Tìm kiếm
Giỏ hàng

BỘ SỔ VÀ LỊCH GRAB - MÓN QUÀ NĂM MỚI XINH XẮN

Không gì đặc biệt hơn một món quà customized in kèm câu chúc/ slogan riêng của doanh nghiệp cho năm mới. Bộ sản phẩm quà tặng cao cấp, với chất liệu gỗ in hoạ tiết nổi bật mà Nâu đã làm cho Grab dưới đây, bao gồm sổ gỗ và lịch gỗ để bàn.

1. THIẾT KẾ XINH XẮN CỦA LỊCH GỖ ĐỂ BÀN 

Lịch để bàn với form đứng nhỏ gọn, chất liệu gỗ Walnut màu nâu đậm sang trọng. Mặt sau được in chữ và hình ảnh thiết kế của Grab. Mặt trước là bộ lịch năm 2021 với chất giấy EcoHeim màu trắng kem cao cấp.

Tấm lịch với thiết kế độc đáo mang không khí mới cho không gian làm việc. Ảnh: Nâu Factory

Tấm lịch với thiết kế độc đáo mang không khí mới cho không gian làm việc. Ảnh: Nâu Factory 

Dù đã rất quen thuộc với form đứng cứng cáp, lịch chữ A vẫn luôn là món quà độc đáo được nhiều công ty lựa chọn nhằm mục đích tri ân các cộng sự, đối tác và khách hàng của mình. Những giá trị riêng biệt mà các công ty gửi gắm sẽ được lưu giữ trên bề mặt gỗ và sẽ không bao giờ phai khi được in UV sắc nét.

Hình ảnh con trâu được thiết kế ngộ nghĩnh, thu hút ánh nhìn. Ảnh: Nâu Factory

Hoạ tiết ngộ nghĩnh, thu hút ánh nhìn. Ảnh: Nâu Factory

2. CUỐN SỔ GỖ CŨNG XINH KHÔNG KÉM

Ngoài lịch gỗ dành cho năm mới, thì bộ sản phẩm quà tặng của Grab còn đi kèm sổ gỗ. Bìa sổ được làm bằng gỗ Maple màu trắng kem vân uốn xoắn tự nhiên làm tăng sự độc đáo cho món quà. Đây chắc chắn là món quà tặng khách hàng dành cho doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Set gỗ xinh xắn từ dòng Maple trang nhã. Ảnh: Nâu Factory

Sổ gỗ xinh xắn từ dòng Maple trang nhã. Ảnh: Nâu Factory 

 

Sổ tay là món quà ý nghĩa mà hữu dụng. Ảnh: Nâu Factory

Sổ tay là món quà ý nghĩa mà hữu dụng. Ảnh: Nâu Factory

Dù là số lượng ít hay nhiều, chất lượng luôn được Nâu đảm bảo tuyệt đối 100 cái như 1 và bất kỳ yêu cầu nào Nâu cũng có thể hiện thực hoá giúp mang đến bộ quà tặng tốt nhất cho khách hàng. Đối với sổ tay nhà Grab, nhờ vào chất lượng mực in UV Nhật Bản qua quy trình quản lý chặt chẽ, mỗi cuốn sổ đều thể hiện được hình ảnh thương hiệu một cách sắc nét, bền đẹp nhất.

KẾT 

 

 

 

 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat