Tìm kiếm
Giỏ hàng

GIZ ESP TẶNG ĐỒNG HỒ - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

Đồng hồ gỗ không chỉ là để xem thời gian mà còn là quà tặng nhận diện thương hiệu vì mang trong mình khí chất tinh tế và cao cấp. Cùng Nâu khám phá xem những chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt để có thể may mắn lọt vào mắt xanh của Giz ESP nhé!

Giz gửi gắm lời tri ân qua đồng hồ gỗ in logo thương hiệu.

Giz  gửi gắm lời tri ân qua đồng hồ gỗ in logo thương hiệu. Ảnh: Nau Factory 

1. ĐỒNG HỒ GỖ - MÓN QUÀ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG, ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI NHẬN 

Đồng hồ gỗ nhà Nâu được làm từ các loại gỗ tự nhiên là Maple Walnut. Chất liệu này mang đến mùi hương dịu nhẹ cho sản phẩm, tạo cảm giác thư thái cho không gian sống của bạn. Không chỉ tạo dấu ấn của doanh nghiệp trên sản phẩm, đồng hồ gỗ là một món quà ý nghĩa, đầy đủ giá trị sử dụng và thân thiện với môi trường.

Chất liệu tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái cho người nhận.

Chất liệu tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái cho người nhận. Ảnh: Nau Factory 

Đọc thêm: CHẤT LIỆU GỖ - QUÀ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG - BIM VIZ

2. MÓN QUÀ NỘI THẤT NỔI BẬT THƯƠNG HIỆU 

Đồng hồ gỗ với tone màu trắng kem trang nhã của dòng gỗ Maple, phối cùng kim và số mang gam màu trầm ấm của Walnut là sự lựa chọn hoàn hảo để in logo doanh nghiệp lên bề mặt. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ mực in Nhật Bản hiện đại giúp hình ảnh thương hiệu được in tiệp vào nền gỗ một cách hài hoà, sắc nét.

Logo thương hiệu Giz được in sắc nét bật lên trên gam trắng sáng của gỗ Maple.

Logo thương hiệu Giz được in sắc nét bật lên trên gam trắng sáng của gỗ Maple. Ảnh: Nau Factory 

Là món quà nội thất cho người nhận trang hoàng ngôi nhà, do đó, mỗi khi xem thời gian thì thứ thu hút mắt nhìn của họ không chỉ là giờ mà còn là logo sang trọng của doanh nghiệp. Nhờ đó, thêm một lần người nhận ghi nhớ về sự đẳng cấp và tăng thêm thiện cảm về thương hiệu. 

Món quà nội thất sang trọng, đọng lại phong cách và đẳng cấp của doanh nghiệp.

Món quà nội thất sang trọng, đọng lại phong cách và đẳng cấp của doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT 

▪️ Chất liệu: Kết hợp từ gỗ Maple và Walnut.  
▪️ Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng.
▪️ Sử dụng, bảo quản & bảo hành:
- Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian trong nhà, có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.
- Bảo hành: 02 năm cho tất cả bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài) 

KẾT

Đồng hồ gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nói đến quà tặng doanh nghiệp cao cấp và sang trọng. Với sự khéo léo thể hiện logo doanh nghiệp của Nâu sản phẩm này sẽ trở thành một cách để thương hiệu tạo điểm nhấn và tăng giá trị cho mình. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo, thân thiện với môi trường và mang lại giá trị sử dụng lâu dài thì hãy ghé lại nhà Nâu để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat