Tìm kiếm
Giỏ hàng

HỘP QUÀ GỖ DỊP 8/3 NHÀ NÂU NĂM NAY CÓ NHỮNG GÌ?

Với gỗ - một vật liệu thân thuộc nhưng lại mang theo nhiều tầng ý nghĩa, thích hợp dành tặng cho những dịp đặc biệt như vậy. Trao tặng những món quà bằng gỗ nhỏ nhắn, bạn trao đi những thông điệp yêu thương bền lâu, sự trân trọng và tinh tế. Vì vậy hãy cùng Nâu khám phá hộp quà gỗ 8/3 nhà Nâu năm nay có những gì nhé!

Set quà gỗ xinh xắn gửi tặng người phụ nữ nhân dịp 8/3. Ảnh: Nâu Factory

Set quà gỗ xinh xắn gửi tặng người phụ nữ nhân dịp 8/3. Ảnh: Nau Factory

1. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU GỖ MANG TÔNG MÀU NHÃ NHẶN, NHẸ NHÀNG.

Được chính thức hoá vào năm 1977 bởi Liên hiệp quốc, ngày 8.3 hằng năm được chọn làm Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày thể hiện sự tôn vinh đến những người phụ nữ của gia đình và xã hội. Chính vì vậy, lựa chọn món quà tặng tinh tế bày tỏ tình cảm đến phải nữ sẽ là nỗi trăn trở của nhiều người. 
 
Trong dịp lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Nâu mang đến set quà gỗ mang tông màu trắng kem nhã nhặn của gỗ Maple phù hợp với phần lớn giới nữ ở bất kỳ độ tuổi nào.
 
Vì mang gam màu nhẹ nhàng, trung tính, gỗ Maple mang lại cảm giác dễ chịu về mặt thị giác, tạo nên sự hài hoà cho tổng thể set quà. Vân gỗ Maple phần lớn sẽ có những đường nét thẳng chạy dọc mỗi sản phẩm, tuy vậy thiên nhiên là vô cùng đa dạng.
 

Với tông màu Maple nhẹ nhàng mang tới sự tinh tế cho mỗi món quà gỗ 8/3. Ảnh: Nâu Factory

Với tông màu Maple nhẹ nhàng mang tới sự tinh tế cho mỗi món quà gỗ 8/3. Ảnh: Nau Factory

2. HÌNH ẢNH, LỜI CHÚC Ý NGHĨA ĐƯỢC IN UV SẮC NÉT.

Ưu điểm lớn nhất khi in những hình ảnh, tên hay lời chúc ý nghĩa trên các sản phẩm gỗ màu Maple đó là sự nổi bật. Bởi các hoạ tiết khi được in hay tô màu trên nền màu kem của gỗ Phong sẽ trở nên sống động và bắt mắt hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp những tình cảm của bạn được bộc bạch rõ ràng đến những người phụ nữ mà bạn thương yêu.
 

Hình ảnh, lời chúc ngọt ngào sẽ được in UV lưu giữ không phai trên mỗi món quà. Ảnh: Nâu Factory

Hình ảnh, lời chúc ngọt ngào sẽ được in UV lưu giữ không phai trên mỗi món quà. Ảnh: Nau Factory

Với phái nữ, họ yêu sự giản dị nhưng tinh tế, yêu sự quan tâm của chồng, của con hơn tất thảy những vật chất bên ngoài. Thế nên bất kể những món quà nào được trao tặng từ sự chuẩn bị tỉ mỉ và chân thành từ bạn, họ đều sẽ rất trân quý và giữ gìn mãi bên mình. Bên cạnh đó, họ cũng chính là phái đẹp, thích những điều đẹp đẽ, xinh xắn. Chính vì vậy, ta cần chọn những hình ảnh phù hợp với sở thích cũng như mang những giá trị ý nghĩa gửi gắm vào món quà. 
 

3. MỖI SET QUÀ ĐƯỢC ĐÓNG GÓI CHỈN CHU

Bạn vừa có thể bày tỏ tình cảm thông qua những lời chúc được khắc laser sắc nét, vừa thể hiện lòng biết ơn chân thành bởi mỗi sản phẩm là một món quà được Nâu chăm chút trong từng chất liệu, tỉ mỉ trong từng thiết kế, chỉn chu trong khâu đóng gói. Dù là 1-2 sản phẩm lẻ hay set quà đều được Nâu gói ghém cẩn thận trong hộp kraft hay hộp gỗ cứng cáp, có thắt nơ và kèm tag gỗ theo yêu cầu.

Set quà gỗ được Nâu đóng gói chỉn chu giúp bạn tạo bất ngờ đến người phụ nữ bạn yêu. Ảnh: Nâu Factory

Set quà gỗ được Nâu đóng gói chỉn chu giúp bạn tạo bất ngờ đến người phụ nữ bạn yêu. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Nâu mong sự chỉn chu của mình trong từng sản phẩm sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành chất chứa bấy lâu đến những người phụ nữ đặc biệt quan trọng trong cuộc đời nhân dịp 8/3 này. Ghé Nâu để mang đến những người thân yêu giá trị ngọt ngào trong mỗi set quà bạn nhé! 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat