Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ GỖ ĐỂ BÀN - CÙNG NHÂN LUẬT ĐÁNH DẤU CỘT MỐC 30 NĂM

Đồng hồ gỗ thiết kế theo yêu cầu nhằm ghi dấu những sự kiện, kỷ niệm của doanh nghiệp. Với thiết kế cổ điển độc đáo, cùng với màu sắc sang trọng, bắt mắt, tất cả tạo nên một món quà doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng Nâu ngắm nhìn nét đẹp nghệ thuật trên chiếc đồng hồ để bàn của đơn hàng từ Nhân Luật nhé!

1. THIẾT KẾ BẮT MẮT ĐẦY TÍNH NGHỆ THUẬT

Trong đơn đặt hàng này, chiếc đồng hồ gỗ được biến tấu với thiết kế vô cùng đẹp mắt và mới lạ. Vẫn dựa trên ý tưởng xếp chồng các lớp gỗ tạo nên những hiệu ứng đặc sắc của Nâu, nhưng ở đơn hàng này, 3 lớp gỗ phía trên được tách ra tạo thành một hình tròn có đường kính nhỏ hơn, nằm ngay tâm của chiếc đồng hồ. Với việc tách các họa tiết khỏi lớp gỗ cuối cùng, vừa làm cho chiếc đồng hồ đầy nghệ thuật và độc đáo, thu hút.

Chiếc đồng hồ gỗ với thiết kế đặc sắc, mới mẻ. Ảnh: Nau Factory

Chiếc đồng hồ gỗ với thiết kế đặc sắc, mới mẻ. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ gỗ để bàn là sự kết hợp của 4 tầng gỗ chồng lên nhau, đi kèm với sự chuyển màu hài hòa giữa các màu gỗ từ nâu đậm đến trắng kem, tạo thành hiệu ứng 3D độc đáo và có chiều sâu. Với gam màu cơ bản từ trắng kem, ánh cam đến nâu đậm mang đến cảm giác hài hòa với nhiều không gian khác nhau.

Gam màu trung tính phù hợp với đa dạng không gian. Ảnh: Nau Factory

Gam màu trung tính phù hợp với đa dạng không gian. Ảnh: Nau Factory

Ở lớp gỗ thứ 4 với màu be nhạt đặc trưng của gỗ Beech, kết hợp cùng với các chữ số dán nổi màu nâu sẫm bắt mắt tạo nên một khung nền hài hòa, cân đối cho chiếc đồng hồ. Đến lớp gỗ thứ 3 là một hình tròn nhỏ được gia công từ gỗ Walnut tối màu với dòng chữ được in UV màu trắng nổi bật.

Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Hai lớp gỗ trên cùng được cắt shape ôm theo đường vòng cung của lớp gỗ thứ 3, với các hình ảnh về ngôi nhà, công trường,... Đặc biệt ở lớp gỗ đầu tiên, tên doanh nghiệp và năm kỷ niệm được khắc laser cực kỳ tinh xảo và ấn tượng. Việc tách layer và thu nhỏ 3 lớp trên cùng vừa giúp hình ảnh mà doanh nghiệp muốn thể hiện được rõ hơn, vừa giúp cho các chữ số trên chiếc đồng hồ trở nên rõ ràng.

Khoe trọn biểu tượng đặc trưng của doanh nghiệp qua từng lớp gỗ. Ảnh: Nau Factory

Khoe trọn biểu tượng đặc trưng của doanh nghiệp qua từng lớp gỗ. Ảnh: Nau Factory

2. CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CAO CẤP

2.1 CẮT SHAPE VÀ DÁN NỔI

Các tầng layer được cắt shape cực kỳ tinh xảo, cho dù là họa tiết khá nhỏ. Từng tầng được dán lên nhau vừa vặn, không bị xê dịch, mang đến hiệu quả thị giác bất ngờ. Nét cắt sắc sảo, mịn màng, làm nổi bật được những yêu cầu khách hàng mong muốn.

Kỹ thuật tiên tiến giúp hoàn thiện thành phẩm hoàn hảo hơn. Ảnh: Nau Factory

Kỹ thuật tiên tiến giúp hoàn thiện thành phẩm hoàn hảo hơn. Ảnh: Nau Factory

Các chữ số cũng được gia công cực kỳ cẩn thận và được dán ngay ngắn, khi sử dụng không dễ bị bong tróc hay rơi ra. Cách thức tạo hình và sắp xếp bố cục đều được thực hiển tỉ mỉ, giúp chiếc đồng hồ để bàn thêm thu hút và đặc biệt.

2.2 IN UV RÕ RÀNG, SẮC NÉT

Với công nghệ tiên tiến, bất kỳ hình ảnh hay họa tiết khó nhằn như thế nào, hay màu sắc ra sao, Nâu đều có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Từ font chữ, màu chữ, cách sắp xếp đều được Nâu cố gắng hoàn thiện phù hợp với những gì khách hàng mong muốn.

Hình ảnh hiện lên rõ nét trên nền gỗ tự nhiên. Ảnh: Nau Factory

Hình ảnh hiện lên rõ nét trên nền gỗ tự nhiên. Ảnh: Nau Factory

Dòng chữ định hướng của doanh nghiệp được in UV sắc nét cho dù là font chữ thường, hay chữ thư pháp, với lớp màu trắng nổi bật trên nền gỗ sẫm màu. Từ cách sắp xếp chữ, kiểu chữ, font chữ đến màu gỗ được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp các chi tiết được phô bày trọn vẹn.

2.3 KỸ THUẬT KHẮC LASER TINH XẢO

Mỗi nét khắc trên nền gỗ đều rất tinh xảo và rõ ràng, những họa tiết đường viền nhỏ cũng được thể hiện một cách chi tiết và bắt mắt. Khắc laser không chỉ tạo chiều sâu cho bề mặt gỗ mà còn giúp các họa tiết được hiện lên nổi bật và không phai. Những hình ảnh họa tiết được khắc laser khi sờ vào rất đằm tay, mang đến sự thích thú và ấn tượng cho người sử dụng.

Các chi tiết được khắc laser cực kỳ tinh xảo. Ảnh: Nau Factory

Các chi tiết được khắc laser cực kỳ tinh xảo. Ảnh: Nau Factory

3. ĐÓNG GÓI CHỈN CHU, SANG TRỌNG

Mỗi một chiếc đồng hồ gỗ đều được gói trong một chiếc hộp giấy cứng cáp có lót lớp chống sốc ở 4 góc. Bên ngoài hộp cũng được in tên công ty cũng như năm kỷ niệm, ngoài ra phần viền hộp còn được in thêm tên miền website của công ty, góp phần giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu.

Thiết kế theo yêu cầu kể cả phần đóng gói. Ảnh: Nau Factory

Thiết kế theo yêu cầu kể cả phần đóng gói. Ảnh: Nau Factory

Đặc biệt trong đơn đặt hàng này, doanh nghiệp cũng rất chỉn chu khi yêu cầu in thêm hướng dẫn sử dụng cho từng chiếc đồng hồ, để những món quà tặng khi đến tay người nhận sẽ được sử dụng một cách trọn vẹn và hoàn hảo.

4. NAU FACTORY ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP TẠO NÊN NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA

4.1 QUÀ TẶNG ĐƯỢC THIẾT KẾ MANG ĐẬM DẤU ẤN DOANH NGHIỆP

Khách hàng có thể in UV hoặc khắc laser logo, tên công ty, hoặc những hình ảnh đặc biệt lên bất kỳ sản phẩm nào của Nâu. Những sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu, mang đậm dấu ấn doanh nghiệp, sẽ giúp cho công ty nâng cao uy tín, hình ảnh của mình, cũng như gây ấn tượng mạnh mẽ đến đối tác, khách hàng.

Món quà được làm theo yêu cầu khiến chủ và khách đều hài lòng. Ảnh: Nau Factory

Món quà được làm theo yêu cầu khiến chủ và khách đều hài lòng. Ảnh: Nau Factory

Các thông tin về chất liệu, sản phẩm, sản xuất hay ưu đãi đều có chi tiết tại trang hồ sơ năng lực của Nâu. Khách hàng có thể xem thêm để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.

4.2 CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU TRÊN TỪNG SẢN PHẨM

Quá trình tạo ra sản phẩm đều được Nâu thực hiện và kiểm tra rõ ràng. Vì vậy, dù sản xuất 300 chiếc đồng hồ nhưng các sản phẩm đều có chất lượng đồng đều tuyệt đối và chất lượng như nhau. Quy trình sản xuất chất lượng cho ra thành phẩm ấn tượng là một trong những lý do khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Nau Factory.

Mỗi sản phẩm đều có chất lượng hoàn hảo tuyệt đối. Ảnh: Nau Factory

Mỗi sản phẩm đều có chất lượng đồng đều. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Một chiếc đồng hồ mang phong cách đặc trưng cùng màu sắc tối giản chắc chắn sẽ là một món quà khó quên. Với kích thước nhỏ gọn làm cho không gian vừa mộc mạc nhưng cũng rất trang nhã, đây sẽ là món quà trân quý giúp doanh nghiệp và đối tác lưu giữ dấu ấn trong suốt hành trình đồng hành. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những món quà độc đáo và ý nghĩa, thì hãy liên hệ với Nâu để được tư vấn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat