Tìm kiếm
Giỏ hàng

"TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH" CÙNG CÁC SẢN PHẨM GỖ NHÀ NÂU

Mỗi chúng ta ai cũng mang trong mình những bản sắc riêng biệt. Sẽ thật thú vị khi chúng được thể hiện trên các đồ dùng cá nhân của chúng ta phải không? Hãy "tự tin khoe cá tính" của bạn thông qua các sản phẩm gỗ được Nâu gợi ý sau đây nhé!

1. CÁC SẢN PHẨM CÓ TÍNH CÁ NHÂN HÓA ĐANG DẦN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Sẽ không khó để ta bắt gặp những quyển sổ taybút viết hay các đồ dùng khác được in tên, hình ảnh cá nhân riêng. Ngày nay nhu cầu mua các sản phẩm được làm theo yêu cầu cũng ngày càng được các bạn trẻ quan tâm hơn.

Xu hướng này xuất phát từ sự thay đổi trong những giá trị và mong muốn của người dùng. Họ đề cao tính cá nhân và có mong muốn bản thân mình là duy nhất trong việc định hình phong cách cũng như gu thời trang của mình.

Các sản phẩm làm từ chất liệu thiên nhiên nhà Nâu đã và đang được khách hàng trải nghiệm nhiều hơn một phần là vì tính cá nhân hóa luôn được đề cao tại Nâu.
 

Hình ảnh được cá nhân hoá tạo nên sản phẩm độc đáo, mang "chất" riêng của bạn. Ảnh: Nau Factory

2. THỂ HIỆN CÁ TÍNH NHỜ CÔNG NGHỆ KHẮC LASER HIỆN ĐẠI TẠI NÂU

Nâu sử dụng chất liệu gỗ 100% tự nhiên và cao cấp như Walnut, Maple, Beech để tạo nên những món quà đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và giữ nguyên vẻ đẹp theo thời gian.

Nâu luôn đề cao sự khác biệt, cá tính riêng của mỗi người thông qua từng sản phẩm. Bên cạnh đó, Nâu luôn mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng từ công nghệ khắc laser hiện đại, màu sắc bền đẹp, không phai được tô thủ công tại xưởng nhà Nâu.

Set sổ và bút hộp gỗ thay bạn nói nên lời chúc ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Ý nghĩa không phai theo thời gian cùng set sổ, bút và hộp được gia công theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

3. NÓI LÊN CÁ TÍNH CÙNG CÔNG NGHỆ IN UV HIỆN ĐẠI

Tại Nâu, các sản phẩm luôn giữ được độ sắc nét nhờ công nghệ in UV hiện đại kết hợp với mực in Nhật Bản. Nâu sẽ giúp các bạn cho ra những đường cong chân thực, sắc nét nhất trên từng thớ gỗ mịn.

Đặc biệt khi sử dụng chất liệu gỗ, Nâu tin chắc rằng các bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm tốt và an toàn nhất, giúp bạn tự tin nói lên cá tính của mình thông qua dịch vụ in theo yêu cầu.

Công nghệ in UV chất lượng cao giúp hình in được sắc nét hơn. Ảnh: Nau Factory

Mỗi bức tranh đều được Nâu sử dụng mực in cao cấp sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Với những sản phẩm đơn giản được in UV hay khắc laser tinh tế cũng đã đủ để bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm, đừng ngần ngại mà nhắn cho Nâu tại đây để thực hiện hoá những ý tưởng của bạn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat