Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ FORM ĐỨNG CHỮ A - QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO TỪ DOANH NGHIỆP POSOTEC

Lịch gỗ form đứng chữ A không chỉ là một chiếc lịch gỗ đẹp mắt mà còn là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa. Với khả năng tùy chỉnh logo và thiết kế, mẫu lịch này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của doanh nghiệp Posotec. Cùng Nâu khám chiếc lịch này có điểm đặc biệt gì nhé! 

1. CÓ GÌ TRONG MẪU LỊCH GỖ FORM ĐỨNG ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN?

1.1. THIẾT KẾ 

Mẫu lịch được thiết kế với form chữ A tinh tế, nhỏ gọn. Lịch gỗ form đứng để bàn không chỉ là một công cụ thông tin về ngày tháng, mà còn là sản phẩm thể hiện sự tinh tế và sáng tạo trong thiết kế nội thất. Khách hàng thường lựa chọn mẫu lịch này để làm mới không gian sống và làm việc, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của họ.

Quà tặng doanh nghiệp tinh tế, ý nghĩa, tạo điểm nhấn trong lòng người nhận. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch giúp trang trí không gian làm việc. Ảnh: Nau Factory

1.2. CHẤT LIỆU 

Lịch gỗ form đứng được làm từ gỗ Walnut cao cấp cùng chất giấy Eco Heim thanh lịch. Gỗ Walnut có độ cứng và độ bền cao, giúp sản phẩm bền và khó bị hỏng. Trong quá trình sản xuất, gỗ sẽ được phủ lớp bảo vệ, chống cong vênh, mối mọt giúp sản phẩm lâu bền với thời gian. 

Giấy Eco Heim có độ dày vừa phải, phù hợp cho việc in ấn và không gây lem mực. Sự kết hợp này tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho mẫu lịch và làm nổi bật không gian nơi nó được đặt.

Chất liệu hoàn thành lịch đều thân thiện với môi trường. Ảnh: Nau Factory

Lịch form đứng được làm từ gỗ Walnut và giấy Eco Heim. Ảnh: Nau Factory 

1.3. CÔNG NGHỆ IN ẤN

Chữ số trên mỗi trang lịch được in rõ ràng và nổi bật. Mực in trơn tru, thấm vào giấy và khô nhanh, không gây lem mực. Nhà Nâu còn kết hợp cả lịch âm và lịch dương, giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi các ngày lễ truyền thống, ngày tết và các sự kiện quan trọng trong năm.

Mẫu lịch mang form chữ A sang trọng, cao cấp. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch mang form chữ A sang trọng, cao cấp. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: NĂM MỚI ĐỔI MỚI VỚI MẪU LỊCH ĐỂ BÀN FORM ĐỨNG, NGANG

2. QUÀ TẶNG TINH TẾ GHI DẤU ẤN SÂU ĐẬM VỚI NGƯỜI NHẬN 

Sự kết hợp giữa chất lượng tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt và giá trị tăng độ nhận diện thương hiệu đã làm cho lịch gỗ form đứng trở thành một quà tặng độc đáo và ý nghĩa.

Tên thương hiệu Posotec được in sắc nét trên nền giấy màu trắng kem trang nhã tạo nên một tấm lịch độc đáo và riêng biệt cho doanh nghiệp. Mỗi lần người sử dụng xem ngày/tháng, họ sẽ không chỉ nhớ về thời gian mà còn thêm một lần ghi dấu ấn về doanh nghiệp. Điều này tạo nên một liên kết đặc biệt giữa người nhận và thương hiệu, giúp thúc đẩy tình cảm và sự tin tưởng.

Quà tặng doanh nghiệp tinh tế, ý nghĩa, tạo điểm nhấn trong lòng người nhận. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng doanh nghiệp tinh tế, ý nghĩa, tạo điểm nhấn trong lòng người nhận. Ảnh: Nau Factory 

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH FORM ĐỨNG

Chất liệu: 

- Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3.3 mm

- Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước: 

- Tổng thể: 107 x 66 x 150 (mm)

- Tờ lịch: 130 x 120 (mm)

Cân nặng: 110gr

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

- Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

- Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được Nâu chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo món quà gửi đến người nhận luôn đạt chất lượng tốt và hoàn thiện về mặt thẩm mỹ. Nhắn tin cho Nâu nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm món quà tinh tế và ý nghĩa như lịch form đứng chữ A này nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat