Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ ĐA GIÁC 2023 - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐỘC ĐÁO

Để thêm phần ấn tượng cho món quà tặng năm mới, gần đây, đa số các doanh nghiệp đều lựa chọn mẫu lịch gỗ đa giác. Để hiểu thêm về đặc điểm sản phẩm cũng như lý do vì sao lịch gỗ đa giác lại là một sản phẩm hot trong dịp năm mới sắp đến, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

 

Lịch gỗ đa giác là quà tặng độc đáo cuối năm. Ảnh: Nau Factory 

1. LỊCH GỖ ĐA GIÁC - MÓN QUÀ ẤN TƯỢNG CHO NĂM MỚI

Lịch gỗ đa giác để bàn luôn là một trong những món quà tặng khách hàng, nhân viên nhân dịp cuối năm được yêu thích nhất của Nâu. Các đường nét hoàn hảo từ các vân gỗ uốn lượn đến các chi tiết in trên mặt gỗ sẽ khiến bạn hài lòng khi nhận được sản phẩm. Lịch có thể in chữ, hình hoặc đánh dấu ngày kỷ niệm để trở thành món quà thiết thực và ý nghĩa trong dịp đầu năm. 

Lịch gỗ là món quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến. Ảnh: Nau Factory

Lịch được in sắc sảo từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory

Khay đựng bút có độ sâu lý tưởng giúp giữ vững bút. Ảnh: Nau Factory

Nếu bạn còn đang phân vân nên chọn món quà nào giúp các khách hàng, đối tác luôn nhớ đến doanh nghiệp bởi sự sáng tạo và ấn tượng thì lịch gỗ đa giác là một lựa chọn hoàn hảo. 


Ngày âm và ngày dương được sắp xếp hợp lý hơn. Ảnh: Nau Factory

Với đơn hàng lần này, Nâu rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Sen Việt tạo ra món quà ý nghĩa dành tặng các khách hàng của doanh nghiệp. Điểm đặc biệt của mẫu lịch gỗ đa giác mà Nâu sản xuất cho Sen Việt chính là phá cách với sự kết hợp của khay bút và đế gỗ. Đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho món quà của doanh nghiệp. 

Được sự tin tưởng và gửi gắm của quý doanh nghiệp chính là động lực giúp Nâu ngày càng hoàn hiện và phát triển những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Mẫu lịch phá cách với sự kết hợp của khay bút và đế gỗ. Ảnh: Nau Factory

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM

▪️ CHẤT LIỆU:
- Lịch: gỗ Beech/Walnut
- Đế: gỗ Beech/Walnut
▪️ KÍCH THƯỚC KHỐI LỊCH: 
- Size vừa: 126 x 104 (mm)
- Size lớn: 136 x 122 (mm)
▪️ CÂN NẶNG: 85 - 115 gram

KẾT

Mẫu lịch độc lạ nhưng đẹp mắt hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhắn tin cho Nâu để ý tưởng của bạn được hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat