Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ GỖ GIÚP ZEN SPA TRUYỀN TẢI HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Đồng hồ gỗ tại Nâu được biết đến với thiết kế tối giản và tinh tế. Hãy cùng Nâu xem ZEN Spa đã biến tấu những gì để làm nên một chiếc đồng hồ tô điểm nét văn hóa riêng của thương hiệu nhé!

1. CHẤT LIỆU GỖ TỰ NHIÊN MANG NHIỀU ƯU ĐIỂM

Xu hướng sử dụng chất liệu gỗ trong các món đồ trang trí và nội thất ngày càng được ưa chuộng vì thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Nhờ vào đặc trưng của gỗ tự nhiên, mỗi thành phẩm đều sẽ mang màu sắc và vân gỗ độc nhất - khách hàng sẽ không thể tìm thấy hai chiếc đồng hồ gỗ giống nhau hoàn toàn. Điều này cũng tăng thêm sự đặc biệt cho những chiếc đồng hồ gỗ nói riêng và sản phẩm gỗ tại Nâu nói chung.

Đồng hồ được làm từ gỗ hoàn toàn tự nhiên bền đẹp với thời gian tô điểm không gian sống. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ được làm từ gỗ hoàn toàn tự nhiên, sở hữu chất sự mộc mạc từ gỗ và giúp tô điểm không gian sống. Ảnh: Nau Factory

 

Vân gỗ tự nhiên có 1-0-2 trên từng sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp khác biệt. Ảnh: Nau Factory

Vân gỗ tự nhiên có 1-0-2 trên từng sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp khác biệt. Ảnh: Nau Factory

2. TÍNH BỀN BỈ TRONG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đề cao hàng đầu tại Nâu. Chính vì thể, bên cạnh việc gia công tỉ mỉ từng chi tiết thì yếu tố đầu vào là chất lượng gỗ cũng được Nâu hết sức chú trọng. Bề mặt gỗ được xử lý mịn, phủ lớp bảo vệ chống mối mọt, cong vênh đem đến cho chất liệu gỗ và màu sắc của sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian. 

Quy trình xử lý kỹ lưỡng bảo đảm chất lượng của chiếc đồng hồ gỗ. Ảnh: Nau Factory

 Gỗ được xử lý kỹ lưỡng giúp đồng hồ luôn bền đẹp với thời gian. Ảnh: Nau Factory

3. THÊM PHẦN ĐỘC ĐÁO VỚI LOGO THƯƠNG HIỆU IN THEO YÊU CẦU

Chiếc logo của ZEN Spa được bố trí nổi bật ở vị trí tâm đồng hồ thu hút và ghi dấu ấn sâu sắc từ cái nhìn đầu tiên. Với công nghệ in UV hiện đại, các chi tiết và màu sắc như được in tiệp lên nền gỗ đầy hài hòa, đem đến cho chiếc đồng hồ một tổng thể tinh tế và không kém phần sang trọng.

Tô điểm những món quà tặng bằng chi tiết logo đặc trưng là một cách giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả, tăng độ nhận diện và lan tỏa những giá trị thương hiệu đến đối tác, khách hàng.

Logo được in theo yêu cầu giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Logo được in theo yêu cầu giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

4. THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

▪️ CHẤT LIỆU: gỗ Maple với viền, kim và số bằng gỗ Walnut.

▪️ KÍCH THƯỚC: đường kính 300mm.

▪️ CÂN NẶNG: 700gram.

▪️ BAO BÌ: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng.

KẾT

Đồng hồ gỗ là sản phẩm thu hút nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng nhờ thiết kế đơn giản dễ dàng làm nổi bật dấu ấn thương hiệu và chất lượng được chăm chút kỹ lưỡng. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về đồng hồ gỗ, hãy nhắn tin Nâu ngay nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat