Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ DOANH NGHIỆP THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU - RICOH

Lịch gỗ có tính ứng dụng cao, vừa là món quà cao cấp vừa là nghệ thuật giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách khéo léo, tinh tế. Cùng Nâu khám phá những điều mới lạ mà vật dụng này mang lại nhé!

1. LỊCH GỖ FORM NGANG MANG THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN NHƯNG MỚI LẠ

Lịch gỗ để bàn form ngang của Nâu được thiết kế mang hơi hướng cổ điển, đơn giản nhưng mới lạ. Thiết kế này sẽ rất phù hợp với những ai luôn yêu thích sự tối giản nhưng vẫn mong muốn một chút đặc biệt từ sản phẩm này.
 
Bên cạnh đó, mẫu lịch để bàn này của Nâu còn là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ Walnut cao cấp cùng giấy Eco Heim và màu Beige thanh lịch. Chữ số trên lịch được in ấn sắc nét, nổi bật, kết hợp Lịch âm và Lịch dương đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Việc kết hợp này vừa tạo nên sự bắt mắt và nổi bật, giúp món quà tặng doanh nghiệp này trở nên hài hoà hơn và sang trọng hơn.
 

Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ kết hợp tinh tế với đế gỗ Walnut cùng giấy màu Beige thanh lịch. Ảnh: Nau Factory

2. NÂNG CAO ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU QUA SẢN PHẨM LỊCH GỖ IN THEO YÊU CẦU

Với mục tiêu quảng bá sản phẩm, đơn hàng lịch form ngang của công ty Ricoh đã tận dụng tốt vị trí mặt sau để chèn thêm những hình ảnh, QR code,... nhằm cung cấp thêm thông tin và thể hiện được tầm nhìn, giá trị mà doanh nghiệp đang hướng tới.
 
 
So với mẫu lịch form ngang tiêu chuẩn trên website nhà Nâu, khi đặt số lượng lớn Nâu sẽ thiết kế kích thước theo yêu cầu của bạn. Điều này không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn có thể tạo thêm nhiều khoảng trống giúp phần thông tin và hình ảnh doanh được lồng ghép in sắc nét và nổi bật hơn.
 

Ngoài in chữ/ logo, lịch cũng có thể khoanh ngày kỉ niệm theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Lịch form ngang tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu: 

- Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3,3 mm

- Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước: 

- Tổng thể: 200 x 45  x 65 mm

- Tờ lịch: 194 x 44 mm

Cân nặng: 85 gram

Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Hy vọng sản phẩm lịch gỗ mà Nâu giới thiệu sẽ đồng hành cùng bạn hoặc dùng làm quà tặng độc đáo, tinh tế cho đối tác, khách hàng của bạn. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm, đừng ngần ngại mà nhắn cho Nâu tại đây để thực hiện hoá những ý tưởng của bạn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat