Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ ĐA GIÁC - DECKERS BRANDS LAN TỎA SỰ NĂNG ĐỘNG VÀ TRẺ TRUNG

Lịch gỗ đa giác gây ấn tượng nhờ thiết kế độc lạ, có 1-0-2, vì thế mà sản phẩm này thu hút những khách hàng tìm kiếm tinh thần trẻ trung, mới mẻ trong món quà tặng. Hãy cùng Nâu khám phá chiếc lịch thú vị này qua đơn đặt hàng của Deckers Brands nhé!

1. KHỐI CẦU 12 MẶT GỖ CHẮC CHẮN VÀ BỀN B

Mang “tâm hồn” là một chiếc lịch để bàn nhưng diện mạo lại là một khối cầu thú vị, lịch gỗ đa giác dung hòa được cả hai khía cạnh: vừa là một công cụ xem thời gian, vừa là một món đồ trang trí. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng nhờ sắc màu tươi sáng từ chất liệu gỗ Maple, chiếc lịch vẫn sẽ vô cùng nổi bật dù bạn có đặt ở bất kỳ đâu. 

Mười hai mặt lịch là những mảnh gỗ được phủ lớp bảo vệ, chống mối mọt và cong vênh. Các mảnh gỗ đều được mài cạnh kỹ càngghép nối vừa vặn với nhau tạo thành một khối cầu vô cùng chắc chắn, bền bỉ.

Chiếc lịch gỗ nhỏ gọn mang thiết kế vô cùng ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch gỗ nhỏ gọn mang thiết kế vô cùng ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

2. LOGO DOANH NGHIỆP IN TIỆP LÊN THỚ GỖ HÀI HÒA

Dù gói gọn trong một diện tích nhỏ nhưng thông tin về ngày, tháng và đặc biệt là logo doanh nghiệp hiện lên vô cùng sắc nét trên 12 mặt gỗ. Đó là nhờ có công nghệ in UV kết hợp mực in Nhật Bản, giúp cho hình ảnh, chữ số in ra chuẩn xác, màu sắc nổi bật và không phai theo thời gian.

Chiếc lịch được in UV rõ nét trong từng chi tiết nhỏ. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch được in UV rõ nét trong từng chi tiết nhỏ. Ảnh: Nau Factory

Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn in logo thương hiệu của mình lên các vật phẩm như một cách ghi lại dấu ấn và lan tỏa hình ảnh đến với nhiều người hơn. Và Deckers Brands cũng không nằm ngoài xu thế đó. Doanh nghiệp đã chọn điểm xuyết logo của mình lên 12 mặt gỗ, màu sắc đồng bộ với màu chữ số, đem lại một tổng thể vô cùng hài hòa, thuận mắt.

Logo Deckers Brands được đặt cân đối, hòa hợp với tổng thể chiếc lịch. Ảnh: Nau Factory

Logo Deckers Brands được đặt cân đối, hòa hợp với tổng thể chiếc lịch. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT LỊCH GỖ ĐA GIÁC

Chất liệu: gỗ Beech hoặc Walnut

Kích thước và cân nặng: 

- SIZE VỪA:

  • Kích thước tổng thể: 125 x 125 x 130 (mm)
  • Kích thước đế: 110 x 110 x 30 (mm)
  • Cân nặng: 110g (lịch và đế)

- SIZE LỚN: 

  • Kích thước tổng thể: 145 x 145 x 150 (mm)
  • Kích thước đế: 123 x 123 x 34 (mm)
  • Cân nặng: 140g (lịch và đế)

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

  • Chữ in không bao giờ phai.
  • Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 
  • Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ đa giác là món quà lý tưởng dành cho đối tượng ưa thích sự sáng tạo độc đáo và mới mẻ. Tại Nâu, vẫn còn đa dạng những sản phẩm lịch gỗ để bàn hướng tới đa dạng sở thích, gu thẩm mỹ để bạn lựa chọn đó. Hãy nhắn tin Nâu ngay để được tư vấn chi tiết nhé bạn!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat