Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ KẾT HỢP KHAY BÚT - SỰ TINH TẾ TRONG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - NSLOG

Lịch gỗ kết hợp khay bút không chỉ là sản phẩm độc đáo mà còn là món quà tặng tạo được sự ấn tượng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Hãy theo chân Nâu để tìm hiểu về mẫu lịch gỗ khay bút này nhé!

1. NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA LỊCH GỖ KẾT HỢP KHAY BÚT

1.1. CHẤT LIỆU 

Sử dụng chất liệu gỗ Maple và gỗ Walnut, lịch gỗ khay bút mang vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Màu gỗ trang nhã và thanh lịch của Maple, cùng với gam màu nâu trầm và ấm áp của gỗ Walnut, tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời cho sản phẩm.

Chất liệu gỗ mang tới hơi thở cổ điển và trang trọng cho sản phẩm. Ảnh: Nau Factory

Chất liệu gỗ mang tới hơi thở cổ điển và trang trọng cho lịch khay bút. Ảnh: Nau Factory

1.2. TÍNH ĐA NĂNG 

Một trong những điểm nổi bật của lịch gỗ kết hợp khay bút chính là tính đa năng. Ngoài dùng để xem thời gian, chiếc lịch còn là nơi có thể chứa đựng những món văn phòng phẩm nhỏ nhờ khay gỗ trên nó. Khay đựng nhỏ có thể dùng chứa những chiếc bút, cây kéo hay các món đồ cá nhân như móc khoá, tai nghe,... Sản phẩm không chỉ là công cụ xem ngày/tháng mà còn là món phụ kiện sang trọng trang trí góc làm việc của bạn.

Đọc thêm: LỊCH GỖ KHAY BÚT 2023 - THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

1.3. TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN BÀN LÀM VIỆC

Lịch gỗ kết hợp khay bút cũng góp phần tạo nên một không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp. Với khay đựng bút tích hợp ngay bên cạnh tấm lịch, việc sắp xếp và bố trí bàn làm việc  trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ các dụng cụ viết hay những món đồ nhỏ linh tinh để mang đến một không gian tiện ích, giúp cho góc làm việc của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp. 

Thiết kế đa năng giúp góc làm việc thêm gọn gàng. Ảnh: Nau Factory

Thiết kế đa năng giúp góc làm việc thêm gọn gàng. Ảnh: Nau Factory

2. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP MANG DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU

Tận dụng bìa lịch cũng như khoảng trống trên khay bút, NSLOG chọn in logo cùng những thông tin liên hệ của mình như một cách truyền thông về thương hiệu của mình. Logo của doanh nghiệp được Nâu in UV cẩn thận với gam màu nổi bật, bắt mắt người nhìn. 

Logo doanh nghiệp được in UV sắc nét từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory

Logo doanh nghiệp được in UV sắc nét từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng từ NSLOG không chỉ là một tấm lịch thông thường, mà còn là một món quà thể hiện sự tinh tế và tầm nhìn của doanh nghiệp. Khi tặng khách hàng, đối tác hoặc nhân viên của mình một sản phẩm như vậy, NSLOG thêm một lần ghi dấu ấn thương hiệu của mình vào lòng người nhận. Mỗi lần họ nhìn vào món quà, họ sẽ nhớ đến chất lượng dịch vụ xuất sắc mà NSLOG mang lại.

Mẫu lịch độc đáo giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch độc đáo giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận. Ảnh: Nau Factory 

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ KẾT HỢP KHAY BÚT 

Chất liệu: 

- Gỗ Walnut kết hợp gỗ Maple, độ dày 3.3 mm

- Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước: 

- Tổng thể: 230 x 80 x 170 (mm)

- Tờ lịch: 130 x 102 (mm)

Cân nặng: 230 gram

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

- Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

- Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Với thiết kế độc đáo và ý nghĩa của như trên, hẳn lịch gỗ khay bút sẽ là người bạn hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một món quà vừa thân thiện với môi trường vừa có thể nâng cao giá trị thương hiệu, hãy nhắn tin Nâu để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat