Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH VẠN NIÊN GỖ - QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ THÀNH CÔNG

Lịch gỗ vạn niên luôn được doanh nghiệp tin chọn làm quà tặng bởi vẻ đẹp thanh lịch và sự tiện dụng của chúng. Hãy cùng Nâu khám phá đơn đặt hàng của Trung tâm y khoa Thành Công để xem doanh nghiệp đã biến tấu những gì để làm nên một món quà tặng vô cùng độc đáo nhé!

1. VÌ SAO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN LỊCH VẠN NIÊN?

1.1. CHIẾC LỊCH CÓ THỂ SỬ DỤNG TRONG MỘT THỜI GIAN DÀI

Điểm độc đáo ở lịch gỗ vạn niên chính là ý tưởng thiết kế vô cùng thông minh. Khác với lịch in giấy, lịch vạn niên được trang bị một bảng lịch có thể di chuyển linh hoạt để bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian cụ thể. Sở hữu lịch gỗ vạn niên trên bàn làm việc, bạn sẽ không còn phải lăn tăn về thời gian và chi phí phải bỏ ra cho một chiếc lịch bàn trong nhiều năm tới.

Chiếc lịch để bàn này sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn quản lý thời gian trong nhiều năm. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch để bàn này sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn quản lý thời gian trong nhiều năm. Ảnh: Nau Factory

1.2. LỊCH GỖ KẾT HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG HỮU DỤNG

Tại Nâu, khách hàng có thể kết hợp lịch gỗ để bàn với các chi tiết như khay cắm bút, khe đựng namecard hoặc khay để các đồ vật nhỏ vô cùng hữu dụng. Vẫn mang một tổng thể gọn gàng không chiếm nhiều diện tích trên bàn làm việc của bạn, nhưng một chiếc lịch gỗ kết hợp nhiều tính năng “lợi hại” sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều để công việc diễn ra thật suôn sẻ. 

Lịch gỗ vạn niên kết hợp khay bút giúp bạn tăng hiệu suất công việc của mình. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ vạn niên kết hợp khay bút giúp bạn tăng hiệu suất công việc của mình. Ảnh: Nau Factory 

1.3. CHẤT LIỆU GỖ CAO CẤP VÀ BỀN BỈ

Lịch vạn niên còn nổi bật với thiết kế thuần gỗ của mình. Thành Công đã lựa chọn gỗ Walnut làm chất liệu chính đem đến cho món quà doanh nghiệp một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Sắc nâu trầm chủ đạo kết hợp với bảng lịch gỗ Maple sáng màu giúp chiếc lịch có thêm điểm nhấn mà vẫn giữ được một tổng thể vô cùng hài hòa, đẹp mắt.

Chất liệu gỗ tự nhiên 100% được Nâu xử lý kỹ lưỡng, phủ lớp bảo vệ giúp chiếc lịch có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Chất liệu gỗ tự nhiên 100% được Nâu xử lý kỹ lưỡng, phủ lớp bảo vệ giúp chiếc lịch có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Ảnh: Nau Factory

2. QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU THÔNG QUA MÓN QUÀ TẶNG

Ngày nay, nhu cầu in logo hay slogan doanh nghiệp lên các món quà tặng dần trở nên phổ biến. Bởi đây là một cách quảng bá, lan rộng nhận diện thương hiệu khéo léo, tinh tế và vô cùng hiệu quả.

Thành Công đã lựa chọn bố trí logo và tên doanh nghiệp nổi bật trên khung lịch. Với công nghệ in UV hiện đại tại Nâu, những đường nét từ hình đến chữ đều hiện lên vô cùng sắc nét, dễ nhìn và bền màu theo thời gian. 

Dấu ấn doanh nghiệp đầy tinh tế trên chiếc lịch vạn niên. Ảnh: Nau Factory

Dấu ấn doanh nghiệp đầy tinh tế trên chiếc lịch vạn niên. Ảnh: Nau Factory

Đối với các món quà tặng, việc đóng gói chỉn chu cũng góp phần thể hiện sự trân trọng dành đến người nhận. Vì thế, Nâu luôn chăm chút đóng gói từng chiếc lịch cẩn thận trong hộp carton được thiết kế riêng vừa vặn và cứng cáp, hạn chế tối đa va chạm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Khâu đóng gói hàng cũng được Nâu chăm chút kỹ lưỡng để mỗi món quà trao tay người nhận giữ được vẻ đẹp trọn vẹn. Ảnh: Nau Factory

Khâu đóng gói hàng cũng được Nâu chăm chút kỹ lưỡng để mỗi món quà trao tay người nhận giữ được vẻ đẹp trọn vẹn. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT LỊCH GỖ VẠN NIÊN

Chất liệu: gỗ Beech, Walnut 

Kích thước: 245 - 71 - 140 (mm) 

Cân nặng: 160 gram 

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

  • Chữ in không bao giờ phai.
  • Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 
  • Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ vạn niên là thành phẩm của một quá trình sáng tạo mới mẻ và sự chỉn chu trong từng khâu sản xuất. Chính vì thế, đây hoàn toàn là một lựa chọn sáng giá cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm món quà tặng trang trọng mà vẫn mang giá trị riêng biệt nhất định. Nếu bạn ấn tượng và muốn tìm hiểu thêm thông tin về lịch gỗ vạn niên, hãy nhắn Nâu ngay nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat