Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ FORM NGANG - DOANH NGHIỆP PV GAS LNG

Một lần nữa Nâu nhận được sự tin tưởng đến từ PV GAS LNG sản xuất sản phẩm lịch gỗ form ngang để làm quà tặng doanh nghiệp. Cùng khám phá những nét đặc biệt có trong lịch gỗ này nhé!

1. LỊCH GỖ ĐỂ BÀN FORM NGANG MANG THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN, TRANG NHÃ

Lịch gỗ để bàn form ngang của Nâu mang thiết kế hơi hướng cổ điển, đơn giản nhưng mới lạ. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với những ai luôn yêu thích sự tối giản, gọn gàng nhưng vẫn mong muốn một chút đặc biệt trong không gian làm việc của mình.

Thiết kế cổ điển với vẻ trang nhã của mẫu lịch gỗ đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện ích và thẩm mỹ. Ảnh: Nau Factory

Lịch form ngang với thiết kế cổ điển, trang nhã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện ích và thẩm mỹ. Ảnh: Nau Factory

Nhìn vào chiếc lịch gỗ để bàn này, bạn có thể thấy được sự hoàn thiện kỹ lưỡng trong từng chi tiết. Từ chất liệu gỗ Walnut tự nhiên đến những đường nét bo góc tinh xảo, mọi thứ đều toát lên sự tinh tế cho chiếc lịch. 

Bề mặt gỗ được xử lý cẩn thận, mịn màng đem tới cảm giác êm tay và thoải mái cho người sử dụng mỗi khi chạm vào. Vân gỗ uốn lượn tự nhiên tạo nên sự khác biệt cho mỗi sản phẩm, không có hai cái nào có đường vân giống nhau hoàn toàn.

Lịch form ngang nhỏ gọn nhưng mang lại nét tinh tế cho bàn làm việc của bạn. Ảnh: Nau Factory

Lịch form ngang nhỏ gọn nhưng mang lại nét tinh tế cho bàn làm việc của bạn. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ để bàn form ngang không chỉ là một công cụ hữu ích để xem thời gian mà còn là một sản phẩm thể hiện sự tinh tế và vẻ đẹp của nghệ thuật thiết kế gỗ. Với mẫu lịch này, không gian làm việc của bạn sẽ trở nên sang trọngthanh lịch, giúp bạn duy trì sự tập trung và hiệu suất trong công việc hàng ngày.

2. SỬ DỤNG GỖ WALNUT KẾT HỢP GIẤY ECO HEIM MANG LẠI SỰ THANH LỊCH 

Mẫu lịch để bàn form ngang của Nâu là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ Walnut cao cấp cùng giấy Eco Heim mang màu beige thanh lịch. Gỗ Walnut sở hữu màu nâu sậm trầm ẩn và ấm áp. Vẻ đẹp tự nhiên của Walnut tạo nên nét sang trọng và cổ điển cho mẫu lịch này. 

Với những hoa văn đốm giống như những sản phẩm thủ công truyền thống của Hàn Quốc, giấy Eco Heim có một sắc thái sang trọng hiếm có. Giấy Eco Heim được chọn lựa làm trang lịch vì nhờ cảm giác tuyệt vời khi chạm tay vào và màu sắc cổ điển của nó làm cho sản phẩm mang nét thanh lịch, tô điểm cho bàn làm việc.

Với màu trắng kem trang nhã của chất liệu giấy Eco Heim, ngày và tháng của tấm lịch nổi bật và rất dễ nhìn. Ảnh: Nau Factory

Với màu trắng kem trang nhã của chất liệu giấy Eco Heim, ngày và tháng của tấm lịch nổi bật và rất dễ nhìn. Ảnh: Nau Factory 

Việc kết hợp này vừa tạo nên sự bắt mắt và nổi bật, vừa giúp bộ lịch trở nên hài hoà hơn trong bố cục tổng thể. Hơn nữa, lựa chọn sử dụng gỗ và chất giấy này, không chỉ tạo nên sự chuyên nghiệp cho sản phẩm mà còn rất thân thiện với môi trường.

3. MÓN QUÀ DOANH NGHIỆP TINH TẾ CHO NĂM MỚI

Trong bước chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, lịch gỗ form ngang không chỉ là cách thể hiện lòng tri ân đến đối tác, khách hàng và nhân viên mà còn thể hiện sự quan tâm và mong muốn gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất cho một khởi đầu mới.

Quà tặng năm mới ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng năm mới ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Với mong muốn tạo nên ấn tượng và khắc sâu trong tâm trí người nhận, bìa lịch được PV GAS yêu cầu Nâu in UV logo và tên doanh nghiệp như muốn quảng bá thương hiệu của mình. 

Đọc thêm: ỐP LƯNG GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU - PV GAS LNG

Logo và tên doanh nghiệp được in nổi bật trên nền giấy thanh lịch. Ảnh: Nau Factory

Logo và tên doanh nghiệp được in nổi bật trên nền giấy thanh lịch. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ form ngang chính là món quà doanh nghiệp tinh tế bởi nó là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị thực tế và tinh thần của mùa năm mới. Tính tỉ mỉ và chi tiết trong quá trình đóng gói sản phẩm của Nâu hứa chắc sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng điểm cộng trong lòng người nhận.

Món quà tinh tế giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trong lòng người nhận. Ảnh: Nau Factory

Món quà tinh tế giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trong lòng người nhận. Ảnh: Nau Factory

4. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH FORM NGANG 

Chất liệu: 

- Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3.3 mm

- Giấy: Eco Heim màu trắng kem, xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước: 

- Tổng thể: 200 x 45  x 65 mm

- Tờ lịch: 194 x 44 mm

Cân nặng: 85 gram

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

- Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

- Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Với những nét cổ điển, tinh tế của tấm lịch nhỏ gọn này, tin chắc rằng đây sẽ là món quà ấn tượng nhân dịp năm mới cho doanh nghiệp. Nếu bạn cũng muốn đặt sản phẩm này làm quà tặng thì nhắn tin Nâu nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat