Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÓC KHOÁ GỖ IN TÊN RIÊNG VÀ CUNG HOÀNG ĐẠO

Việc thể hiện cá tính riêng của bản thân, giúp mọi người thấu hiểu hơn về bạn thông qua những chiếc móc khoá gỗ được xưởng Nâu in tên cùng với cung hoàng đạo riêng biệt.

Móc-gỗ-in-cung-hoàng-đạo-sỉ-theo-yêu-cầu

Màu viền từ gỗ Walnut trầm tính bao bọc phần gỗ Beech màu kem sáng bên trong. Ảnh: Nâu Factory

1. KHI NHỮNG CHIẾC MÓC KHOÁ GỖ TRỞ THÀNH MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT.

Những món đồ handmade từ chất liệu gỗ hiện đang chiếm được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt là khi những chiếc móc khoá - một món phụ kiện đã quá quen thuộc với mọi người nay được thổi hồn với những thiết kế mới lạ. Chúng dường như thay đổi và trở thành những món quà kỷ niệm ý nghĩa cho các dịp quan trọng. 

Móc-gỗ-in-cung-hoàng-đạo-sỉ-theo-yêu-cầu

Từng chiếc móc khoá tại Nâu trước khi xuất xưởng sẽ được cài thêm một chiếc khoen không gỉ cao cấp. Ảnh: Nâu Factory

Điểm nổi bật của dòng móc khoá tại xưởng Nâu đều sẽ được làm từ gỗ tự nhiên 100%. Bên cạnh đó, thông qua công nghệ in UV theo từng yêu cầu của khách hàng trên bề mặt gỗ Beech sang trọng và bắt mắt. Đặc biệt, các hình ảnh và thiết kế được in trên gỗ sẽ không bao giờ phai do chất lượng màu và công nghệ in Nhật Bản hiện đại nhất hiện nay. Những chiếc móc khoá gỗ cung hoàng đạo kèm theo tên riêng của từng bạn được thể hiện trên hai mặt, sẽ tạo nên những điểm nhấn riêng biệt và nổi bật nhất.

2. KHI NHỮNG Ý TƯỞNG CỦA BẠN ĐƯỢC THỰC HIỆN HOÁ.

Ngoài những mẫu móc khoá xinh xắn với thiết kế độc đáo luôn có sẵn tại Nâu Factory. Nâu còn nhận in và gia công đặc biệt theo từng yêu cầu của khách hàng. Sẽ thật tuyệt khi bạn có thể cầm trên tay những thiết kế mang đậm thương hiệu cá nhân của bản thân bạn nhỉ.

Đọc thêm: MÓC KHOÁ GỖ IN ĐỊA DANH VIỆT NAM, MÓN QUÀ Ý NGHĨA

 

Móc-gỗ-in-cung-hoàng-đạo-sỉ-theo-yêu-cầuTrên tay chiếc móc khoá gỗ in tên và cung hoàng đạo theo ý tưởng của nhóm bạn đặt sỉ tại Nâu. Ảnh: Nâu Factory

Ngoài việc nhận những đơn hàng sỉ của các doanh nghiệp với số lượng lớn. Bạn yên tâm là Nâu vẫn nhận các yêu cầu đặt in của các nhóm bạn và còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa nhé. Không những có thể thực tế hoá những ý tưởng mà khách hàng gửi gắm, mà còn đạt đến độ hoàn thiện cao nhất mỗi khi sản phẩm được trao tay.

Móc-gỗ-in-cung-hoàng-đạo-sỉ-theo-yêu-cầu

Tại xưởng của Nâu, tụi mình sẽ thực hiện hoá ý tưởng của bạn thành những món quà đặc biệt nhất. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi chiếc móc khoá gỗ in logo hay thông điệp thương hiệu sẽ được đặt ngay ngắn và chỉnh chu trong hộp giấy kraft, bên trong hộp sẽ chứa lớp cỏ khô làm món quà tặng thêm tinh tế.

    3.THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    Chất liệu:

    • Phần móc khoá: gỗ Beech kết hợp viền gỗ Walnut.
    • Phần khoen: inox cao cấp mạ đen (blackgun) sang trọng, không gỉ.

    Kích thước:

    • Độ dày gỗ: 9 mm.
    • Khoen: đường kính 30 mm.
    • Phần hình gỗ: đường kính 46 mm.
    • Trọng lượng:  khoảng 15 gram.

    KẾT 

    Nhắn tin ngay cho Nâu để ý tưởng của bạn được hiện thực hóa một cách hoàn thiện và chỉnh chú nhất nhé!

    Facebook Instagram Youtube Top
    Zalo chat
    messenger chat