Tìm kiếm
Giỏ hàng

TRANH GỖ TREO TƯỜNG - NÉT TINH TẾ TÔ ĐIỂM KHÔNG GIAN

Trong trang trí nội thất, ngoài các đồ dùng, nội thất trang trí, vật dụng tiện nghi thì tranh treo tường cũng vô cùng quan trọng. Bởi vậy, tranh gỗ sẽ là điểm nhấn sinh động, mang đến ấn tượng cũng như thể hiện phong cách riêng của gia chủ.

1. TRANH GỖ TREO TƯỜNG LÀ GÌ? 

Tranh treo tường là sản phẩm trang trí không thể thiếu trong không gian nhà cửa. Nó không chỉ giúp che đi khuyết điểm trên tường, tăng chiều sâu cho không gian mà còn biến những bức tường thô sơ đơn giản trở nên sinh động, ấn tượng hơn.

Tranh gỗ là món đồ nội thất đơn giản nhưng trang trọng. Ảnh: Nâu Factory

Tranh gỗ là món đồ nội thất đơn giản nhưng sang trọng. Ảnh: Nau Factory 

Tranh treo tường với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đa dạng về loại gỗ và màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn chất liệu theo sở thích. Hình ảnh được in cá nhân hoá theo yêu cầu để bạn tuỳ chọn dựa trên mục đích, ý nghĩa hay nơi trang trí.

Tranh gỗ treo tường khung gỗ Teak tạo nét tinh tế cho không gian sống. Ảnh: Nâu Factory

Tranh gỗ treo tường khung gỗ Teak tạo nét tinh tế cho không gian sống. Ảnh: Nau Factory

Ngoài ra, bởi được in UV bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại sẽ giúp hình ảnh có độ chân thực, sắc nét rất cao, có thể kết hợp nhiều chủ để trong tổng thể một bộ tranh treo tường decor giúp không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút hơn.

2. TRANH GỖ TREO TƯỜNG TRONG TRÍ NỘI THẤT 

Hiện nay, tranh treo tường đang là xu thế trong trang trí và thiết kế nội thất. Bởi đối với không gian nội thất, ngoài những đồ dùng nội thất, vật dụng tiện nghi thì tranh treo tường cũng vô cùng quan trọng. Bởi đó sẽ là điểm nhấn sinh động, mang đến ấn tượng cũng như thể hiện phong cách riêng của gia chủ. 
 
 

Bất kỳ không gian nào có sự xuất hiện của những bức tranh treo tường cũng đều trở nên hoàn hảo, lung linh, đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Không gian nào có sự xuất hiện của những bức tranh treo tường trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Ảnh: Nau Factory

Nhất là đối với những không gian, văn phòng, nhà cửa có diện tích nhỏ, tường là khu vực trang trí được ưa chuộng nhất. Bởi việc trang trí tường vừa không chiếm khoảng không, lại vừa lấp đi những khoảng trống. Việc lắp đặt cũng không đòi hỏi nhiều công sức, bạn có thể tự mình trang trí một cách dễ dàng.

3. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRANH GỖ NHÀ NÂU 

Với công nghệ in UV hiện đại, chuẩn Nhật Bản giúp hình ảnh của tranh luôn có được tính trung thực và độ sắc nét chính xác đến từng milimet trên chất liệu in. Màu sắc sẽ luôn tươi mới, bền màu theo thời gian.

Màu sắc trên tranh luôn bền đẹp, không phai theo thời gian. Ảnh: Nâu Factory

Màu sắc trên tranh luôn bền đẹp, không phai theo thời gian. Ảnh: Nau Factory 

Tranh được in trực tiếp trên mặt gỗ Beech tự nhiên, đã được sử lý chống cong vênh, độ bền rất cao. Khung tranh được làm bằng gỗ Light Walnut, Dark Walnut, Oak, Teak hoặc khung Nhôm đen tự nhiên với khả năng chống mối mọt hiệu quả, trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển.

Ngoài ra, tranh gỗ treo tường còn: chống ẩm mốc, chống bay màu, chống bám bụi, chống thấm nước và vệ sinh dễ dàng.

KẾT

Tranh gỗ tại Nâu đa dạng sản phẩm cho bạn thoả sức sắm để trang trí không gian sống của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với Nâu để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.
 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat