Tìm kiếm
Giỏ hàng

Đậm đà bản sắc Việt cùng hộp namecard trống đồng

Với những ai yêu thích nghệ thuật truyền thống của Việt Nam thì chiếc hộp namecard trống đồng chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Sự hòa quyện giữa bản sắc văn hóa và công nghệ hiện đại đã cho ra một sản phẩm mang nét đẹp cổ điển. Cùng Nâu đi ngắm nhìn vẻ đẹp của chiếc hộp namecard này nhé!

1. TRỐNG ĐỒNG - BIỂU TƯỢNG HỒN CỐT DÂN TỘC VIỆT

Trống đồng là vật dụng phản ánh những giá trị văn hóa, tinh thần của người Việt Nam. Từng họa tiết được khắc trên trống đều chứa đựng những biểu tượng truyền thống, nó mang ý nghĩa về lòng tự hào, sự linh thiêng của Tổ quốc. Tiếng trống âm vang không chỉ thể hiện tinh thần của con dân đất Việt, mà còn mang đến điềm lành, cầu phúc cho mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu.

Từng nếp sống sinh hoạt của người xưa được khắc sắc nét trên mặt trống. Ảnh: Nau Factory

Từng nếp sống sinh hoạt của người xưa được khắc sắc nét trên mặt trống. Ảnh: Nau Factory

2. NÉT KHẮC NGHỆ THUẬT TRÊN NỀN GỖ

Hộp namecard có họa tiết trống đồng được Nâu thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ, mang đến thành phẩm ấn tượng, sang trọng. Từng nét khắc lướt đều trên mặt gỗ, tạo nên những hình ảnh hài hòa, đều đặn. Mỗi một chi tiết nhỏ nhờ vào công nghệ khắc laser cao cấp mà họa tiết hiện lên sắc nét, rõ ràng.

Từng hoa văn nhỏ lẻ được Nâu tái hiện sắc nét trên nền gỗ. Ảnh: Nau Factory

Từng hoa văn nhỏ lẻ được Nâu tái hiện sắc nét trên nền gỗ. Ảnh: Nau Factory

Những lớp họa tiết đối xứng được chạm khắc tinh xảo, khiến chiếc hộp đựng card vừa mang màu sắc cổ điển, lại toát lên vẻ đẹp cao cấp, trang trọng. Với hai thiết kế chính là họa tiết trung tâm mặt trống và một nửa mặt trống, dù là thiết kế nào cũng mang đến vẻ đẹp ấn tượng và thu hút.

Làm sống dậy đời sống văn hóa dân tộc trên chiếc hộp namecard nhỏ nhắn. Ảnh: Nau Factory

Làm sống dậy đời sống văn hóa dân tộc trên chiếc hộp namecard nhỏ nhắn. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: VÌ SAO NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ VIỆT NAM SKYLINE LÀM QUÀ TẶNG?

3. CHẤT LIỆU CAO CẤP PHA NÉT CỔ ĐIỂN

3.1 SỬ DỤNG GỖ TỰ NHIÊN

Mẫu hộp đựng namecard gỗ này sử dụng 2 loại gỗ là gỗ WalnutMaple. Từng loại gỗ sẽ mang đến những cảm nhận và nét đẹp khác nhau. Nếu sử dụng gỗ Walnut, màu nâu trầm của gỗ, cùng đường vân dày đặc, kết hợp với họa tiết trống đồng, sẽ tạo nên sự chắc chắn, trầm hùng, linh thiêng. Hộp namecard sử dụng gỗ Maple be nhạt, sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, từ tính nhưng vẫn không kém phần hào hùng và tự hào. 

Dù trên nền gỗ nào cũng không làm mờ đi tinh thần dân tộc bất khuất. Ảnh: Nau Factory

Dù trên nền gỗ nào cũng không làm mờ đi tinh thần dân tộc bất khuất. Ảnh: Nau Factory

Đây là hai loại gỗ có độ bền tương đối cao, khi gia công đã được phủ lớp bảo vệ chống cong vênh, mối mọt. Đặc biệt, khi dính bẩn cũng có thể dùng khăn giấy lau đi dễ dàng. Những sản phẩm làm từ các loại gỗ này đều bền chắc với thời gian.

3.2 LỚP LÓT NHUNG SANG TRỌNG

Bên trong hộp namecard có lót một lớp nhung mịn, có thể bảo vệ thẻ không bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra phần khung hộp được làm từ inox mạ đen không gỉ, cầm cực kỳ chắc tay. 

Sản phẩm sang trọng đến từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory

Sản phẩm sang trọng đến từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory

4. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘP NAMECARD

Chất liệu: 

  • 2 mặt trên dưới: Gỗ Maple, gỗ Walnut

  • Phần khung: inox mạ đen, không gỉ.

  • Bên trong: có lớp lót nhung mịn, êm, màu đen.

Kích thước: 93mm x 61mm x 11mm

Cân nặng: 70 gram

Bảo hành: 06 tháng (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Một sản phẩm giản đơn nhưng lại có thể chất chứa bề dày lịch sử, là món quà khéo léo tôn vinh những giá trị vững bền. Chiếc hộp namecard trống đồng không chỉ giúp bạn đựng những tấm thẻ, tấm card, mà còn thể hiện được tinh thần và tấm lòng của những người còn đất Việt. Nếu bạn cũng đang kiếm tìm những sản phẩm thiết thực lại ý nghĩa cho dịp lễ 30/4 sắp tới, đừng ngần ngại mà hãy nhắn tin cho Nâu để được tư vấn chi tiết nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat