Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ ĐA GIÁC - MÓN QUÀ ĐỘC ĐÁO TỪ MINH TÂM WOOD JSC

Lịch gỗ đa giác với thiết kế khối cầu lạ mắt, mang đến nét đẹp mới mẻ cho không gian của bạn. Đây cũng là mẫu lịch mới lạ, được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Cùng Nâu điểm qua những nét thu hút của chiếc lịch gỗ này trong đơn đặt hàng của Minh Tâm Wood JSC nha!

1. MẪU LỊCH VỚI THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Lịch gỗ đa giác được lắp ráp từ 12 mặt gỗ đều nhau, liên kết với nhau bằng các khớp nối chắc chắn, tạo thành một khối cầu lạ mắt, mới mẻ. Đây là một thiết kế mới lạ, khác với các loại lịch thông thường, mang đến sự thú vị và bắt mắt hơn cho một món quà tặng doanh nghiệp.

Lịch gỗ đa giác được ghép từ 12 mặt gỗ bền chắc, đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ đa giác được ghép từ 12 mặt gỗ bền chắc, đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Mỗi một mặt gỗ là một tháng trong năm, với 12 mặt tương ứng với 12 tháng, khách hàng có thể dễ dàng lật mặt gỗ theo tháng do thiết kế đồng đều và cân bằng giữa các mặt. Thiết kế thú vị và linh hoạt như thế này, không chỉ khiến người dùng hứng thú hơn khi coi lịch, mà nó còn là vật trang trí xinh xắn, làm sáng bừng góc làm việc, học tập của bạn. Chiếc lịch có thiết kế tối ưu nên rất phù hợp với những người theo đuổi phong cách tối giản.

Mẫu lịch gỗ nhỏ nhắn làm góc làm việc của bạn gọn gàng hơn. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch gỗ nhỏ nhắn làm góc làm việc của bạn gọn gàng hơn. Ảnh: Nau Factory

2. CHẤT LIỆU GỖ TỰ NHIÊN CAO CẤP

Trong đơn đặt hàng này, chiếc lịch gỗ để bàn sử dụng loại gỗ Walnut màu nâu sậm, mang đến vẻ đẹp sang trọng và huyền bí cho mẫu lịch gỗ. Màu sắc của gỗ này tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, kết hợp với thiết kế gắn khớp nối, càng thể hiện được tình cảm, sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người nhận.

Gỗ Walnut có tông màu cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian của bạn. Ảnh: Nau Factory

Gỗ Walnut có tông màu cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian của bạn. Ảnh: Nau Factory

Đường vân trên loại gỗ này uốn lượn khá đặc biệt, tạo nên nét đẹp hấp dẫn cho chiếc lịch. Chính vì những vân gỗ lạ mắt không cái nào giống cái nào, nên các bề mặt của chiếc lịch gỗ đa giác không mặt nào giống nhau, giữa các mẫu lịch gỗ cũng không bị trùng nhau.Loại gỗ này có độ bền rất tốt, được phun lớp bảo vệ chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo được sự bền lâu cho sản phẩm. 

3. THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

Trên từng bề mặt gỗ của chiếc lịch để bàn đều có in logo và tên doanh nghiệp rõ ràng, đẹp mắt. Với công nghệ in UV tân tiến cùng loại mực in Nhật Bản cao cấp, nên những hình ảnh được in trên gỗ luôn sắc nét, sẽ không bị phai theo thời gian. 

Công nghệ hiện đại đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ảnh: Nau Factory

Công nghệ hiện đại đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ảnh: Nau Factory

Việc in dấu ấn của doanh nghiệp lên món quà tặng, không chỉ là cách quảng bá doanh nghiệp một cách khéo léo, chuyên nghiệp, mà còn giúp doanh nghiệp được khách hàng và đối tác ghi nhớ mỗi lần nhìn vào chiếc lịch. Ngoài ra, Nau Factory luôn đáp ứng toàn bộ những mong muốn mà khách hàng muốn gửi gắm vào sản phẩm, mang đến cảm giác hài lòng cho cả người gửi và người nhận.

Quà tặng doanh nghiệp được thiết kế theo mong muốn của khách hàng. Ảnh: Nau Factory

Quà tặng doanh nghiệp được thiết kế theo mong muốn của khách hàng. Ảnh: Nau Factory   

4. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ ĐA GIÁC 

Chất liệu: gỗ Walnut

Kích thước và cân nặng: 

 SIZE VỪA:

  • Kích thước tổng thể: 125 x 125 x 130 (mm)

  • Kích thước đế: 110 x 110 x 30 (mm)

  • Cân nặng: 110g (lịch và đế)

 SIZE LỚN: 

  • Kích thước tổng thể: 145 x 145 x 150 (mm)

  • Kích thước đế: 123 x 123 x 34 (mm)

  • Cân nặng: 140g (lịch và đế)

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

  • Chữ in không bao giờ phai.

  • Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

  • Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ đa giác là món quà tặng vừa độc đáo vừa ý nghĩa, tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác. Nếu bạn đang loay hoay kiếm tìm những món quà tặng độc đáo, mới lạ thì hãy liên hệ với Nâu để được tư vấn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat