ GỖ MANG THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA RIÊNG MÀ DOANH NGHIỆP GỬI GẮM

Set bút hộp sổ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công ty văn phòng khi muốn chọn quà gửi tặng nhân viên. Bởi lẽ vì tính chất công việc cần ghi chép nhiều nhưng vẫn phải mang phong thái và tác phong chuyên nghiệp thì set quà gỗ có thể đáp ứng được mọi yêu cầu. Chắc chắn, cứng cáp nhưng vẫn rất tinh tế trên mỗi nét khắc.
 
 
Doanh nghiệp có thể lồng ghép khắc tên nhân viên trên mỗi sản phẩm trong tổng thể thiết kế có logo, tên thương hiệu. Điều này thể hiện sự tôn trọng, khẳng định vai trò mỗi cá nhân trong một tập thể lớn. Bởi lẽ, một doanh nghiệp chỉ có thể phát triển khi yếu tố con người được liên kết chặt chẽ, có sự đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau. Công ty công nhận thành tích thông qua món quà tặng gỗ để thúc đẩy tinh thần làm việc của những người cộng sự của mình.
 

Mỗi sản phẩm luôn được Nâu gia công tỉ mỉ. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi sản phẩm luôn được Nâu gia công tỉ mỉ. Ảnh: Nau Factory

Set quà bao gồm sổ tay, set bút hộp gỗ và thiệp in thông điệp theo yêu cầu. Ảnh: Nâu Factory

Set quà bao gồm sổ tay, set bút hộp gỗ và thiệp in thông điệp theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng nhân viên vừa thể hiện những giá trị riêng biệt, hãy ghé qua fanpage nhà Nâu và inbox cho Nâu ngay để thương hiệu của bạn được in sâu vào tâm trí nhân viên và đi xa hơn nữa là tâm trí khách hàng đấy!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat