Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ KHAY BÚT - CÙNG SHORELIGHT TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI ĐỒNG HÀNH

Shorelight đã tin tưởng và gửi gắm Nâu tạo ra những món quà đặc biệt tri ân những người đồng hành thông qua chiếc lịch gỗ khay bút vừa đơn giản, lại tiện ích. Hãy cùng điểm qua những điều độc đáo của chiếc lịch gỗ để bàn này nhé!

1. THIẾT KẾ TỐI GIẢN, KHOE TRỌN CÁ TÍNH

Lịch gỗ khay bút có thiết kế gọn gàng, tiện ích phù hợp với mọi không gian học tập và làm việc. Đặc biệt, lịch gỗ này là sự kết hợp đa chức năng, không chỉ coi được ngày tháng, mà còn có ngăn đựng bút, chia làm hai ngăn nhỏ giúp giữ cho bút được thẳng và tối ưu hóa không gian, và còn phần đế phía dưới để đựng vật dụng cần thiết.

Chiếc lịch gỗ với những tiện ích đáng gờm. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch gỗ khay bút sở hữu nhiều công dụng hấp dẫn. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch gỗ làm từ chất liệu gỗ Walnut nâu sẫm và gỗ Maple trắng ngà vừa sang trọng cổ điển, lại quý phái hài hòa. Mỗi chiếc lịch có những đường vân gỗ khác nhau, đi kèm với loại giấy Eco Heim dày dặn, không phai, giúp tổng thể chiếc lịch thêm phần trang nhã và tinh tế hơn.

Sự tương phản giữa hai màu gỗ càng tạo ra vẻ đẹp hài hòa cho chiếc lịch. Ảnh: Nau Factory

Sự tương phản giữa hai màu gỗ càng tạo ra vẻ đẹp hài hòa cho chiếc lịch. Ảnh: Nau Factory

2. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐƠN GIẢN NHƯNG Ý NGHĨA

Ở mặt trước khay bút đều được in hình cá nhân hóa, khoe trọn cá tính và màu sắc bản thể, vừa nâng cao hình ảnh thương hiệu, lại tạo được sự thích thú với người nhận.

Đọc thêm: LỊCH KHUNG ẢNH - MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CUỐI NĂM TỪ APOLLO

Quà tặng ý nghĩa giúp doanh nghiệp ghi điểm trọn vẹn với những người đồng hành. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng ý nghĩa giúp doanh nghiệp ghi điểm trọn vẹn với những người đồng hành. Ảnh: Nau Factory

Lịch khay bút này có thể coi được cả ngày âm và ngày dương và với chiếc lịch vạn niên như thế này càng làm chiếc lịch trở nên đa nhiệm và gây ấn tượng sâu sắc với đối phương. Đây cùng là món quà tuyệt vời giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình rộng rãi hơn.

Từng sản phẩm được đóng gói chỉn chu, trên hộp đựng còn được in kèm logo thương hiệu, có thể dùng làm hộp quà tặng cực kỳ ý nghĩa và tiện lợi.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ KHAY BÚT

Chất liệu: 

  • Phần khung: Gỗ Walnut và gỗ Maple
  • Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, màu Beige cứng cáp và dày dặn. Mực in sắc nét và không bao giờ phai.

Kích thước tổng thể: 230 - 80 (mm)

Định lượng giấy: 220 gram/m2

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

  • Chữ in không bao giờ phai.

  • Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. Vân gỗ uốn xoắn đặc biệt, màu gỗ nâu đậm sang trọng kết hợp với gỗ Maple màu trắng kem thanh lịch, hiện đại.

  • Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ khay bút là món quà tinh tế, phù hợp trong mọi không gian, với vẻ đẹp giản đơn, hài hòa; thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp nói riêng và khách hàng nói chung. Nếu bạn muốn biết thêm về nhiều món quà ý nghĩa hãy liên hệ với Nâu để được tư vấn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat