Tìm kiếm
Giỏ hàng

QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY LỄ TỐT NGHIỆP

Để những kỷ niệm tuổi học trò mãi lưu giữ trong tâm trí chúng ta, trước khi chia xa đừng ngần ngại trao cho những "người lái đò", những người bạn điều tốt đẹp nhất, những kỷ niệm, những món quà chia tay ý nghĩa nhất.

1. QUÀ TẶNG DÀNH CHO THẦY CÔ

1.1. Set bút và hộp bút gỗ

Nếu bạn có ý định tặng cho thầy cô những món quà ý nghĩa khiến thầy cô nhớ mãi thì bạn có thể cân nhắc những món quà liên quan đến việc giảng dạy, có thiết kế hình trang sách, cây bút, đặc biệt có in khắc tên, lời chúc, lời cảm ơn và gửi gắm của mình gửi đến người thầy, người cô đã gắn bó với mình trong suốt quãng đường học tập.

Đơn giản nhưng sang trọng là màu Walnut mang đến trong set hộp và bút. Ảnh: Nâu Factory

Đơn giản nhưng sang trọng là màu Walnut mang đến trong set hộp và bút. Ảnh: Nau Factory 

Những chiếc bút và hộp bút gỗ được in khắc tinh tế lời cảm ơn, tri ân thầy cô là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Đây là món quà vừa mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc vừa mang tính thiết thực, phù hợp với công việc giảng dạy để thầy cô có thể luôn mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Bút và hộp bút gỗ là món quà thiết thực, gắn liền với nghề nhà giáo. Ảnh: Nâu Factory

Bút và hộp bút gỗ là món quà thiết thực, gắn liền với nghề nhà giáo. Ảnh: Nau Factory

2. Set sổ, bút và hộp bút gỗ

Bên cạnh bút và hộp bút thì Nâu Factory gợi ý bạn một lựa chọn khác tiện lợi hơn, đó chính là set sổ, bút và hộp bút gỗ. Không thể phủ nhận sự tiện lợi và cần thiết của những vật dụng này đối với công việc giảng dạy của thầy cô luôn phải chấm bài và lên giáo án liên tục. Vì vậy, sổ tay sẽ giúp thầy cô lên kế hoạch giảng dạy, ghi chú những buổi họp một cách nhanh chóng. 

Set sổ, bút hộp gỗ thể hiện sự trang nhã cho món quà. Ảnh: Nâu Factory

Set sổ, bút hộp gỗ thể hiện sự trang nhã cho món quà. Ảnh: Nau Factory 

Những quyển sổ, cây bút và hộp bút gỗ sẽ là một món quà ý nghĩa và khó quên đối với thầy cô nếu được in khắc tên của giáo viên và những lời gửi gắm của học sinh, sinh viên đến thầy cô, giúp món quà trở nên độc đáo và nổi bật, không thể nhầm lẫn với vật dụng của ai.

Bạn có thể chọn mua theo set hay mua lẻ từng món. Ngoài ra, Nâu còn có dịch vụ in khắc theo yêu cầu để món quà thêm sáng tạo và ý nghĩa.

2. QUÀ TẶNG DÀNH CHO BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN

2.1. Tranh gỗ để bàn

Để mỗi kỷ niệm tuổi học trò luôn giữ mãi trong tâm trí chúng ta, tranh gỗ in hình là một gợi ý hiện đại nhưng không kém phần tinh tế nếu bạn có ý định cất giữ những kỷ niệm thông qua những tấm ảnh. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau, tuỳ theo mục đích bạn có thể lựa chọn những kích cỡ ảnh cho phù hợp.

Tranh gỗ lưu giữ cả tuổi thanh xuân. Ảnh: Nâu Factory

Tranh gỗ lưu giữ cả tuổi thanh xuân. Ảnh: Nau Factory 

2.2. Sổ tay gỗ

Các cuốn sổ tay gỗ được in hình ảnh mang những sở thích, những đặc điểm chung của nhóm bạn. Bên cạnh công dụng ghi chép thông thường, sổ tay gỗ còn là vật dụng đánh dấu tình bạn, đánh dấu sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong nhóm. Đây cũng là món quà giúp lưu giữ kỷ niệm ngày tốt nghiệp cho các "cạ cứng" của nhau.

Sổ gỗ màu maple tưới sáng được in sắc nét. Ảnh: Nâu Factory

Sổ gỗ màu maple tưới sáng được in sắc nét. Ảnh: Nau Factory

Tại Nau Factory, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo hình ảnh, thông điệp chung của nhóm bạn hay thậm chí được "custom" cụ thể dành riêng cho từng thành viên dựa theo tính cách từng người.

Đọc thêm: CUỐI CẤP RỒI, LƯU BÚT THÔI!

2.3. Hộp quà gỗ

Vì đây là món quà chứa đựng tình yêu thương, lời chúc may mắn và thành công nên cần có sự lựa chọn thật kỹ càng và tinh tế. Nhân ngày quan trọng sắp tới, Nau Factory gợi ý cho bạn set những món quà gỗ độc đáo, đầy ý nghĩa dành tặng cho những người thân trong gia đình hay những người bạn vào ngày lễ tốt nghiệp. Set quà có thể là sự kết hợp giữa sổ tay, ốp lưng, móc khoá, hộp bút, bút, bông tai, tranh in hình,...

Bạn có thể chọn mua theo set hay mua lẻ từng món. Ngoài ra, Nâu còn có dịch vụ in khắc theo yêu cầu để món quà thêm sáng tạo và ý nghĩa.

Một hộp quà với những món đồ gỗ nhỏ nhưng đủ để thể hiện tấm lòng. Ảnh: Nâu Factory

Một hộp quà với những món đồ gỗ nhỏ nhưng đủ để thể hiện tấm lòng. Ảnh: Nau Factory 

KẾT

Trên đây là những gợi ý về quà tặng ngày tốt nghiệp độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho những người thầy, người cô và bạn bè, người thân của chúng ta trong cột mốc quan trọng của đời người chính là ngày lễ tốt nghiệp. Nhắn tin Nâu để chọn quà cho những ngày cuối cấp nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat