Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ FORM ĐỨNG - LỰA CHỌN ĐƠN GIẢN VÀ TINH TẾ TỪ TÂN MINH NHÂN

Mẫu lịch gỗ B6 form đứng là lựa chọn phổ biến của khách hàng doanh nghiệp hướng đến sự tinh tế và sang trọng cho món quà tặng. Cùng Nâu khám phá vẻ đẹp của chiếc lịch gỗ mang phong cách tối giản này qua đơn đặt hàng của doanh nghiệp Tân Minh Nhân nhé!

1. CHIẾC LỊCH GỖ MANG ĐẬM DẤU ẤN TÂN MINH NHÂN

Ở lần hợp tác này với Nâu, Tân Minh Nhân đã có nhiều yêu cầu làm nên một chiếc lịch độc đáo và khác biệt, chứa dấu ấn rất riêng của doanh nghiệp.

Điểm khác biệt đầu tiên nằm ở chất liệu giấy lịch. Tân Minh Nhân lựa chọn giấy màu trắng có ánh nhũ vô cùng nổi bật để in lịch. Để tiệp với màu giấy sáng, doanh nghiệp cũng thay đổi chi tiết lò xo thành màu trắng để tổng thể vô cùng hài hòa và thu hút mọi ánh nhìn.

Giấy lịch và lò xo cùng mang sắc trắng tươi sáng và nổi bật. Ảnh: Nau Factory

Giấy lịch và lò xo cùng mang sắc trắng tươi sáng và nổi bật. Ảnh: Nau Factory

Đáng chú ý, Tân Minh Nhân đã yêu cầu in logo lên cả hai mặt đế gỗ. Chi tiết tuy nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn, khiến ấn tượng trong mắt người sử dụng thêm sâu sắc và giúp doanh nghiệp nhân đôi khả năng lan tỏa dấu ấn thương hiệu.

Logo Tâm Minh Nhân được in lên 2 mặt gỗ nhân đôi dấu ấn thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Logo Tân Minh Nhân được in lên cả 2 mặt gỗ nhân đôi dấu ấn thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Logo Tâm Minh Nhân được in sắc nét nhân đôi dấu ấn thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Hình in sắc nét đến từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory 

2. LỊCH GỖ ĐƠN GIẢN VÀ QUEN THUỘC NHƯNG VẪN CÓ SỨC HÚT RẤT RIÊNG

Những chiếc lịch để bàn xuất hiện trên bàn làm việc từ lâu đã là một hình ảnh vô cùng quen thuộc. Thế nhưng, chỉ với một chút khác biệt trong việc sử dụng chất liệu đã có thể góp phần tô điểm bàn làm việc của bạn thêm sang trọng và chuyên nghiệp.

Chất liệu gỗ tự nhiên là điều làm nên sự đặc biệt cho chiếc lịch form đứng nhà Nâu. Gỗ Walnut màu nâu đậm chủ đạo đem đến cho chiếc lịch vẻ ngoài vô cùng cuốn hút. Độ dày của đế dựng gỗ là 3.3mm, vừa chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo tính gọn nhẹ cho chiếc lịch.

Lịch gỗ Walnut trầm ấm tô điểm cho góc làm việc thêm sang trọng. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ Walnut trầm ấm tô điểm cho góc làm việc thêm sang trọng. Ảnh: Nau Factory

Lịch form đứng có kích thước tổng thể ngang một quyển vở B6, nhỏ gọn và linh hoạt, có thể dễ dàng bố trí ở bất cứ đâu. Ảnh: Nau Factory

Lịch form đứng có kích thước tổng thể ngang một quyển vở B6, nhỏ gọn và linh hoạt, có thể dễ dàng bố trí ở bất cứ đâu. Ảnh: Nau Factory

3. PHÁT HUY TỐI ĐA HIỆU QUẢ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TRÊN MỖI CHIẾC LỊCH

Trên mỗi tờ lịch, bên cạnh phần ngày tháng, doanh nghiệp có thể chọn in hình ảnh, logo để quảng bá thương hiệu. Đây là một hình thức lan toả nhận diện phổ biến hiện nay, giúp cho món quà tặng vừa trang trọng vừa lưu giữ được "chất riêng" của doanh nghiệp. 

In thông tin, hình ảnh doanh nghiệp lên quà lưu niệm là một cách quảng bá phổ biến, hiệu quả. Ảnh: Nau Factory

In thông tin, hình ảnh doanh nghiệp lên quà lưu niệm là một cách quảng bá phổ biến, hiệu quả. Ảnh: Nau Factory 

Với 13 tờ lịch đều có thể được tận dụng để khắc ghi dấu ấn thương hiệu, Nâu tin rằng lịch form đứng sẽ là một lựa chọn quà tặng hoàn hảo giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác và những người cộng sự.

4. THÔNG TIN CHI TIẾT LỊCH GỖ FORM ĐỨNG 

Chất liệu:

  • Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3,3 mm
  • Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước: 

  • Kích thước tổng thể: 107 x 66 x 150 (mm)
  • Kích thước tờ lịch: 130 x 102 (mm)

Cân nặng: 110 gram

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

  • Chữ in không bao giờ phai.
  • Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 
  • Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ form đứng mang vẻ đẹp tinh tế gây ấn tượng sâu sắc với những tâm hồn ưa thích sự tối giản. Chiếc lịch có thể là người bạn đồng hành trong công việc, vừa có thể là quà tặng ý nghĩa dành cho người bạn trân trọng. Nhắn tin Nâu ngay để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nhé.

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat