Tìm kiếm
Giỏ hàng

SET BÚT HỘP MARESO - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI CỘNG SỰ

Quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp không thể thiếu những người cộng sự luôn kề cạnh, đóng góp sức mình để cùng nhau phát triển. Nhận được sự tin tưởng của nhà Mareso, Nâu đã sản xuất set quà tặng tri ân giúp doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến các thành viên công ty.

1. SET BÚT HỘP LÀ MÓN QUÀ GẮN KẾT TÌNH CẢM GIỮA CÔNG TY VÀ NHÂN VIÊN

Tuy đơn giản chỉ là set bút hộp gỗ khắc tên nhưng đây chính là cầu nối gắn kết tình cảm giữa công ty và nhân viên. Bởi lẽ sự tận tụy đóng góp cho sự vươn lên của doanh nghiệp, mỗi nhân viên luôn muốn được công nhận khả năng, năng lực của mình. 

Chính vì vậy, một món quà gỗ nhỏ mà công ty tỉ mỉ lựa chọn tuy không nói thành lời nhưng ngầm thể hiện sự trân trọng, khẳng định vai trò và thành tích của mỗi cá nhân trong tập thể lớn tạo nên sự tin tưởng giúp cho mối quan hệ hợp tác thêm bền lâu.

Từng chi tiết set bút hộp được gia công tỉ mỉ tạo nên điểm nhấn cho set quà. Ảnh: Nâu Factory

Từng chi tiết set bút hộp được gia công tỉ mỉ tạo nên điểm nhấn cho set quà. Ảnh: Nau Factory

Set bút hộp Maple trang nhã phù hợp làm quà tặng nhân viên. Ảnh: Nâu Factory

Set bút hộp Maple trang nhã phù hợp làm quà tặng nhân viên. Ảnh: Nau Factory

Đặc biệt hơn, khi mỗi set quà tặng của nhà Mareso đều được Nâu sản xuất tỉ mỉ từ chất liệu gỗ Maple trang nhã với những đường nét khắc laser tinh xảo, màu tô tỉ mỉ không phai. Món quà tri ân mang vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng, với độ bền cao kết hợp cùng những đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên như được tạo hoá ban tặng, tạo nên món quà độc nhất và sang trọng. 
 
Do vậy, chỉ thông qua một vài chi tiết tinh tế trong cách lựa chọn quà tặng cũng đã đủ để giúp công ty thể hiện tình cảm đầy quý trọng đến những người cộng sự của mình.

2. THÚC ĐẨY TINH THẦN NHÂN VIÊN THÔNG QUA MÓN QUÀ GỖ TINH TẾ

Quà tặng cho nhân viên vào mỗi dịp quan trọng, hay những cột mốc nào đó của công ty sẽ là một trong những cách kích lệ, đồng thời thúc đẩy tinh thần, giúp họ cố gắng nỗ lực hết sức nhằm phấn đấu đạt hiệu quả tốt hơn nữa không chỉ dừng ở mức giữ vững phong độ. Điều này không chỉ tạo nên những tác động tích cực đến hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân, mà còn giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, bền vững hơn.
 

Logo được khắc tinh tế và tô màu thủ công không bao giờ phai. Ảnh: Nâu Factory

Logo được khắc tinh tế và tô màu thủ công không bao giờ phai. Ảnh: Nau Factory

Vì vậy, món quà mà công ty Mareso lựa chọn được khắc laser sắt nét và tô màu tỉ mỉ màu sắc đặc trưng của logo và slogan tinh tế trên set bút hộp. Mỗi món quà trao đến mỗi nhân viên sẽ khiến họ nhìn nhận rõ được mục tiêu chung cần hướng tới và phấn đấu hơn nữa. 
 
 
Ngoài ra, điểm nổi bật nằm ở phần nắp bút được khắc hai mặt, một bên là dấu ấn doanh nghiệp, một bên là tên từng nhân viên. Chính trong sự độc đáo ấy vừa thể hiện được tinh thần chung của toàn công ty vừa mang nét đặc trưng riêng của mỗi người.
 

Nắp bút khắc hai mặt mang dấu ấn cá nhân của mỗi thành viên trong công ty. Ảnh: Nâu Factory

Nắp bút khắc hai mặt mang dấu ấn cá nhân của mỗi thành viên trong công ty. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Một set bút hộp gỗ được xem là món quà phù hợp đối với các công ty có tính chất công việc thuộc khối văn phòng, bởi lẽ cần sử dụng bút viết thường xuyên. Vậy nên nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng vừa thể hiện những giá trị riêng biệt đừng ngần ngại mà nhắn cho Nâu tại đây ngay để thực hiện hoá những ý tưởng đó của bạn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat