Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ KHAY BÚT - THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU - VINUNI

Độc đáo và tinh tế, lịch gỗ khay bút không chỉ là vật dụng hữu ích mà còn là quà tặng thể hiện sự chuyên nghiệp và quan tâm từ phía VinUni gửi tới người nhận. Vậy cùng Nâu đi khám phá những điều thú vị ẩn chứa trong tấm lịch này nhé!

1. SỰ CAO CẤP TỪ CHẤT LIỆU TỚI THIẾT KẾ 

Với lịch gỗ khay bút lần này, Nâu sử dụng hai loại gỗ 100% tự nhiên là Walnut và Beech để đem lại vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và tính bền bỉ cao cho sản phẩm. Gỗ Walnut với màu nâu sậm mang vẻ mạnh mẽ phối cùng gỗ Beech có tông màu trắng kem mang tới tổng thể hài hoà và làm nổi bật được logo của doanh nghiệp.

Hai tone màu đối lập nhau của Beech và Walnut đã tạo nên nét cổ điển và trang trọng cho tấm lịch nhỏ. Ảnh: Nau Factory

Hai tone màu đối lập nhau của Beech và Walnut đã tạo nên nét cổ điển và trang trọng cho tấm lịch nhỏ. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch mang đặc trưng thương hiệu của VinUni bởi Nâu đã phỏng theo yêu cầu của doanh nghiệp mà cut - out tỉ mỉ hình ảnh tòa nhà chính của ngôi trường này. Từng chi tiết được cắt laser tinh xảo lên bề mặt gỗ Beech bằng công nghệ hiện đại. Sau đó, toà nhà được cẩn thận dán nổi trên đế gỗ Walnut, làm nổi bật hình ảnh trường đại học cao cấp. 

Hình ảnh ngôi trường được in tỉ mỉ và dán nổi trên bề mặt gỗ. Ảnh: Nau Factory

Hình ảnh ngôi trường được in tỉ mỉ và dán nổi trên bề mặt gỗ. Ảnh: Nau Factory

Phần lịch và khay bút đều dùng gỗ Beech, được Nâu chăm chút tỉ mỉ từng nét chữ và con số khi in UV sắc nét lên bề mặt gỗ, tạo ra giao diện trực quan, dễ nhìn mà không kém phần thẩm mỹ cho người sử dụng. 

Cả lịch và khay đựng bút đều được chế tác tỉ mỉ từ gỗ. Ảnh: Nâu Factory

Hình in trên lịch tinh tế và sắc nét nhờ công nghệ in UV Nhật Bản. Ảnh: Nau Factory 

2. QUÀ TẶNG TRI ÂN TINH TẾ

Lịch gỗ khay bút độc đáo với thiết kế tinh gọn, không chỉ là công cụ xem ngày/tháng, mà còn là sản phẩm tăng tính thẩm mỹ cho phong cách trang trí, giúp tiết kiệm không gian làm việc cho người dùng. Đây chính là quà tặng tri ân tinh tế và ý nghĩa.

Đọc thêm: LỊCH GỖ KHAY BÚT - THIẾT KẾ 3D ĐỘC ĐÁO - NHÀ Á CHÂU

Mỗi khi xem thời gian thì thứ thu hút mắt nhìn của họ không chỉ là ngày tháng, mà còn là hình ảnh ngôi trường và logo sang trọng của VinUni. Nhờ đó, thêm một lần người nhận ghi nhớ về sự đẳng cấp, tinh tế, chuyên nghiệp và tăng thêm thiện cảm về doanh nghiệp.

Quà tặng doanh nghiệp tinh tế giúp doanh nghiệp ghi điểm cộng trong lòng khách hàng, đối tác và nhân viên. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng doanh nghiệp tinh tế giúp doanh nghiệp ghi điểm cộng trong lòng khách hàng, đối tác và nhân viên. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ KHAY BÚT 

Chất liệu: 

- Mặt lưng: gỗ Walnut

- Mặt trước: gỗ Maple

Kích thước: 

- Tổng thể: 230 x 80 x 170 (mm)

- Tờ lịch: 130 x 102 (mm)

Cân nặng: 230 gram

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

- Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

- Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ khay bút mang lại sự cao cấp, thẩm mỹ và tinh tế để giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Đây là món quà vừa thực tế và đẹp mắt vừa mang lại giá trị sử dụng cho người nhận trong cuộc sống hằng ngày. Bạn muốn nghe chi tiết về sản phẩm thì liên hệ Nâu tại đây nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat