Tìm kiếm
Giỏ hàng

NHỮNG ĐƠN ĐẶT HÀNG TỪ UEH

Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) đã gửi gắm Nau Factory tạo ra những món quà đáng quý dành tặng cho những đối tác, khách hàng của mình. Những đơn đặt hàng này như một sự công nhận vô hình và cực kỳ trân quý với Nâu. Hãy điểm qua những đơn hàng mà UEH đã đặt nha!

1. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP UEH TIN TƯỞNG

1.1 LỊCH ĐA GIÁC ĐẾ GỖ

Các mẫu lịch thường là những món quà được các doanh nghiệp ưa chuộng vì sự thiết thực và ý nghĩa của nó. UEH cũng lựa chọn món quà tặng cho doanh nghiệp mình là chiếc lịch đa giác đế gỗ với thiết kế mới lạ. Chiếc lịch với thiết kế khối cầu đặc biệt có 12 mặt gỗ được ghép lại với nhau thành một khối cầu có kết cấu chắc chắn và độc đáo, có thể dễ dàng thay đổi chiếc lịch theo tháng, khá lạ mắt và mới mẻ.

Lịch đa giác đế gỗ với thiết kế bắt mắt và ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Lịch đa giác đế gỗ với thiết kế bắt mắt và ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Đây là món quà mà UEH dành tặng vào dịp năm mới, vì vậy mà mỗi mặt của chiếc lịch gỗ đều được thêm thắt vài điểm nhấn theo yêu cầu. Không chỉ những con chữ được in UV đẹp mắt như Phúc, Lộc, Thọ, An Khang, Thịnh Vượng,... mà chiếc lịch còn tích hợp cả ngày âm và ngày dương, những ngày quan trọng trong một năm còn được in đỏ tươi tắn, đẹp mắt. Chiếc lịch này sử dụng gỗ Beech màu sáng và đường vân gỗ không quá nổi, nên khi in số hay chữ lại càng làm tôn lên nét đẹp của chiếc lịch.

Lịch gỗ thiết kế theo yêu cầu mang đến món quà năm mới tuyệt vời. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ thiết kế theo yêu cầu mang đến món quà năm mới tuyệt vời. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch này còn đi kèm với phần đế gỗ có thể tách rời, phần trống trên đế gỗ có thể tận dụng để in logo, tên doanh nghiệp, hay những thông tin cần thiết. Qua đó có thể nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và gây ấn tượng mạnh mẽ đến người nhận.

Phần đế gỗ được in logo và tên doanh nghiệp cực kỳ sắc nét. Ảnh: Nau Factory

Phần đế gỗ được in logo và tên doanh nghiệp cực kỳ sắc nét. Ảnh: Nau Factory

Cả phần lịch gỗ và đế gỗ đều được ghép với nhau bằng những khớp nối cực kỳ chắc chắn. Nên khi sử dụng sẽ không bị bong tróc hay hỏng hóc. Toàn bộ chiếc lịch đều được gia công cẩn thận, cực kỳ bền chắc, hứa hẹn sẽ mang đến món quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời.

1.2 LỊCH GỖ ĐỂ BÀN FORM ĐỨNG

Thêm một món quà tặng cuối năm vừa đơn giản lại ý nghĩa đó là chiếc lịch gỗ để bàn form đứng. Đây là mẫu lịch có thiết kế khá nhỏ gọn đi kèm với đó là chất liệu gỗ Walnut nâu trầm sang trọng, mang đến một chiếc lịch cao cấp nhưng vẫn giản đơn. 

Lịch gỗ để bàn form đứng là món quà ý nghĩa vào dịp cuối năm. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ để bàn form đứng là món quà ý nghĩa vào dịp cuối năm. Ảnh: Nau Factory

Mặt gỗ sau của chiếc lịch được in logo và tên doanh nghiệp cực sắc nét và đều màu. Phần lịch giấy đằng trước có tổng cộng 13 tờ lịch, mỗi tờ đều được in tên và logo bắt mắt, dễ nhìn. Trên mỗi tờ lịch không chỉ có cả ngày âm và ngày dương, khoảng cách giữa các ngày trong tháng cũng khá rộng giúp ghi chép tối ưu, mà còn có cả phần ghi chú nhỏ phía bên dưới, giúp người nhận có thể tận dụng tối đa công dụng của một chiếc lịch để bàn.

Mẫu lịch gỗ nhỏ nhắn nhưng lại có nhiều công năng. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch gỗ nhỏ nhắn nhưng lại có nhiều công năng. Ảnh: Nau Factory

2. NAU FACTORY SẼ MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG MÓN QUÀ TUYỆT VỜI

2.1 CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐỒNG ĐỀU

Sản phẩm bên Nau Factory đều sử dụng các loại gỗ thuần tự nhiên và được gia công kỹ càng để chống cong vênh, mối mọt, thêm vào đó là công nghệ kỹ thuật hiện đại, nên khi tạo ra một sản phẩm sẽ chỉn chu và đẹp mắt. Với sự tỉ mẩn, kỹ càng trong từng khâu, Nâu đảm bảo dù bạn có đặt hàng với số lượng từ vài chiếc đến vài trăm, vài ngàn chiếc, các sản phẩm đều có một chất lượng giống nhau.

Nâu luôn cố gắng đảm bảo sự đồng đều trên từng sản phẩm. Ảnh: Nau Factory

Nâu luôn cố gắng đảm bảo sự đồng đều trên từng sản phẩm. Ảnh: Nau Factory

Không chỉ là với công nghệ hiện đại, bên Nâu còn có các sản phẩm áp dụng các kỹ thuật tô màu hay lắp ghép thủ công. Mỗi một bước hoàn thiện đều được làm rất chăm chút và dụng tâm, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

2.2 NHẬN THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Mỗi một món quà đều là tâm huyết và tình cảm mà người tặng muốn trao gửi, để món quà có thể trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn, bên Nâu có nhận thiết kế theo yêu cầu. Dù là in hình, in chữ, hay khắc laser, cắt shape, thậm chí là tô màu thủ công,... cùng với các công nghệ hiện đại khác, chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu mà khách hàng muốn gửi gắm.

Sử dụng nhiều kỹ thuật và công nghệ khác nhau giúp khách hàng tạo ra được món quà ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Sử dụng nhiều kỹ thuật và công nghệ khác nhau giúp khách hàng tạo ra được món quà ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Đặc biệt là trong các dịp lễ cuối năm, hay ngày quan trọng trong năm, những hình ảnh câu chữ trên món quà sẽ càng trở nên bắt mắt và nổi bật hơn. Những món quà như thế sẽ làm người nhận trở nên vui vẻ, cũng như khéo léo khoe được sự tinh tế của người gửi. 

Trên đây chỉ là một vài dịch vụ, ở Nâu còn có rất nhiều các năng lực đa dạng khác. Từ khâu chuẩn bị, thiết kế, sản xuất, đóng gói, giao hàng,... đều sẽ được chăm chút kỹ càng với vô vàn cách thức. Các bạn có thể xem thêm tại trang hồ sơ năng lực để biết thêm thông tin nha.

KẾT

UEH đã đặt niềm tin với Nâu để tạo ra những món quà năm mới đầy ý nghĩa và thiết thực. Đây chính là sự công nhận sâu sắc nhất đối với Nau Factory. Năm mới cũng sắp tới, những ngày tuyệt vời cũng đang dần đến, nếu các bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà nào, thì hãy nhắn cho Nâu để được tư vấn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat